วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

คิวท์เกินต้าน “กองทัพ พีค” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)"

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2565 - 19:05

"21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่มาแรงที่สุด ณ เวลานี้ และเป็นซิงเกิ้ลแรกของ กองทัพ พีค ที่คิดและทำด้วยตัวเองทุกขั้นตอนตั้งแต่แต่งเนื้อร้อง ทำนองและเรียบเรียง ไปจน ร้อง แร็ป โปรดิวซ์ และเล่น MV ด้วยตัวเอง จนออกมาเป็นเพลงป็อปสุดคิวท์เต็มไปด้วยจังหวะสนุกสนาน ที่ฟังแล้วต้องยิ้มและขยับแขนขาตามจังหวะอย่างไม่รู้ตัว ฟังได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่ง พร้อมชม MV ได้ที่ชาแนล YouTube: Kongthap Peak

หลังจากแสดงความสามารถด้านดนตรีด้วยการร้องและแต่งเพลงทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และภาษาจีน รวมถึงเพลงประกอบละคร อาทิ Say No, PROMISE YOU และ 犯傻 (Don’t be stupid again) วันนี้ กองทัพ พีค ตัดสินใจนำเสนอแนวทางดนตรีของตัวเอง โดยปล่อยซิงเกิ้ลและมิวสิกวิดีโอ "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" เป็นเพลงป็อปที่มีกลิ่นไอซินท์ป็อปบาง ๆ และเพิ่มจังหวะให้สนุกสนาน โดยเป็นการทำงานร่วมกับศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ อย่าง BALLCHON และ Wine Neti ที่มาช่วยเรียบเรียงและมาสเตอริ่งให้สื่อสารให้เข้าถึงหัวใจของคนที่รักจังหวะเบา ๆ และเสียงนุ่ม ๆ ของกองทัพ พีค ได้อย่างชัดเจน

กองทัพ พีค ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจและที่มาของเพลงนี้ไว้ว่ามาจากทฤษฎี 21 วันที่ “หากเราทำอะไรที่ตั้งใจสักอย่างติดต่อกันซ้ำ ๆ อย่างน้อย21 วัน สิ่ง ๆ นั้นจะกลายเป็นนิสัย และถ้าหากเราทักไปคุยกับใครซักคนที่เราสนใจไป 21 วัน วันที่ 22 ถ้าคนคนนั้นสนใจเรา เค้าจะทักเรากลับมา”

หลังจากที่ปล่อยเพลง "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" ไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง และแฟนคลับที่ติดตามผลงานอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะจังหวะของเพลงที่ฟังง่าย ติดหู และมีท่าเต้นที่เชิญชวนให้ได้ขยับตามอย่างไม่รู้ตัว นอกจากคำร้องทำนองแล้ว กองทัพ พีค ยังได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์มิวสิกวิดีโอ และออกแบบท่าเต้นด้วยตัวเอง นำสิ่งที่ได้เรียนรู้มาใช้ในการทำงานอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินมากความสามารถที่มีทั้งพรสวรรค์และพรแสวงอย่างแท้จริง

และเพื่อขยายขอบเขตของผลงานเพลงและดนตรีไปได้ไกลยิ่งขึ้น กองทัพ พีค จึงได้จับมือกับ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เข้ามาร่วมเป็น Distribution Partner อีกทางหนึ่ง จึงเป็นที่น่าจับตาอย่างยิ่งว่า ด้วยความสามารถของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็น Multi-Talented และมุ่งมั่นที่จะขยายเส้นทางของตัวเองเพื่อเป็นศิลปินจะสามารถก้าวไปได้ไกลขนาดไหน

