วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

รันหัวใจไปกับซีรีส์จีน “วุ่นใจนัก หลงรักฮ่องเต้”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 6 ธันวาคม 2565 - 18:00

ปล่อยของปิดท้ายปีแบบไม่ยั้งสำหรับ “ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30ล่าสุดเตรียมนำซีรีส์จีนย้อนยุคจัดลงจอให้สนุกกันทุกเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 22.00 น.กับซีรีส์เรื่อง “วุ่นใจนัก หลงรักฮ่องเต้” (Oh! My Emperor)พบกับการประชันบทบาททางการแสดงของ 2 นักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร จ้าวลู่ซือ และกู่เจียเฉิง พร้อมนักแสดงยอดนิยมที่ยกทัพมาร่วมขบวนความสนุก ไม่ว่าจะเป็น เซียวจ้าน,อู่เจียเฉิง, เผิงฉู่เยว่, เยียนสวี่เจีย, เฉินเจ๋อซี, กัวจื่อฝาน ฯลฯ

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม เฟยเฟย (จ้าว ลู่ซือ) กับเยียนหลันถูกส่งไปอยู่เรือนสาวใช้ปี้เหลียนพยายามกลั่นแกล้งพวกนาง พวกเฟยเฟยทนไม่ไหวลงมือทำร้ายปี้เหลียนแต่พลาดไปถูกไทฮองไทเฮา เฟยเฟยถูกจับเข้าคุก เกิดปรากฏการณ์กุ้งมังกรน้อยบุกเมืองชาวเมืองต่างหวาดกลัวกันมาก ถังอี้ (กู่เจียเฉิง)แก้ปัญหาไม่ได้ ถังถัง (อู่เจียเฉิง)กลับมาถึงแคว้นหวงเต้า เขาขอให้ไทฮองไทเฮาปล่อยเฟยเฟย แต่นางไม่ยอมจนรู้ว่าเฟยเฟยสามารถแก้ปัญหาเรื่องกุ้งมังกรน้อยได้จึงยอมปล่อยนาง เฟยเฟยได้สอนให้ทุกคนรู้ว่ากุ้งมังกรน้อยอร่อยแค่ไหนจนทำให้ชาวบ้านจับกุ้งมังกรน้อยมากินจนหมด

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม วั่งเหยียนต้องการให้แคว้นคนแบกงูแตกหักกับแคว้นหวงเต้าจึงคิดจะกำจัดเฟยเฟย (จ้าว ลู่ซือ) ก่อน แล้วจึงวางยาเป่ยถังอี้ (กู่เจียเฉิง)เพื่อให้คนนอกคิดว่าถังอี้ตรอมใจตาย ทุกอย่างเหมือนจะเข้าทางแผนการณ์ของวั่งเหยียนเมื่อเฟยเฟยและถังอี้ขอเข้าเฝ้าไทเฮา เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับชาวราศีคนแบกงูโดยมีหลักฐานเป็นยาพิษที่ทำให้ชาวราศีคนแบกงูเกิดอาการคลุ้มคลั่งวั่งเหยียนเห็นดังนั้นจึงวิ่งชนเฟยเฟยจนกล่องยาพิษล่วงลงพื้นแต่ภายในกล่องกลับไม่มียาพิษอย่างที่คาดไว้เพราะเป่ยถังอี้ซ้อนแผนเพื่อต้องการพิสูจน์อะไรบางอย่างและนั่นก็ทำให้เขาแน่ใจว่าวั่งเหยียนคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังความวุ่นวายทั้งหมดวั่งเหยียนเห็นดังนั้นเลยจู่โจมเข้าทำร้ายเฟยเฟยแต่ก็ถูกถังอี้ขัดขวางไว้และส่งตัววั่งเหยียนไปคุมขังที่คุกใต้ดินหลังจากนั้นฮ่องเต้ก็คืนตำแหน่งหัวหน้าราศีให้กับเฟยเฟยและประกาศล้างมลทินให้กับชาวราศีคนแบกงู #ช่อง9กด30



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com