วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

เปิดศักราชใหม่ บี ออน คลาวด์ แถลงข่าว “BOC’S 2023 PROJECTS LINEUP” วาไรตี้ครบรูปแบบ

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 20 มกราคม 2566 - 17:46

 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 บริษัท บี ออน คลาวด์ ผู้ผลิตซีรีส์เรื่องดังอย่างเรื่อง คินน์ พอร์ช เดอะ ซีรีส์ ที่ประสบความสำเร็จไปทั่ วโลกและได้สร้างปรากฏการณ์ให้กั บวงการซีรีส์และวงการบันเทิงไทยมาแล้วอย่างมากมายเมื่อปีที่ ผ่านมา วันนี้ บี ออน คลาวด์ ได้จัดงานแถลงเปิดตัว 4 โปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง ต้อนรับศักราชใหม่ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน

โดยรูปแบบการจัดงานในวันนี้ มาในรูปแบบของรายการทอล์คโชว์ “BE ON CLOUD x WOODY” ซึ่งได้พิธีกรชื่อดังระดับประเทศอย่าง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดามาเป็นผู้ซักไซ้ไต่ถามถึ งความเป็นไปเป็นมาของแต่ละโปรเจกต์อย่างละเอียด นำทีมโดยคุณ ปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช  CEO ผู้บริหารบริษัท บี ออน คลาวด์ ที่มากความสามารถและมองการณ์ไกล เป็นผู้ตอบคำถามทั้งหมดในวันนี้

เริ่มด้วยโปรเจกต์แรก THC- The Hidden Character Reality Show ซึ่งรูปแบบของรายการจะเป็นเรียลลิตี้แนวใหม่ที่จะให้เด็กผู้ ชายที่ได้รับการคัดเลือกจากการออดิชั่น 12 คน ซึ่ง 12 คนนี้จะมีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่จะต้องมาใช้ชีวิตทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันเพื่อให้คนดูเห็นความเป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์ ซึ่งภาระกิจในแต่ละสัปดาห์จะแตกต่างกันไปผู้ชมจะมีส่วนร่วมในการเลือกว่าใครจะเป็นผู้ชนะโดยผ่านการโหวต และทั้ง 12 คนนี้จะได้เป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่องต่อๆไปของ บี ออน คลาวด์ โดย คุณปอนด์ได้พูดถึงโปรเจกต์นี้ว่า “ทั้ง 12 คนนี้จะไม่ได้ถูกคัดเลือกหน้าหน้าตา รูปร่าง คุณจะได้เจอกับ ผู้ชายที่มีบุคลิกที่แตกต่างกันมากๆ ฐานะ การศึกษาแตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่คุณจะได้เจอมันคือความเรียล ความมีเสน่ห์ ที่ทุกๆคนจะทำให้คุณตกหลุมรั กและเชียร์พวกเขาไปพร้อมกัน”

สำหรับรายการเรียลลิตี้ จะออกอากาศให้ได้ชมกัน เมษายน 2566 ทางช่องวัน31 และไม่จบเพียงแค่นี้ บี ออน คลาวด์ ต่อยอดโดยการสร้างออริจินัลซีรี ส์ “THC The Series” ที่ต้องบอกว่านี่คือซีรีส์ที่อั ดแน่นไปด้วยสุดยอดฝีมือของที มเขียนบทอันดับต้นๆของประเทศ นำทีมโดย คุณเอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ จากผลงานการเขียนบทภาพยนตร์ที่ ผ่านมาอย่างมากมายอาทิ เรื่อง 13 เกมสยอง,บอดี้ศพ19,สี่แพร่ง,ต้ มยำกุ้ง และ อีกมากมาย

พญ. อิสรีย์ ศิริวรรณกุล หรือ ที่รู้จักกันในนามปากกา “Sammon” เจ้าของผลงานนิยายสื บสวนสอบสวนระทึกขวัญ อาทิ Triage:ทริอาช,Grab a Bite:ส่งร้อน เสิร์ฟรัก, Manner of Death:พฤติการณ์ที่ตาย,

คุณกนกพรรณ อรรัตนกุล เจ้าของผลงานการเขียนบทเรื่อง The Gifted Graduation,The Revenge เล่ห์แค้น,Catch Me Baby เซียนสับราง, เขียนบทซีรีส์ Bangkok Zero บางกอก ซีโร่,

คุณอิสราภรณ์ คุณติสุข Script Writer,และเจ้าของ Production House and Creative Studio ชื่นใจ สตูดิโอ ผลงานเขียนที่ผ่านมา Coffee Prince เวอร์ชั่นไทย,Bangkok Zero บางกอก ซีโร่,The Revenge เล่ห์แค้น

