วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

เปิดลิสต์ 5 อันดับรายการยอดฮิตติดลมปี 2022 บน “3BB GIGATV”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 8 ธันวาคม 2565 - 18:29

ยืนหนึ่งเรื่องความบันเทิงที่เข้าใจคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 3BB GIGATV กับคอนเซ็ปต์ครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีมานี้จะมีเรื่องไหนบ้างที่ปัง จนฮิตติดลมบนกันบ้างมาดูกันเลย กับ 5 อันดับรายการยอดนิยมที่คนดูสูง ผ่านบริการ 3BB GIGATV

อันดับแรก เป็นภาพยนตร์ภาคต่อในจักรวาล Fast & Furious เรื่อง “F9: THE FAST SAGA เร็ว..แรงทะลุนรก 9” ที่เมื่อครั้งเปิดตัวฉายโรงฯ กวาดรายได้บ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า 2 หมื่น 2 พันล้านบาท และเมื่อฉายในระบบสตรีมมิ่งผ่านบริการ 3BB GIGATV ด้วยยอดวิวคนดูสูงอันดับต้นๆ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ฮิตติดลมบนเบอร์แรกไปเป็นที่เรียบร้อย แฟนๆ สายความเร็วสามารถร่วมพิสูจน์ความปัง และลุ้นไปกับภารกิจที่ ดอม โทเร็ตโต ได้รับในภาคนี้ได้ ทาง HBO หมายเลข 103

อันดับต่อมาเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ดราม่า อาชกรรม เรื่อง “THE NEXT THREE DAYS แผนอัจฉริยะ แหกด่านหนีนรก” ผลงานผู้กำกับรางวัลออสการ์ “พอล แฮ็กกิส” นำแสดงโดย “รัสเซล โครว์” นักแสดงมากความสามารถ การันตีจากรางวัล     ออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม พร้อมทัพนักแสดงอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น เลียม นีสัน, โอลิเวีย ไวลด์, เอลิซาเบธ แบงก์ส ฯลฯ ที่พวกเขากลับมาพร้อมกับถ่ายทอดเรื่องราวของสามีที่ต้องหาทางช่วยเหลือภรรยาที่ถูกจับในข้อหาฆาตกรรมให้รอดออกมาจากคุกให้ได้ภายใน 72 ชั่วโมง เขาพยายามรวบรวมหลักฐานทุกทางแต่ทุกอย่างชี้ว่าเธอเป็นคนผิด แล้วเขาจะทำอย่างไรเพื่อให้ภรรยารอดพ้นจากคุกไปตลอดกาล ร่วมเอาใจช่วยไปกับภารกิจสุดเสี่ยงของเขาได้ทาง Cinemax หมายเลข 107

อันดับที่ 3 รายการ “ศึกมวยปล้ำ WWE” (World Wrestling Entertainment) ความมันส์ระดับโลก ที่มีมาให้ได้ลุ้นมันส์ ครบทุกอารมณ์ ซึ่ง3BB GIGATV ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยด้วยภาพและเสียงคมชัดแบบ FULL HD ความสนุกเต็มอิ่มแบบทะลุจอ ตื่นตาตื่นใจกับแสง สี เสียง อรรถรสเหมือนนั่งชมอยู่ขอบเวทีเวลาเดียวกับสหรัฐอเมริกา รับชมความบันเทิงจากเวที RAW (รอว์) ทุกเช้าวันอังคาร และ SMACKDOWN (สแมคดาวน์) ทุกเช้าวันเสาร์ ที่ช่อง 3BB SPROTS ONE หมายเลข 401

อันดับที่ 4 เป็นภาพยนตร์แอ็กชันคอมเมดี้ของ “เฉินหลง” เรื่อง “ใหญ่-ปล้น-ฟัด (Railroad Tigers)” ที่มีกลุ่มนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองรวมตัวอย่างคับคั่ง อาทิ หวงจื่อเทา (อดีตสมาชิกวง EXO), ดาเรน หวัง, หวัง ข่าย โดยมีพล็อตเรื่องเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ที่มีอยู่จริงในช่วงสงครามปี 1941 เมื่อเหล่าคนงานก่อสร้างรางรถไฟชาวจีนรวมตัวกันปล้นเสบียงของทหารญี่ปุ่นเพื่อแจกจ่ายให้คนยากจน เป็นภาพยนตร์ที่เน้นการเล่าเรื่องในแบบเฉินหลง เน้นการต่อสู้โลดโผนแฝงความฮา ร่วมพิสูจน์ความมัน สัมผัสความเกรียนแบบเฉินหลงสไตล์ได้ทาง 3BB ASIAN หมายเลข 101

และอันดับ 5 เป็นการ์ตูนสุดฮิต “Sylvester & Tweety Mysteries” จากค่าย LooneyTunes กลับมาสร้างความสนุกและเติมสีสันแต่งแต้มรอยยิ้มให้ทุกคนในครอบครัว กับตัวการ์ตูนแมว “ซิลเวสเตอร์” จอมวางแผนที่จ้องจะเขมือบ “ทวิตตี้” เจ้านกสีเหลืองสายตาบ้องแบ๊วไร้เดียวสา กับแผนหลบเลี่ยงการเป็นอาหารจานโปรดของเจ้าหมียว ทาง Boomerang (Thai) หมายเลข 306

            นอกจากนี้ยังมีลิสต์รายการความสนุก หลากหลายทุกความบันเทิงอีกคับคั่ง เพียงสมัครรับบริการ 3BB GIGATV  ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย บริการคอนเทนต์และรายการสุดพรีเมียมระดับโลก เติมเต็มความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอ สำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยคุณภาพเน็ตบ้านเร็วแรง บันเทิงลื่นไหล อารมณ์ไม่มีสะดุด สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร.1530 หรือ Facebook : 3BB, 3BB GIGATV



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com