วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

จับตาความสัมพันธ์ “ซาร่า ชัชชญา” เริ่มส่งโมเมนต์หวานใส่ “ภูมิ ภูริพันธ์”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2565 - 19:19

แต่กลับช็อตฟิวส์ เมื่อรู้ว่าแอบซุกกิ๊ก!

ปั๊ปปี้เลิฟขั้นสุดกับอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทุกคนจะต้องละลายกับความสัมพันธ์ของ “ซาร่า-ชัชชญา” กับ “ภูมิ-ภูริพันธ์” ใน ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เหมือนงานนี้หัวใจกำลังเตลิด จากความใกล้ชิดสนิทสนมเรียกเป็นคู่กัดกันมาตลอด กลับเริ่มตกหลุมรัก รู้ใจกันมากขึ้น แต่ความหวานที่ทวีคูณ ไหงกลับมีซีนเหวี่ยงใส่อีกซะงั้น แถมยังเจอพี่ชายสุดฮา “รัศมีแข” ที่เจอแล้วทุกคนถึงกับอ้าปากค้าง เบื้องหลังความว้าวุ่นครั้งนี้จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เป็นฉากที่ ปิ่น(นนนี่ ณัฐชา) และ อ้อน(ซาร่า) อาสาช่วย เจน(สิงโต ปราชญา) และ ป๊อด(ภูมิ) ทำโมเดลเพื่อส่งอาจารย์ในห้องของป๊อด ซาร่าเริ่มได้ใกล้ชิดสนิทกับ ป๊อด มากขึ้นทุกที แถมยิ่งมาทำให้หวั่นไหวด้วยการเอาใจใส่ต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้กิน ทั้งยังเอาใจช่วยหาวิธีแก้เผ็ดจากอาหารอีก งานนี้ อ้อน ก็รู้สึกดีกับ ป๊อด ขึ้นเรื่อยๆ ไม่คิดว่าจะมาตกหลุมรักคนที่ไม่ชอบขี้หน้ามากสุดๆ แล้วก็มาถึงจุดหักเห เมื่อ อ้อน ดันเข้าใจผิดว่า ป๊อดแอบซุกกิ๊กไว้ เพราะเห็นเสื้อผ้าผู้หญิงในห้องมากมายของ แป๊ด (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) ซึ่งเป็นพี่ของป๊อด ทำให้อ้อนถึงกับฟิวส์ขาดสวมบทโหดตบป๊อด

เบื้องหลังฉากนี้เมื่อ ภูมิ ต้องเจอกับ ซาร่า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่ทั้งคู่จะต้องปรับโหมดเพิ่มความหวานใส่กันคนละนิด โดย ซาร่า ต้องมีซีนแอบยิ้มสีหน้าระรื่นแฮปปี้สุดๆให้กับ ภูมิ งานนี้ก็ทำเอาต่างฝ่ายต่างเขินปรับตัวตามกันไม่ทันเลยทีเดียว แต่หลังจากเขินกันได้ไม่นาน ก็ต้องตัดมูสแบบหนักสุดๆ ด้วยบู๊จัดใหญ่ เพราะทั้งหมัด ศอก ตบ ลูกต่อย ลูกถีบก็ใส่ไปรัว ๆ จาก ซาร่า ฟาดส่งไปให้ ภูมิ จนเกือบจะตั้งรับไว้ไม่ทัน แต่ก็ทุ่มสุดตัวจริงจังสุด ๆ จนข้าวของในห้องต่างล้มระเนระนาด แถมช่วงที่ ภูมิ ต้องลงไปกองอยู่กับพื้น ก็ทำเอาหน้าคว่ำลงไปเลยทีเดียว งานนี้ ภูมิ ถึงกับต้องเอ่ยชมและยกตำแหน่งผู้หญิงตัวเล็ก แต่พลังการแสดงไม่เล็กอย่างตัวเลยจริงๆ ด้าน นนนี่ และสิงโตที่หวานมุ้งมิ้งตั้งแต่ต้นยันจบ จนนนนี่เองถึงกับขาแข็งตัวแข็งเล่นไม่ออกกับการต้องใกล้ชิดกันขนาดนี้ แหม!! เป็นใครได้ใกล้กับสิงโตจะไม่เขินบ้างล่ะก็เป็นหนุ่มอ่อนโยนขนาดนี้! แต่ก็มาถึงคนที่แย่งซีนที่สุด อย่างรัศมีแข ทำเอาทุกคนกลั้นขำไม่อยู่กับการเปิดตัวด้วยสภาพที่กระเซอะกระเซิง แถมอินเนอร์ที่ใส่เต็มทุกเม็ดที่ตอกย้ำว่าไม่ควรพลาดเลยทีเดียว สุดท้ายแล้วแต่ละคู่จะสปาร์กรักด้วยวิธีไหน บทสรุปความสัมพันธ์ในสนามเกมรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” อีพี 6 วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00  น. ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น #เจนนี่เดอะซีรีส์ #AISPLAYxช่อง8 #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ #AISPLAYOriginal  #ช่อง8



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com