ความหลากหลายแนวทางความถนั ดของนักเขียนมืออาชีพเหล่านี้  จะสรรค์สร้างซีรีส์เรื่องนี้ให้ ได้ชมกัน ธันวาคม 2566

ต่อกันด้วยโปรเจกต์ที่สอง โปรเจกต์ออริจินัลซีรีส์เรื่อง Wuju Bakery อูจู เบอเกอรี่ นำแสดงโดย เจฟ-วรกมล ซาเตอร์, บาร์โค้ด - ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร และนี่คือโปรเจกต์ที่ บี ออน คลาวด์ ก้าวเข้าสู่ความเป็น Global เพราะเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับทาง Production จากเกาหลีอย่างเต็มรูปแบบ ผลิตโดยบริษัท Hanyang Production Korea โดยมี A Plan International เป็นพาร์ทเนอร์สำหรั บการประสานงานความร่วมมือสำหรั บโปรเจกต์นี้

โปรเจกต์ Wuju Bakery อูจู เบอเกอรี่  ได้เจฟ และ บาร์โค้ด นำแสดงเป็นโปรเจกต์ซีรีส์ที่ถ่ ายทำที่เกาหลี 100% พร้อมด้วยทีมงานโปรดักชั่ นเกาหลี โดยเรื่องราวจะเป็นเรื่องราวเกี่ ยวกับร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่งเป็ นจุดเริ่มต้นความสนุก จะเริ่มถ่ายทำกลางปีและพร้อมให้ ได้ชมกันในปีนี้อย่างแน่นอน

 เจฟ “เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกั บมนุษย์ต่างดาวซึ่งผมเล่นเป็ นมนุษย์ต่างดาว  ผมอยากให้รอชมกันว่าผมจะเป็นมนุ ษย์ต่างดาวแบบไหน จริงๆ เรื่องนี้มันเจ๋งมากเป็นการถ่ ายทำที่เกาหลีทั้งเรื่องและ มีความของคอเมดี้ด้วย”

บาร์โค้ด “นี่ถือเป็นการแสดงเรื่องที่ 2 ของผม รู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิม และผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้คนดูทุกคนได้สนุกกับมัน ได้มีความรู้สึกที่ดีต่อซีรีส์ เรื่องนี้ ยังไงก็ฝากไว้ด้วย Wuju Bakery อูจู เบอเกอรี่”

โปรเจกต์ที่สาม เป็นโปรเจกต์ออริจินัลซีรีส์ที่ มีชื่อว่า 4minutes นำแสดงโดย ไบเบิล-วิชญ์ภาส สุเมตติกุล,บิว-จักรพันธ์ พุทธา เรื่องนี้ได้คุณหมอแซม พญ. อิสรีย์ ศิริวรรณกุล มาเขียนบทเรื่องนี้ และได้พูดถึงการทำงานของเรื่ องนี้

หมอแซม “เริ่มจากที่พี่ปอนด์ติดต่อมาว่ าอยากให้คิดออริจินัลสตอรี่ให้ ไบเบิ้ล บิว หน่อย ก็ถามว่าอยากได้แนวไหน ตอนแรกก็ค่อนข้างยากเพราะแซมก็ เคยเห็นน้องๆเล่นคินน์พอร์ชเล่ นเป็น เวกัส พีท มา แซมก็นึกว่าน้องๆจะเล่ นแนวไหนได้บ้าง ก็คิดไม่ตกอยู่พักใหญ่ ซักพักพี่ปอนด์ก็เรียกประชุม แซมลองเรียบเรียงออกมาเป็นเรื่ องราวเรื่องนึงที่เกี่ยวข้องกับ 4 นาทีนี้ เป็น 4 นาที่ที่คนเราส่วนใหญ่ต้องผ่ านมัน แต่ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันมีช่ วงเวลานี้ในชีวิต”

4minutes เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าจั บตามองเพราะได้มือเขียนบทที่ การันตีความสนุกอย่างแน่นอน และได้นักแสดงอย่างไบเบิลและบิ วที่มีเคมีที่เข้ากันมาร่วมแสดง โดยจะสามารถรับชมเรื่องนี้ได้ ปลายปีนี้

