วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

Binance ร่วมเป็นสมาชิกหอการค้าพาณิชย์ดิจิทัล มุ่งผลักดันการร่างกรอบกํากับดูแลอุตสาหกรรมคริปโต

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 22 ธันวาคม 2565 - 18:29

กรุงเทพฯ (20 ธันวาคม 2565) – Binance (ไบแนนซ์) ผู้นำบล็อกเชนอีโคซิสเต็ม (Blockchain Ecosystem) ระดับโลก ซึ่งอยู่เบื้องหลังแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุด ประกาศการเข้าร่วมเป็นสมาชิ กของหอการค้าพาณิชย์ดิจิทัล (Chamber of Digital Commerce) ซึ่งเป็นสมาคมธุรกิจการค้าบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนํา ในฐานะคณะกรรมการบริหารของหอการค้าฯ ร่วมกับผู้ให้บริการรายอื่นๆ ในอุตสาหกรรม เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมบล็อกเชนให้เกิดการพั ฒนาไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

โจแอนน์ คับบา รองประธานฝ่ายกิจการสาธารณะของ Binance กล่าวว่า “ในฐานะองค์กรที่ทำงานอยู่ ภายใต้อุตสาหกรรมที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และแวดล้อมไปด้วยกฎระเบียบที่มี ความซับซ้อน การทํางานร่วมกับผู้กําหนดนโยบาย หน่วยงานกํากับดูแล และสมาคมต่างๆ ในอุตสาหกรรม อาทิ หอการค้าพาณิชย์ดิจิทัล จึงถือเป็นเรื่องจําเป็นอย่างยิ่งต่อการสานต่อภารกิจร่วมกันเพื่อผลักดันให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนในด้านกฎระเบียบที่มี ความเหมาะสมสําหรับอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซีและบล็อกเชน ซึ่งจะเป็นการช่วยสร้างความเชื่อมั่นด้านการปกป้องให้กับผู้ใช้ งาน” 

ด้าน เบลน รีธไมเยอร์ รองประธานฝ่ายกิจการสาธารณะของหอการค้าพาณิชย์ ดิจิทัล กล่าวว่า “เพราะเทคโนโลยีบล็อกเชนคืออนาคตของอุตสาหกรรมการเงิน เราจึงมีสมาชิกที่มาจากตัวแทนขององค์กรชั้นนําต่างๆ ที่มุ่งมั่นพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่จําเป็นเพื่อช่วยขับเคลื่อนให้ระบบการเงินมีความมั่นคงและครอบคลุมมากขึ้น โดย Binance ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นําของอุตสาหกรรมในระบบนิเวศใหม่ นี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับ Binance และการเข้ามามีส่วนร่วมของพวกเขาในคณะกรรมการบริหารของเรา”

“หอการค้าพาณิชย์ดิจิทัลถือเป็นกระบอกเสียงสำคัญในด้านการพัฒนานโยบายเทคโนโลยีบล็อกเชน เราจึงตั้งตารอคอยที่จะได้ทํางานร่วมกับหอการค้าฯ เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆ ร่วมกันในระยะยาว ซึ่งปัจจุบัน เราได้เริ่มนำเทคโนโลยี Web3 เข้ามาใช้งาน และกำลังก้าวสู่ยุคใหม่ ของเศรษฐกิจโลก” คับบากล่าวเสริม

ทั้งนี้ Binance จะทํางานร่วมกับหอการค้าพาณิชย์ดิจิทัล รวมไปถึงทีมงาน และสมาชิกของหอการค้าฯ อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ความรู้สนับสนุน และนําเสนอโซลูชันเพื่อแก้ไขปัญหาที่เร่งด่วนและส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมอย่างเร็วที่สุด โดย Binance จะเข้าร่วมในการทำงานด้านการวิจัย การเสวนากลุ่มย่อย การเป็นสมาชิกคณะทํางาน ไปจนถึงการปรึกษาหารือกับผู้กําหนดนโยบายและหน่วยงานกํากับดูแล เพื่อช่วยผลักดันให้เกิดกฎระเบียบและนโยบายที่เหมาะสมซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมและผู้ใช้งานต่อไป

ในฐานะที่หอการค้าพาณิชย์ดิจิทัลเป็นสมาคมธุรกิจที่เป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมบล็อกเชนแห่งแรกและมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก คณะกรรมการบริหารจึงได้มีการจัดลำดับความสำคัญของแผนงานและจั ดวางกลยุทธ์ขององค์กร โดยมีภารกิจหลักในการส่งเสริมการยอมรับ รวมถึงการใช้สินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีที่ใช้บล็อกเชน ผ่านการให้องค์ความรู้ การสนับสนุน และการทํางานอย่างใกล้ชิดกับผู้ กําหนดนโยบายหน่วยงานกํากับดูแล และอุตสาหกรรม ซึ่งหอการค้าฯ มุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการพัฒนาสภาพแวดล้อมทางกฎหมายและระเบียบข้อบังคับที่เอื้อต่อการเติบโตของอุตสาหกรรม เพื่อช่วยผลักดันให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรม การจ้างงาน และการลงทุนอย่างต่อเนื่องในอนาคต



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com