วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ฮิว แจ็กแมนเผย The Son คือจุดเปลี่ยนชีวิต “ผมกลายเป็นคนอีกคนหลังจากแสดงหนังเรื่องนี้”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 23 มกราคม 2566 - 18:19

พระเอกหนุ่มมากฝีมือ ฮิว แจ็กแมน ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปออกรายการทอล์คโชว์ของ สตีเวน โคลแบร์ เมื่อไม่กี่วันก่อนว่า การมาเล่นบทนำใน The Son นั้นทำให้เขา “กลายเป็นคนใหม่” ใน The Son แจ็กแมนต้องมารับบท ปีเตอร์ หนุ่มใหญ่ที่พบว่า นิโคลัส ลูกชายวัยรุ่นของตนเองหมดอาลัยในการใช้ชีวิต และกำลังเผชิญหน้ากับโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรง ผลงานเขียนบทและกำกับของ ฟลอเรียน เซลเลอร์ (The Father) เรื่องนี้ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างสูงนับตั้งแต่เปิดตัวในเทศกาลหนังเวนิซเมื่อปลายปีก่อน ว่านำเสนอบรรยากาศตึงเครียดอย่างไม่ประนีประนอมความรู้สึก

แจ็กแมนเล่าว่า นี่เป็นบทที่ท้าทายเขามากๆ เพราะเขาเองก็เป็นพ่อคน อีกทั้งในหนัง ตัวละครของเขาก็ต้องรับมือกับลูกชาย และพ่อผู้เย็นชาของตัวเอง (แอนโธนี ฮอปกินส์) “บทที่เซลเลอร์เขียนพิเศษตรงที่ เราไม่แน่ใจว่าตัวละครนิโคลัสเป็นโรคซึมเศร้าด้วยสาเหตุอะไรกันแน่ เพราะพ่อกับแม่หย่าร้างกัน หรือเพราะพ่อกำลังสร้างครอบครัวใหม่ บทไม่บอกเหตุผลที่ชัดเจนเลย นั่นทำให้ตัวละครพ่อและคนดูอยู่ในภาวะที่ต้องรับมือกับสิ่งที่ตนเองไม่รู้” สำหรับแจ็กแมน เขาบอกว่าสิ่งที่คนเป็นพ่อแม่กลัวมากที่สุดคือ “เราไม่รู้จะรับมือกับปัญหาของลูกอย่างไร”

นอกจากนี้ แจ็กแมนยังสูญเสียพ่อแท้ๆ ของตนไประหว่างถ่ายทำ The Son “ทำให้ผมประสบกับภาวะยุ่งยากทางอารมณ์ ทั้งในฐานะพ่อ และฐานะลูก มันเป็นความกลัวที่ทำให้ผมจิตใจกระวนกระวายตลอดเวลา”

หลังจากถ่ายทำหนังเรื่องนี้จบ ฮิว แจ็กแมนบอกว่า เขาได้กลายเป็นคนอีกคน และได้กลายเป็นพ่ออีกแบบหนึ่งซึ่งแตกต่างจากเมื่อก่อน “ผมกอดลูกแน่นกว่าเดิม” เขากล่าว “นับตั้งแต่ตอนนั้น ผมเลยเป็นพ่ออีกแบบ ผมยอมเผยด้านที่อ่อนแอให้ลูกเห็นบ้าง ให้ลูกรับรู้ว่าผมไม่ได้เก่งกาจไปหมดทุกอย่าง และผมก็พร้อมจะรับฟังเขามากกว่าเดิม และพยายามสื่อสารกันมากกว่าเดิม”

นิตยสารโรลลิงสโตนกล่าวชื่นชม The Son ว่า “การเลือกฮิว แจ็กแมนมารับบทนำคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด ทั้งแววตาและท่าทางของเขา ซึ่งแสดงถึงความเจ็บปวดกับสิ่งที่กำลังเผชิญ”

The Son งานชิ้นใหม่ของผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Father เข้าฉายเมืองไทย 26 มกราคมนี้เป็นต้นไป เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ House สามย่านแห่งเดียวเท่านั้น



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com