และมาถึงโปรเจกต์สุดท้ายที่ หลายคนรอคอยโปรเจกต์ออริจินั ลภาพยนตร์พีเรียดเรื่อง “แมนสรวง” ซึ่งเป็นโปรเจกต์ ออริจินัลภาพยนตร์เรื่องแรกของ บี ออน คลาวด์ ที่หลายคนรอคอยและรอคอยว่ าภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้ชื่อว่ าอะไร แมนสรวง นำแสดงโดย มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง, อาโป-ณัฐวิญญ์, บาส-อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์ ,ต๋อง-ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา กำกับการแสดงโดย คุณปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช และ  คุณแน็ต-ชาติชาย เกษนัส ผู้กำกับที่โลดแล่นอยู่เบื้ องหลังวงการภาพยนตร์หลายสิบปี หนึ่งในเจ้าของไวท์ไลท์สตูดิโอ ร่วมกับ ลี ชาตะเมธากุล, สยมภู มุกดีพร้อม ฯลฯ โปรดัคชั่นเฮ้าส์ที่มีส่วนร่ วมกับภาพยนตร์ระดับโลกหลายเรื่ อง เช่น Call Me By Your Name,

 และไม่ใช่เพียงแต่ผู้กำกับที่ มากความสามารถเท่านั้นภาพยนตร์ เรื่อง แมนสรวง ได้ระดมคนเบื้องหลังที่ มากความสามารถและเปี่ยมไปด้ วยประสบการณ์มาอยู่ในโปรเจกต์นี้ คุณปอนด์ ได้พูดถึง ที่มาของคำว่า แมนสรวง ไว้ว่า “เป็นสถานบันเทิงหรือโรงบ่อนเบี้ ยของคนชั้นสูงในยุคนั้น เป็นที่ตกลงธุรกิจและอีกมากมาย”

 คุณปอนด์ได้เล่าให้ฟังถึ งโปรเจกต์นี้ว่าลงทุนสร้ างสถานที่โลเคชั่นสำหรับถ่ ายทำขึ้นมาเอง เพื่อให้ภาพต่างๆ และรายละเอียดต่างๆ ของออริจินัลภาพยนตร์เรื่องนี้ จะสร้างอะไรให้กับวงการภาพยนตร์ อีกมาก เพราะหลายคนก็บอกว่าหนั งทำยากมากที่จะประสบความสำเร็ จแต่ผมเชื่อมั่นว่าผมคนไทยเก่ งคนทำเบื้องหลังของคนไทยมีศั กยภาพเพียงแต่ไม่มีโอกาสไม่มีพื้ นที่ในการโชว์ความสามารถมากนั กแต่สำหรับผม ผมจะเต็มที่กับภาพยนตร์เรื่องนี้ และทำออกมาให้ดีที่สุด

อาโป คือจุดเริ่มต้นของ แมนสรวง “ผมอยากเล่นหนังมาตั้งแต่ แรกมากๆอยู่แล้วต้องขอบคุณพี่ ปอนด์ที่ให้โอกาสและผมตั้งใจกั บการแสดงและการทำงานเรื่องนี้ มาก ผมต้องทำการบ้านต้องศึกษาสิ่งที่ ตัวละครเป็นในยุคนั้น เพราะมนุษย์ มีความรัก โลภ โกรธ หลง และ สำหรับ มนุษย์ในตอนนี้กับตอนในยุ คของหนังมันคงไม่เหมือนกั นความเชื่อหรือการแสดงต่างๆมั นต่างกัน และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นความฝั นของผมคืออยากส่งต่อวั ฒนธรรมและความเป็นไทยไปสู่ สายตาชาวโลกโดยเฉพาะการรำโขนที่ ผมไปเรียนมาและผมมีโอกาสได้ ทำในหนังเรื่องนี้ด้วย”

มาย “ต้องบอกว่าต้องตื่นเต้นทุกครั้ งที่มีโอกาสได้เริ่มต้ นทำงานอะไรใหม่ๆกับคนใหม่ๆ และสำหรับเรื่องนี้ผมดีใจมากๆที่ ได้เป็นสวยหนึ่งของภาพที่จะส่ งต่อภาพลักษณ์ ความสวยงามของประเทศเราไปสู่ สายตาชาวโลก ต้องขอบคุณคุณปอนด์และทีมงานทุ กคนที่ตั้งใจทำไปด้วยกัน” โดย คุณปอนด์ ทิ้งท้ายไว้ว่า สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

และทิ้งท้ายกับอีกหนึ่งโปรเจกต์ Kinn Porsche The Series World Tour 2023 “What the Fan” การกลับมาสร้างความสุขให้กับทุ กคนอีกครั้ง เตรียมพบกับความพิเศษในคอนเสิร์ ตนี้ 25 กุมภาพันธ์นี้ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ประกาศขายบัตรแล้ว 29 มกราคมนี้ 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com