วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

BDMS จัดกิจกรรม “Coffee Club on Tour by BDMS” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสุขภาพ

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 23 มกราคม 2566 - 18:14

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS จัดกิจกรรม  “Coffee Club on Tour by BDMS” เปิดเวทีพูดคุยสด กับผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แลกเปลี่ยนมุมมองความคิด เปิดเผยเคล็ดลับการสร้างสมดุลชีวิตควบคู่ไปกับการมีสุขภาพที่ดี เพื่อนำไปสู่ความมั่งคั่งและความสำเร็จ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Health Brings Wealth โดยมี คุณสุทธิชัย หยุ่น เป็นผู้ดำเนินรายการ ณ อุทยานเบญจสิริ

ภายในงานได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป โดยผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ขึ้นเวทีพร้อมกับเปิดใจให้แง่คิดมุมมองการดูแลสุขภาพในแบบฉบับเจ้าของวลี “ทำงาน ทำงาน ทำงาน” ที่แม้จะทำงานมากแค่ไหน ก็ไม่เคยละเลยในเรื่องการดูแลสุขภาพ อีกทั้งยังมีวินัยในการให้เวลากับออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

โดยผู้ว่าฯ ชัชชาติ เปิดเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพว่า สำหรับตนเองให้ความสำคัญกับการวางแผนชีวิต ซึ่งต้องเริ่มจากการดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีก่อน หากตัวเองเป็นอะไรไปแล้วใครจะดูแลลูกชายที่มีปัญหาเรื่องหู เพราะก่อนจะดูแลคนที่เรารัก เราต้องดูแลตัวเองให้ดีก่อน สำหรับตัวเองนั้น การวิ่ง ซึ่งเป็นถือการออกกำลังกายที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ดีที่สุด เพราะข้อดีของการวิ่งจะช่วยทำให้สมองปลอดโปร่ง เฉกเช่นเดียวกับการนั่งสมาธิ ขณะที่วิ่งมักมีไอเดียบางอย่างเกิดขึ้น โดยเปรียบว่า “ชีวิต” เหมือนน้ำที่มีตะกอน พอได้วิ่ง สมองก็จะปลอดโปร่ง น้ำจะใสขึ้น ไอเดียดีๆ ก็มักจะเกิดในช่วงนั้น

นอกจากนี้ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ  ยังย้ำว่าการตรวจสุขภาพประจำปีเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเมื่อเราพบความผิดปกติของร่างกายเร็วเท่าไหร่ ก็จะสามารถเข้ารับการรักษาได้อย่างทันท่วงที ก่อนจะปิดท้ายด้วยมุมมองความคิดที่สอดคล้องกับ BDMS ในคอนเซ็ปต์ Health Brings Wealth เพราะการมีสุขภาพดีคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

BDMS ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยมุ่งหวังอยากให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น ตามแนวความคิด Health Brings Wealth เพราะสุขภาพดีคือสมบัติอันล้ำค่า ที่จะนำมาซึ่งความมั่งคั่งและความสำเร็จอย่างยั่งยืน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com