วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

iQIYI แจกลิสต์จัดเต็มทั้งซีรีส์ไทย-จีน อนิเมะ พร้อมโปรฯปัง VIP ลดสูงสุด 50% ต้อนรับเดือนพฤศจิกายน

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2565 - 19:14

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายนอย่างเป็นทางการ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอแจกลิสต์ซีรีส์ไทย ซีรีส์จีน และอนิเมะน่าดูประจำเดือนพฤศจิกายน ที่จะมาทำให้เดือนพฤศจิกายนของคุณเป็นเดือนสุดแสนพิเศษ พร้อมใจดีปล่อยโปรฯปัง ต้อนรับ 11.11 ดีลสุดปังที่สุดในรอบปี

·VIP 6 เดือน ลดเหลือ 399 บาท (ประหยัด  40% จากราคาเต็ม 714 บาท)  

·VIP 1 ปี ลดเหลือ 599 บาท (ประหยัด 50% จากเต็ม 1,200 บาท) 

โดยดีลพิเศษนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 16 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น คลิกซื้อได้ที่  > https://www.iq.com/vip/order แฟนๆอย่าพลาดโอกาสดีๆแบบนี้เลยนะ สำหรับซีรีส์จีน-ไทย และอนิเมะน่าดูประจำเดือนพฤศจิกายนจะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

 

Between Us (เชือกป่าน)

ซีรีส์ที่แฟนๆทั้งในประเทศและต่างประเทศรอคอยมากที่สุดกับซีรีส์ Between Us (เชือกป่าน) เรื่องราวของ “ทีม” นักศึกษาปีหนึ่งได้สมัครเข้าชมรมว่ายน้ำเพื่อสานต่อความฝันของตัวเอง แต่ชีวิตก็ดันพลิกผันเมื่อเขาไปมีสัมพันธ์กับ “วิน” รุ่นพี่ปีสามในชมรมซึ่งเป็นถึงรองประรานชมรมว่ายน้ำ ในตอนแรกเขาคิดว่าเป็นแค่เรื่องฉาบฉวยที่ควรจะจบภายในคืนเดียวแต่หลังจากนั้นกลับมีเหตุการณ์ทำให้พวกเขาต้องวนกลับมาวุ่นวายกันอีกหลาย ๆ ครั้ง นำแสดงโดย บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย และ เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ ความสัมพันธ์ของพวกเราจะเดินต่อไปในทิศทางไหน จากความสัมพันธ์แบบไม่ตั้งใจจะแปรผันเปลี่ยนเป็นความรักได้หรือไม่ ติดตามต่อในเวอร์ชัน UNCUT ได้บนแอปiQIYI(อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์  www. iQ.com 

 

มังกรกินใหญ่ (Big Dragon The Series)

ซีรีส์วายโรแมนติกดราม่าแห่งปีกับซีรีส์ มังกรกินใหญ่ (Big Dragon The Series) ที่ทางiQIYI(อ้ายฉีอี้) และ Star Hunter Entertainment จับมือร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตผลงาน กับเรื่องราวของสองหนุ่ม มังกร (มอส ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ) และ ใหญ่ (แบงค์ มณฑปเหมตาล) ทายาทตระกูล สิงหวัฒนะโชค สอง “คู่อริ” ที่ไม่ถูกกันเพราะดันชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่โชคชะตาดันเล่นตลกให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง นำไปสู่ความหวั่นไหว ความเกลียดชังจึงค่อยๆแปรเปลี่ยนกลายเป็นความรัก ความรักของทั้งสองจะเดินทางในทิศทางไหนและจะลงเอยอย่างไร ติดตามต่อในเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

 

ลุ้นรัก 12% (My Only 12%)

เรื่องราวของสองเพื่อนซี้ “เค้ก” (แซนต้า พงศภัค อุดมโภชน์) และ “ซีอิ๊ว” (เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์) เด็กหนุ่มข้างบ้านที่เติบโตและรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก แต่นิสัยของทั้งสองแตกต่างอย่างสุดขั้ว ที่วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ทั้งสองต้องแยกห่างกัน จากเด็กที่ตัวติดกันตลอดเวลา อยู่ดีๆต้องถูกแยกจากกัน ความรัก ความคิดถึง ความเหงา ความเศร้าก็ได้ก่อตัวขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามต่อได้ในเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น 

 

บรรยากาศรัก (Love In The Air)

ซีรีส์วายกระแสแรงดังข้ามเอเชีย กับเรื่องราวของสองเพื่อนรักอย่าง “เรน” (โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย) และ “สกาย” (พีท วสุธร ชัยจินดา) ที่อยู่ดีๆได้บังเอิญเจอกับสองหนุ่ม “พายุ” (บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ) และ “พระพาย” (ฟอร์ด ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย) การเจอกันของแต่ละคนราวกับเป็นบรรยากาศรักแห่งอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่าอยู่เสมอ นำแสดงโดย บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ, โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย, ฟอร์ด ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย และ พีท วสุธร ชัยจินดา ติดตามเรื่องราวความรักของ “พายุ” “เรน” และ “พระพาย” “สกาย” ต่อในเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น 

 

อัยย์หลงไน๋ (AiLongNhai The Series)

