วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

“วัยอลวน 5” คัมแบ็ค!!!! เตือนไว้ก่อน ต่ำกว่า 18+ ห้ามดู เพราะเหมาะกับวัย 40 ปีขึ้นไปเท่านั้น

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 14 ธันวาคม 2565 - 18:05

วัยต่ำกว่า 18+ ห้ามดูจ้า เพราะจากนี้ไปจะเป็นพื้นที่ ของหนังผู้ใหญ่วัย 40+ !!! กับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “วัยอลวน 5” ฝีมือของผู้กำกับวัยเก๋า เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร  โดย “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “เดอะ ฟิฟท์ เอลลิเม้นท์ ฟิล์ม” งานนี้อัดแน่นไปด้วยนักแสดงชื่ อดังรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่ ได้แก่ เอ๋-ไพโรจน์,จิ๋ม-ลลนา สุลาวัลย์,อ้อย-จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา,จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย,แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์,พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร,แน็ก-ชาลี ปอทเจส และ เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์

ความทรงจำคู่ขวัญ “ตั้ม-โอ๋” จะถูกปัดฝุ่นอีกครั้ง กับเรื่องความรักชุลมุนของ “ตั้ม-โอ๋”(แสดงโดย เอ๋-ไพโรจน์ และ จิ๋ม-ลลนา สุลาวัลย์) ที่แม้เวลาจะผ่านไป 45 ปี แต่ชีวิตคู่ก็ยังมีเรื่องวุ่น ๆ มาให้แก้ตลอด  ด้าน “ป้าอ้อ” หรือ “ดีเจออดี้” (รับบทโดย อ้อย-จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา) หลังเปิดตัวว่าเป็นสาวห้าว ก็ไปตกหลุมรัก "ต้องใจ" (แสดงโดย จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย) แม่ม่ายลูกติดว่าที่เศรษฐินี คนใหม่ของไทย แต่ดันเจอกรรมบัง เดือดร้อนทนายตั้มต้องยื่นมื อเข้ามาช่วยเหลือ ขณะที่ "อั้ม" (รับบทโดย พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร) ครูสอนเต้นดีกรีนักเรียนนอก โกรธพ่อ “ภาคิน” (แสดงโดย แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์)นักธุรกิจรุ่นใหญ่ เพราะคิดว่าพ่อมีเมียน้อย ทะเลาะกับแม่ จึงทำให้แม่ขับรถออกไปเกิดอุบั ติเหตุเสียชีวิต และภายหลังยังเป็นกิ๊กกับ “นับดาว” (รับบทโดย เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์) เลขาสาว จึงประชดพ่อด้วยการคบกับ “โต๋” (แสดงโดย แน็ก-ชาลี ปอทเจส)  หลานชายดีกรีนักเรียนนอกของ “ตั้ม-โอ๋” งานนี้โต๋จะฝ่าด่านภาคินสำเร็ จหรือไม่ และความอลวนของความรักแต่ละคู่ จะเป็นเช่นไร ต้องหาคำตอบพร้อมกันได้ กับ “วัยอลวนฮ่า”

ผู้กำกับ เอ๋-ไพโรจน์ กล่าวว่า “ที่บอกว่าหนังเรื่องนี้เหมาะกั บคนวัย 40 พลัส หยอก ๆ นะ จริง ๆ เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่เป็นพิษเป็นภัยเหมือนสไตล์ “วอลท์ ดิสนีย์” เพียงแต่ว่าคนดูวัย 40 กว่าจะรู้จักความสนุกของ “ตั้ม-โอ๋” ในปี 2519 เขาดูปุ๊บจะเก็ทฟีลเลย แต่ใน “วัยอลวน 5” เราปรับให้เหมาะกับยุคนี้ เป็นหนังรักที่เข้าถึงทุกกลุ่ม รักต่างวัย รักวัยรุ่น หรือ กลุ่ม LGBTQ แฟนหนังรุ่นเก่าจะได้เห็น ตั้ม-โอ๋ ในวัย 60 ปี เป็นสามีภรรยาในแบบฉบับที่ดี ของสังคมไทย ตั้มเป็นสามีที่มี ความเกรงใจภรรยาเหมือนสมัยก่อน สิ่งที่เกิดขึ้นในหนังถือเป็ นความงดงามของสังคม เราได้เก็บเรื่องราวจริง ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมเอามาสร้าง ทุกวันนี้สังคมของเราเปิดกว้ างและมีความเสมอภาค ผมไม่เชื่อว่าหนังที่จะสนุกจะมี แค่พวกชิงรักหักสวาท อาฆาตมาดร้ายเท่านั้นครับ บอกเลยว่าห้ามพลาด และไม่มีให้ดูใน Netflix นะจ๊ะ”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com