วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ช่อง 8 เปิดโลกคู่ขนาน ส่ง กอล์ฟ-เมย์-ไต้ฝุ่น-เทียน ท่องโลกแฟนตาซีสุดล้ำ เกินคาดเดาไปกับ ตะนาวศรี

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 19 ธันวาคม 2565 - 17:17

ที่สุดของละครผจญภัยกับสัตว์ ประหลาดสุดพิสดาร จัดเต็มเหนือจินตนาการล้นจอขั้ นสุด สำหรับ ละคร “ตะนาวศรี” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 มาพร้อมทั้ง CG ที่ขนมาไม่ยั้ง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายกับการเปิดประสบการณ์ครั้ งแรกของ ผู้จัดและผู้กำกับมากฝีมือ “ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์” โดยเป็นละครแนวแฟนตาซีรสชาติใหม่ที่มีทั้งความสนุกของการผจญภัย คอมเมดี้ โรแมนติก และดราม่า ครบรสด้วยการสร้างโลกใบใหม่ให้ อยู่เหนือจินตนาการ

โดยเป็นเรื่องราวของตามล่าหาสมบัติอันล้ำค่าถูกซุกซ่อนในป่าลึกมาเป็นเวลานานนับร้ อยปี ต่างก็เป็นที่ หมายปองของใครหลายคนโดยเฉพาะนั กล่าหาขุมทรัพย์ที่ยอมแลกชีวิตเพื่อให้ได้ครอบครองสมบัติมหาศาลในเทือกเขาตะนาวศรี งานนี้ได้นางเอกน้องใหม่ “เมย์-ณัฐพัชร” มารับบทนำในคาแรคเตอร์ ชิโอริ ที่วางมงนางสาวไทยมาเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกประกบคู่กับพระเอกมาดเข้ม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” รับบทเป็น ชยา พรานนำทางที่อาสาร่วมเดินทางไปเทือกเขาตะนาวศรี

อีกทั้งยังได้เห็นคู่เคมีใหม่ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร ที่มาร่วมงานกับช่อง8 ครั้งแรก ประกบ นางเอกหน้าสวย เทียน-อัจฉรี พร้อมกันนี้ยังมีนักแสดงที่ ตบเท้ามาร่วมพิชิตตำนานแห่งขุ นเขาตะนาวศรี มากมายนำโดย อู- ภาณุ,เขต-ธาราเขต, มาร์ค-อภิวิชญ์, ไกด์-กันตพล,  พลอย-พีรชาดา, ลิฟท์-สุพจน์, เอิร์ธ-สหรัฐ, เวนย์ ฟอลโคเนอร์, พลอย-พลอยปภัส ฯลฯ บทประพันธ์โดย อาร์ม  อิสระ บทโทรทัศน์โดย ภูมิแผ่นดิน กำกับการแสดงโดย ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์  

สุดท้ายสมบัติตะนาวศรีที่ทุกคนถวิลหา จะมีจริงหรือไม่ เตรียมแพ็กกระเป๋าเดินทางไปกับ ละคร ตะนาวศรี ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลาใหม่ 17.45 น.-19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่ เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2566)

กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา รับบทเป็น ชยา “สำหรับละครเรื่องตะนาวศรีนี้ ถ้าผมไม่ได้ถูกเลือกให้เล่ นผมคงเสียดายมากจริงๆ เพราะตัวละคร ชยา มีหลากหลายมิติที่สร้างความท้ าทายให้ผมอยู่ตลอด ทั้งการบู๊แอ็กชันที่ต้องตื่นตั วกับการผจญภัย ทั้งความรักโรแมนติกที่มีมุ มดราม่าถึงขีดสุดและหวานชื่นน่ ารักขำขัน แต่ที่สำคัญคือเรื่องของการใช้ จินตนาการกับ CG ที่ไม่ง่ายเลยจริงๆเพราะทุ กการออกเดินทางจะมีภารกิจที่ยิ่ งใหญ่ตามมาอยู่เสมอ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับการเดิ นทางของพวกเราในครั้งนี้ครับที่ มีทั้งการบู๊แอ็กชันและเอฟเฟกต์ ต่างๆที่ดึงใจคนดูแน่นอน”

เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ รับบทเป็น ชิโอริ “เป็นนางเอกใหม่ป้ายแดงจริงๆค่ะ สำหรับการผันตัวมาเป็นนั กแสดงในสังกัดช่อง 8 อย่างเต็มตัว มาถึงเรื่องแรกก็เจอโจทย์ยากตั้ งแต่เริ่มเลยค่ะ เพราะการบู๊การต่อสู้น่าจะเป็ นสิ่งที่นางงามอย่างเราไม่ถนั ดที่สุด แต่เมย์เลือกที่จะไม่หยุดพั ฒนาตัวเองด้วยการฝึกฝนและลงเรี ยนแอคติ้งเพิ่มเพราะอยากให้ ละครออกมาดี ซึ่งตลอดการผจญภัยในเรื่ องของเมย์บอกเลยว่าเราจะต้ องเจอกับอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่า ทั้งคราบน้ำตาที่ต้องเสียให้กั บเหล่าคนโลภหวังเอาสมบัติ เพราะรอบตัวเรามีแต่คนไม่หวังดี ทั้งการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ จะต้องทำให้ทุกคนได้ลุ้นและสนุ กตามไปกับพวกตลอดทั้งเรื่ องเลยทีเดียว”

ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน รับบทเป็น กาเหว่า “ตะนาวศรี เป็นเรื่องแรกเลยครับ สำหรับการเล่นละครแนวแอ็กชั นแฟนตาซี บอกเลยว่านี่เป็นการสานฝันในวั ยเด็กของผมมากๆ เพราะผมชอบดูภาพยนตร์แนวแฟนตาซี เป็นชีวิตจิตใจ แต่พอได้มาแสดงจริงๆบอกเลยว่ าไม่ง่ายเพราะเราต้องสร้างแบ็ คกราวขึ้นมา ต้องทำการบ้านและใช้จินตนาค่ อนข้างสูงยอมรับเลยว่าแอบเครียด แต่ด้วยสภาพแวดล้ อมของในการทำงานที่มีแต่พี่น้ องพวกเราได้ชีวิตร่วมกันในป่าบ่ อยมากจนสนิทกันสุดๆ การรับส่งพลังในบทที่หนั กๆเลยกลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย แน่นอนว่าหลายคนจะได้เห็นมุมที่ ต่างไปจากเดิมของผม เพราะนี่อาจเป็นอีกหนึ่งชาเลนจ์ ที่ได้โชว์ศักยภาพได้อย่างเต็มที่”

เทียน-อัจฉรี บัวเขียว รับบทเป็น รุ่งแสง “ถือว่าเป็นละครเรื่องที่ต้ องพลิกคาแรคเตอร์ให้ต่างจากเดิ มมากที่สุด จนตัวเองถึงกับต้องตัดผมเพื่ อความเหมาะสมกับบทบาทเลย เรื่องนี้เราจะเป็นคนแก่นๆโก๊ ะๆบอกเลยว่าคล้ายกับตัวเองสุดๆ ทำให้รู้สึกหลงรักในตัว รุ่งแสง แต่นอกจากความสดใสของเราเองแล้ วมันยังมีจุดหักมุมของตัวละครนี้ อีกด้วย เพราะทุกๆความสัมพันธ์ในตั วละครมันมีการเชื่อมโยงกันอยู่เสมอ และเนื้อเรื่องยังสามารถนำมาปรั บใช้กับชีวิตประจำได้จริง ถ้ายิ่งจูงมือมาดูกันทั้งครอบครัวรับรองว่าจะต้องเพลิ นไปกับแฟนตาซีที่มีมาให้เรื่ อยๆอย่างแน่นอนค่ะ”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com