วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

GMM Grammy X ค่ายเพลงเกาหลี เตรียมเปิดเมกกะโปรเจค วง “LUMINOUS”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2565 - 18:25

ยังคงสร้างความปังออกมาอย่างต่ อเนื่องสำหรับ GMM Grammy(จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ที่หลังจากค่อยๆ ปล่อยกระสุน New gen of Pop ออกมาสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กั บวงการ T-POP ตั้งแต่ Kin(คิน), Matcha(มัจฉา), Perses(เพอร์เซส) และ Alala(อาลาล่า) ล่าสุด White Fox (ไวท์ ฟ็อกซ์) ค่ายเพลงในสังกัด GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) โดย คุณโชคชัย ณ ระนอง Managing Director – White Fox (ไวท์ ฟ็อกซ์)  และ คุณจิพัฒน์ถิกาล ปาณิกบุตร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุ รกิจดิจิทัล จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้มีการเซ็นสัญญาความร่วมมือกั บค่ายเพลงจากเกาหลีใต้ SE GROUP ENTERTAINMENT (เอสอี กรุ๊ป เอ็นเตอร์เทนเม้นท์)  เตรียมโปรดิวซ์งานเพลงให้กั บวงบอยกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่มาแรง “LUMINOUS” พร้อมวาง road map ร่วมกัน เพื่อพัฒนาและทํ าลายกำแพงของวงการเพลงทั้ง K-POP และ T-POP และสร้างนิยามใหม่ “K-T POP” สู่ตลาดโลก

“คิม ซอง อึน (KIM SUNG-EUN)” CEO ของ SE GROUP ENTERTAINMENT (เอสอี กรุ๊ป เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) และ ที่รู้จักกันดีในนามของ VOCAL COACH ระดับตำนานที่ฝึกสอนให้กับศิลปิ นดังมากมายอย่าง วง BTS(บีทีเอส) และ TWICE(ทไวซ) รวมทั้งการรับหน้าที่คอมเม้ นเตเตอร์ในรายการ “PRODUCE101” (โปรดิวซ์ 101) ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เรามองหาพันธมิตร ที่มีความแข็งแกร่ง และมีศักยภาพในการสร้างสรรค์ ผลงานเพื่อร่วมกันผลักดันศิลปินออกสู่ตลาดอินเตอร์

ซึ่งเราเห็นว่า GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ในฐานะที่เป็นผู้ นำในตลาดเพลงไทยมาอย่างยาวนาน มีผลงานในระดับมาตรฐานสากล มีแนวทางในการเดินหน้าสู่ตลาดอิ นเตอร์ รวมถึงสไตล์ในเรื่องเพลง และ visual ที่มีความสร้างสรรค์และโดดเด่ นในด้านแฟชั่นของค่าย White Fox ที่ตรงกับไดเรคชั่นของเรา จึงเป็นที่มาของการร่วมมือในครั้ งนี้ ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกของการโปรดิวซ์ เพลงในมาตรฐานอินเตอร์เนชั่ นแนลของวงLUMINOUS(ลูมินัส)โดยค่ายเพลงไทย อยากให้แฟนเพลงของ LUMINOUS (ลูมินัส) ติดตามผลงานของพวกเขา เร็วๆนี้ ”   

สำหรับวง LUMINOUS (ลูมินัส) นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ "SUPER-SPECIAL ROOKIE” ที่แข็งแรงทั้งเรื่องการร้อง และการเต้น รวมถึง VISUAL ที่โดดเด่น มีสมาชิก 4 คน คือ JUNG YOUNG-BIN (จองยองบิน), MA SU-IL(มา ซูอิล), STEVEN(สตีเว่น) และ JUNG WOO-BIN (จองอูบิน) ฝากผลงานเพลงกันไปแล้วกับ SINGLE ที่ได้รับการตอนรับที่ดีจากแฟนๆ กับเพลง “ALL EYES DOWN”, “RUN”, WISH YOU WERE HERE และได้ปล่อยอัลบั้มเต็มในชื่อ “LUMINOUS IN WONDERLAND”(ลูมินัสอินวันเดอร์ แลนด์)

ส่วนอินเตอร์เนชั่นแนลอัลบั้มที่ กำลังจะโปรดิวซ์ในประเทศไทยนั้น มีแผนที่จะปล่อยภายในปีหน้า โดยแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ ที่ WhiteFox official ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย #LUMINOUS #GMMGRAMMY #WHITEFOX #SEGROUPENTERTAINMENT #KPOP #TPOP 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com