วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
SHARE

จ้าว ลี่อิ่ง เผยบทบาทในซีรีส์ ยอดหญิงแกร่ง (Wild Bloom)

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 8 ธันวาคม 2565 - 17:54

เรียกว่ากระแสแรงดีไม่มีตกสำหรับซีรีส์เรื่อง ยอดหญิงแกร่ง (Wild Bloom)ที่ได้สตรีมมิ่งไปเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ซึ่งปัจจุบันได้เรตติ้งรีวิวไปถึง 8.4 คะแนนบนเว็บไซต์รีวิวซีรีส์ชื่อดังอย่าง Douban

ซีรีส์เรื่องนี้นำทีมความเข้มข้นโดยเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงชื่อดังอย่าง จ้าว ลี่อิ่ง(Zhao Liying) เธอรับบทเป็น สวี่ป้านเซี่ยที่ตั้งเธอเกิดมาพ่อของเธอก็ไม่เคยสนใจไยดีเลี้ยงเธอออกมาให้มีนิสัยเย่อหยิ่งและกล้าได้กล้าเสียด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจจีนเธอได้พาพี่น้องของเธอเริ่มต้นทำธุรกิจเศษเหล็กและการขนส่งในอุตสาหกรรมเหล็กที่ผู้ชายมีอำนาจเหนือกว่าเธอใช้ความกล้าและความจริงจังนำพาธุรกิจของเธอเข้าสู่รัสเซียด้วยวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยม บุคลิกที่กล้าหาญเธอเอาชนะความยากลำบากทั้งหมดและค่อยๆ ขยายกิจการของเธอให้ใหญ่ขึ้นหลังจากผ่านประสบการณ์ชีวิต เธอได้เรียนรู้และแก้ไขปัญหาอย่างเด็ดขาดฝ่าฟันอุปสรรค และประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงานและความรัก

โดยบทสัมภาษณ์ล่าสุดของเธอ เธอได้เผยกับทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ว่า“บทบาทของสวี่ป้านเซี่ยเป็นบทที่ยากมาก เธอเป็นคนที่ซับซ้อนมากๆต้องมีความศรัทธาที่สูงมาก ทุกครั้งที่แสดงบทบาทนี้ฉันรู้ว่าตัวเองจะใช้วิธีการแสดงที่แตกต่างออกไป ตอนแรกรู้สึกกังวลมากแต่พอได้มาเจอผู้กำกับ เขามีพลังงานและความศรัทธาที่สูงมากจนแผ่มาถึงฉันการที่ได้มาแสดงบทบาทนี้ ทำให้ตัวฉันเกิดการเปลี่ยนแปลงไปหลายอย่าง”เธอยังได้ให้คะแนนความดุของตัวละครนี้ถึง 9 คะแนน“ถ้าเป็นในเรื่องการทำงาน เธอเป็นคนที่ดุมาก แล้วมีเธอมีวิธีการทำงานที่ชัดเจนเธอรู้ตัวว่าตัวเองต้องการอะไร ซึ่งฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจากบทบาทนี้”และเธอยังได้เผยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยให้ฟังเกี่ยวกับบทบาทของเธอว่า“ถ้าใครอยากรู้ว่าวันนี้เธออารมณ์เป็นอย่างไร สามารถสังเกตได้ที่ต่างหูของเธอเธอจะใส่ต่างหูตามอารมณ์ ตอนที่เธอดีใจ , ตอนที่เธอเจรจาธุรกิจสำเร็จ ,ตอนที่เธอจิตใจหวั่นไหว หรือตอนที่เธอมีความรัก ต่างหูที่สวมใส่ก็จะไม่เหมือนกันสิ่งนี้เป็นรายละเอียดเล็กๆที่ฉันชอบมากค่ะ”ในเรื่องสวี่ป้านเซี่ยได้พบกับจ้าวเล่ย (นำแสดงโดย หลี่ กวงเจี๋ย )ชายหนุ่มสุภาพและอ่อนโยนเธอได้พยายามชักชวนให้เขาเข้ามาทำงานที่บริษัทของเธอจนทั้งสองได้เริ่มต้นความสัมพันธ์จนก่อตัวเป็นความรัก โดยในตอนล่าสุดคู่แข่งธุรกิจของเธอได้พาเธอไปปล่อยที่ภูเขาหิมะที่ถูกทิ้งร้างตอนนั้นเองเธอจึงโทรหาคนที่เธอไว้ใจมากที่สุดอย่างจ้าวเล่ยและเธอได้สารภาพกับเขาว่า “ฉันไม่เคยคิดว่าชาตินี้จะรักใครได้อีกจนกระทั่งมาเจอคุณ ฉันรักคุณนะ”เรียกได้ว่าเป็นฉากที่แฟนๆประทับใจและรอคอยกับการสารภาพรักของเธอ

แฟนๆสามารถติดตามเรื่องราวซีรีส์ที่จะพาทุกคนย้อนเวลาไปในช่วง ค.ศ. 1990ถ่ายทอดชีวิตของหญิงสาวที่เติบโตโดยปราศจากครอบครัวด้วยความมุ่งมั่นและความสามารถเธอสามารถต่อยอดธุรกิจขยายและเติบโตไปที่ประเทศรัสเซียจนประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล นำแสดงโดย จ้าว ลี่อิ่ง (Zhao Liying) , โอวหาว (Ou Hao) และ หลี่กวงเจี๋ย (Li Guangjie)

โดยซีรีส์พร้อมสตรีมมิ่งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกแล้ววันนี้สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบDolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาทสามารถดูได้พร้อมกัน2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้)และ เว็บไซต์www.iQ.comเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play –กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand;Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com