ซีรีส์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้กับ อัยย์หลงไน๋ เรื่องราวของนักเรียนนอก “อัยย์” (มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์) ที่ถูกเรียกตัวด่วนกลับมาที่ไทย เขาได้บังเอิญพบกับ “ไน๋” หนุ่มเอเชียหน้าตาดี ที่เจอครั้งแรก “นี่แหละคุณคือพรหมลิขิตของผม” ทำให้เกิดเป็นความรักอย่างโงหัวไม่ขึ้น นำแสดงโดย มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ ,ปิ้ง กฤตนัน อัญชนานันท์ มาติดตามความรักใสๆ สุดจิ้น ต่อในเวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น 

 

รักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง (Perfect Mismatch)

มาต่อกันที่ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างท่านประธานจอมหยิ่งและพนักงานสาวสุดแสนธรรมดา นำแสดงโดย หลัวเจิ้ง และ หลู่เสี่ยวอวี่ งานนี้ความรักระหว่างประธานและลูกน้องจะเกิดขึ้นได้อย่างไร ความฟิน ความจิ้น ความหวานจะชวนจิกหมอนแค่ไหน เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็ว ๆ นี้

 

เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love)

เรื่องราวของขันทีผู้มีอำนาจและนางสนมในวังที่เธอควรจะต้องถูกสังหารเพื่อรับใช้กษัตริย์องค์ก่อนที่เพิ่งสวรรคต แต่ทว่าเธอได้ถูกช่วยเหลือไม่ให้ต้องโดนสังหารเหมือนนางสนมคนอื่น เพราะกษัตริย์องค์ปัจจุบันรู้สึกชอบพอและอยากจะเก็บเธอไว้ จึงได้ให้ขันทีไปช่วยนางออกมาจากการถูกสังหาร ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ความรักของขันทีและนางสนมจึงได้ก่อตัวขึ้น สุดท้ายแล้วชะตาชีวิตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป เตรียมติดตามทั้งเวอร์ชันซับไทยและพากย์ไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เท่านั้น

 

ปรุงเลิฟให้เธอรัก (Healing Food, Healing Love)

เรื่องราวของบรรณาธิการอาหารอิสระและชายปากร้ายผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารที่ทั้งสองได้มาเกี่ยวข้องกันด้วยอาหาร ทั้งสองได้รู้จักและมีความรู้สึกดีๆให้กันมากขึ้นจนได้ก่อตัวกลายเป็นความรัก นำแสดงโดย จางเฮ่อ และ จ้าวเหย๋าเคอ ติดตามเรื่องราวสนุกๆผ่านอาหารสุดแสนอร่อยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com   

 

วันพีซ (One Piece)

เรื่องราวของเหล่าโจรสลัด กับการออกเดินทางผจญภัยอีกครั้งของลูฟี่ ร่วมกับกลุ่มโจรสลัดและเหล่าซามูไร เพื่อปลดปล่อยพันธนาการ ของแคว้นวาโนะ จากโชกุน รับชมพากย์ไทย ตั้งแต่ตอนที่ 892 เป็นต้นไป ดูฟรีบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

 

ฮันเตอร์ × ฮันเตอร์ (Hunter x Hunter)

เรื่องราวของ กอร์น ฟรีคส์ เติบโตมาจากเกาะปลาวาฬ เขามีความสามารถพิเศษสามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ และเพราะไม่มีพ่อแม่ กอร์นจึงรักมิโตะน้าสาวของตนดั่งแม่แท้ๆ จนอายุได้เก้าปี กอร์นได้รับการช่วยเหลือจากชายหนุ่มคนหนึ่งในป่า และได้รู้จากปากของชายผู้นั้นว่าพ่อของตนยังมีชีวิตอยู่และเป็นฮันเตอร์มืออาชีพ หลังจากเกลี้ยกล่อมมิโตะน้าสาวได้ กอร์นจึงออกตามหาพ่อเพียงลำพัง เพื่อเริ่มแกะรอยตามหาพ่อกอร์นจึงตัดสินใจเป็นฮันเตอร์ อาศัยความศรัทธานั้นเริ่มการเดินทางที่เสี่ยงอันตราย สร้างมิตรภาพระหว่างการเดินทาง และค่อยๆเติบโตขึ้น จากเรื่องราวทั้งหมดนี้ก็นำไปสู่โลกแห่งฮันเตอร์ที่ยอดเยี่ยม ติดตาม “Hunter x Hunter” พากย์ภาษาไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  

 

ม็อบไซโค 100 คนพลังจิต (Mob Psycho 100 III)

ปิดท้ายด้วยอนิเมะที่ทั่วโลกต่างรอคอยกับการกลับมาของ “Mob Psycho 100 III” เรื่องราวของ “ม็อบ” เด็กหนุ่มธรรมดาที่มีพลังจิต เมื่อเขาสะสมอารมณ์จนถึง 100 พลังของเขาจะระเบิดออกมาทำลายล้างทุกอย่าง เขาใช้พลังจิตในการไล่ปราบภูติ ผี ปีศาจ แต่แท้จริงแล้วเขาปรารถนาอยากมีชีวิตธรรมดา ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร งานนี้ม็อบจะเจอกับภูติผีน่ากลัวแค่ไหน และจะกลับมามีชีวิตแบบปกติสุขได้หรือไม่ ติดตาม “Mob Psycho 100 III” พากย์ภาษาไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com