วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

“มิค-ป๋อง-หอย” จัดเต็มคาราเบล!!! “น้ำผึ้ง-แหม่ม-กิ๊ก” มีอึ้ง!!ใน “Hollywood Game Night Thailand”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2565 - 19:34

ลุ้นสุดจอ ฮาสุดใจ เตรียมรับมือความสนุกจากเกมดังบ้านนายฝรั่งหลังใหญ่ ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์)  โดยวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดจับมัดสองทีมสูงวัยหัวใจวัยรุ่น มาปะทะความฮาสุดวาไรตี้ ที่มีเดิมพันเป็นรางวัลแจ็คพอตร่วมหนึ่งแสนบาท ใครจะคว้าแต้มคะแนนเพื่อช่วยเหลือแขกรับเชิญทางบ้าน หรือใครจะคว้าเรตติ้งชิงความฮาได้ใจได้คอนเทนต์ต้องติดตามกันแบบเกาะขอบจอ เพราะฮากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

งานนี้พิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช เปิดบ้านต้อนรับเหล่าสาวงามสายซิทคอมมากฝีมือ ทีมแรกนำโดย น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ , กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ และ แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม หาทางโกยคะแนนเข้าทีมเพื่อส่งหัวหน้าทีมผู้โชคดีจากทางบ้าน คุณตู้ มังกร หวังทวีลาภ ให้ไปถึงรอบแจ็คพอต ทีมสองไม่เป็นรองใคร กับตัวพ่อคอนเทนต์ 18+ นำโดย มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ , เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ ป๋อง-กพล ทองพลับ สู้สุดใจใช้ความเก๋าประสบการณ์โกยคะแนนให้หัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณนุ๊ก เกษราภรณ์ อินแพง ตะลุยด่านหินสุดฮิตมากมาย ได้แก่ ซุปตาร์หน้าสลับ , นักวาดมือไว , ยิงปั๊บรับบอล , ขอมือเธอหน่อย , อีเมโลดี้ และ ซุปตาร์เต็มสิบ โดยเพื่อนซี้นายฝรั่งอย่าง เสนาหอย ก็เลยขอแก้ข่าวให้ฟังว่า…

“ผมขอแก้ข่าวก่อน ผมเสียหายเพราะเขาอ้างว่าผมเป็นนักเที่ยวกลางคืนเป็นนักท่องราตรี ไม่จริงครับ เพราะกลางวันผมก็เที่ยว แฮ้!! ไม่ใช่อย่างนั้น ส่วนใหญ่ที่เราสามารถตอบคำถามหรือคำใบ้ที่ไปทาง 18+ ยาก ๆ ได้เพราะประสบการณ์ในการเล่นเกมในรายการฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์มากกว่า บวกกับสมาชิกในทีมอย่าง คุณมิค คุณป๋อง ที่ค่อนข้างจะรู้ใจกันอยู่แล้ว เพราะไปเที่ยวกลางคืนด้วยกันบ่อย แฮ้!! เอาเป็นว่าเราจัดเต็มไม่เกรงใจสามสาวซิทคอมกันเลยทีเดียว คุณผู้ชมห้ามพลาดนะครับ”

สายฮาสายตลก ห้ามพลาดกับมุขล่อแหลมจากเหล่าซุปตาร์ ที่พร้อมฮาพร้อมเหวอไปแบบพร้อม ๆ กันในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์)  วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #เสนาหอย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com