วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

“ช่องวัน31” เสิร์ฟความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ จัดรายการพิเศษ “oneสังสรรค์”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 27 ธันวาคม 2565 - 16:49

ช่องวัน 31 ชวนแฟนๆมา Celebrate ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันแบบม่วนซื่นครึกครื้นไปกับกองทัพศิลปิน-นักแสดง ที่ยกทัพกันมารวมตัวเฉพาะกิจเพื่อเสิร์ฟความสนุก มอบเสียงหัวเราะแบบเต็ มคาราเบลในรายการพิเศษ  “oneสังสรรค์”  นำทัพโดย2พิธีกรคู่หูตัวตึงการEntertain แฟรงค์-ภคชนก์ และ ตั้ม-วราวุธ  ที่จะมาชวนเหล่าคนดังรีวิวชีวิตและความปังตลอดปีที่ผ่านมา พร้อมแง้มปีหน้าฟ้าใหม่แต่ละคนมีโปรเจ็กต์ใหม่อะไรมาอัปเดท   และสนุกสุดใจไปกับโชว์สุดพิเศษที่แต่ละคนเตรียมมามอบให้คุณผู้ชม ได้ฟีลเหมือนปาร์ตี้กับซุป’ตาร์ ส่งท้ายปีเสือ ต้อนรับปีกระต่ายผ่านทางหน้าจอกันแบบม่วนอกม่วนใจ ในวันที่ 28-29 ธ.ค. 2565 และ จันทร์ที่ 2 ม.ค.2566  เวลา 1 ทุ่มตรง

ประเดิมเทปแรกพุธที่ 28 ธ.ค.  กับคู่จิ้นห้างแตกจากละครกระแสปังแห่งปี “คุณชาย”  ฟิล์ม-ธนภัทร&แจม-รชตะ ที่จะมาชวนแฟนๆฟิน อินจัดกันอีกครั้งก่อนที่หนุ่มขี้เหงา กัน-นภัทร จะกอดคอ กานต์-ทศน มาร้องเพลงสานฝันที่อยากร้องเพลงคู่กับศิลปินในดวงใจเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดง ฮาย-ชุติมา, ข้าวทิพย์-ธิดาดิน, เน็ค-นฤพล, มิ้วส์-อรภัสญาน์ และ อิสร์ อิสรพงศ์  ที่แท็คทีมกันมาโชว์เพลงสุดม่วน  

ต่อเนื่องความสนุกในวันพฤหัสที่ 29 ธ.ค.  กับ ฝน ธนสุนธร, รุ่ง สุริยา, ไข่มุก รุ่งรัตน์, โตโต้ The Golden Song, เต๋า-ภูศิลป์, แซ็ค ชุมแพ, พ้อยท์-ชลวิทย์ และ ทอย-ปฐมพงศ์  ที่หอบความสนุก มุขสุดฮามาสาดไม่ยั้งกับ เพลย์ลิสต์เพลงม่วนที่จะชวนคุ ณแดนซ์กระจายแบบ Non-Stop

และเทปประเดิมศักราชใหม่ จันทร์ที่  2  ม.ค. 2566   เปิดปีใหม่ไปกับพระนางคู่ขวัญ ขวัญใจแม่ยกละครเย็น  ตูมตาม-ยุทธนา และ แนท-อนิพรณ์  พร้อมด้วย ก้อง วิทยา, เพชร โบราณินทร์ และ อ๋อลี่-ตติยา  สองพี่น้องแชมป์จากเวที The Golden Song แอ๊ค-โชคชัย และ ผิงผิง-สรวีย์  ที่จะมาอัปเดทความบันเทิงอัดแน่นจากช่องวัน31 ที่พร้อมเสิร์ฟแบบจัดหนักจัดเต็มตลอดทั้งปี 2566  พร้อมแท็คทีมโชว์สุดพิ เศษอวยพรให้คุณผู้ชมเฮงๆ ปังๆ รับปีใหม่   ตามชมความสนุก ม่วนซื่น ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีกระต่ายทั้งหมดนี้ได้ใน รายการพิเศษ “oneสังสรรค์”  วันที่ 28-29 ธ.ค. 2565 และ จันทร์ที่ 2 ม.ค.2566  เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com