วันนี้ไม่มีใครปฏิเสธความสามารถในการแสดงของ กองทัพ พีค แต่ในอีกมุมที่ “พีค” รัก และมีความตั้งใจสร้างสรรคผลงานก็คือด้านการทำเพลงก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นศิลปินยุคใหม่ ในโลกที่เต็มไปด้วยโอกาสที่หลากหลาย ไร้ข้อจำกัดด้านภาษา และการตีกรอบความคิด พีคจึงเลือกสร้างสรรค์ผลงานดนตรีในแบบของตัวเอง เพื่อที่จะได้แสดงตัวตนลงในทุกบทเพลงที่แต่งขึ้นมา มอบให้กับแฟนทั่วทุกมุมโลก  ความตั้งใจของ พีค จึงเปรียบได้กับเรือลำน้อยที่กล้าออกเดินทางไปทั่วโลกบนพื้นมหาสมุทรที่พร้อมโอบรับและนำพาเรือลำนี้ไปสู่เป้าหมายทุก ๆ สถานที่ ทุก ๆ เส้นทางที่เรือลำนี้จะมุ่งไป

 ฟังเพลง "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" ติดตามการทำงานบนเส้นทางสายดนตรีของ กองทัพ พีค ได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางออนไลน์และสตรีมมิ่ง

เกี่ยวกับ ‘กองทัพ พีค’

กองทัพ พีค นักร้อง นายแบบ และนักแสดง เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2544 อายุ 21 ปี จบการศึกษาจากสถาบันสอนศิลปะการแสดง Sylvia Young Theatre School กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีความสามารถในการแสดง เต้นรำ ร้องเพลง แต่งเพลง เล่นดนตรี และโปรดิวซ์เพลง สามารถสื่อสารได้ 4 ภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษ  เกาหลี และภาษาจีน มีความไฝ่ฝันในเส้นทางสายศิลปิน อยากใช้ความสามารถในด้านดนตรีและร้องเพลงเชื่อมโยงและสร้างความสุขให้กับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก

พีคได้มีโอกาสเข้าร่วมในรายการ I can see your voice ของประเทศเกาหลี ในฐานะนักร้องปริศนาและได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce x 101 โดยล่าสุดยังได้ไปประกวดเวทีเฟ้นหาซุปตาร์คนใหม่ของเอเชียในรายการ Asia Super Young โดยใช้ชื่อจีนว่า “หวังหยางฉิง” แต่เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด ทำให้กองถ่ายรายการจำเป็นต้องเลื่อนไปก่อน

ปัจจุบันเป็น กองทัพ พีค เป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นนักร้องนักแต่งเพลง โดยเป็นพันธมิตรกับ Guangzhou Xiaoben Bell Music Co., Ltd เพื่อเผยแพร่ผลงานเพลงในประเทศจีน และให้ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เข้ามาเป็น Distribution Partner ให้กับเพลงที่ กองทัพ พีค สร้างสรรค์เป็นสิขสิทธิ์ของตัวเอง

ผลงานเพลงของ กองทัพ พีค

พ.ศ. 2560            เริ่มต้นเส้นทางเพลงด้วยการคัฟเวอร์เพลง Cold Water ของ Justin Bieber บน YouTube

พ.ศ. 2561            เพลง “Say No” ซิงเกิ้ลแรกของ กองทัพ พีค โดยแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงด้วยตัวเอง

พ.ศ. 2564            เพลง “PROMISE YOU” เพลงประกอบละครโทรทัศน์ “ให้รักพิพากษา” โดยมี 3 เวอร์ชั่น 3 ภาษา

                                เพลง “ทุกนาที” เพลงประกอบละครโทรทัศน์ “ให้รักพิพากษา”

                                เพลง “Help me please” เพลงประกอบละครโทรทัศน์ “คุณผีช่วยด้วย”

พ.ศ. 2565            ออกซิงเกิ้ลเพลงภาษาจีน  “犯傻” (Don’t be stupid again)

                           ออกซิงเกิ้ล "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)” เป็นเพลงแรกที่ได้คิด สร้างสรรค์ ผลิตและเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในผลงานของตัวเองทั้งหมด



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com