วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประกาศแต่งตั้ง ผ่านศึก ธงรบ ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 27 มกราคม 2566 - 18:41

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2566 ที่ ผ่านมา iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำระดับโลก บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย ได้จัดงาน “iQIYI VIP THANK YOU FEST” เลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน, แ บรนด์/ เอเจนซี, สถานีโทรทัศน์, ผู้จั ดละคร/ ซีรีส์, และสมาชิก VIP สุดอบอุ่ นใจกลาง Lido Connect โดยมีแฟนๆ มาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ในวันงาน คุณเคลวิน เหยา ประธานภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของอ้ายฉีอี้ ได้ประกาศแต่งตั้ง คุณป๊อปปี้ ผ่านศึก ธงรบ ขึ้นเป็น ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand) จากเดิมดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเนื้อหาของอ้ายฉีอี้

คุณเคลวิน เหยา ได้กล่าวในงานว่า “เกือบ 3 ปีที่ ผ่านมา เราได้ก่อตั้งสำนักงานประจำประเทศไทย ประเทศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคอนเทนต์และการตลาดที่แข็ งแกร่ง ซึ่ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดตัว จนครองแชมป์แอปพลิเคชันที่มี ยอดดาวน์โหลดสูงสุดในทุกหมวดหมู่ ผมคิดว่าตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ i QIYI (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทยจะก้าวต่อไปอีกขั้น ผมขอประกาศแต่งตั้ง คุณป๊อปปี้ ผ่านศึก ธงรบ ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผมเชื่อว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดี ของผู้ชมทุกคน และเป็นปีที่ดียิ่งขึ้นของ iQIY I (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ภายใต้การบริหารของคุณป๊อปปี้ หัวหอกสำคัญของพวกเราครับ”

ทั้งนี้คุณป๊อปปี้ ผ่านศึก ธงรบ กล่าวว่า “ขอบคุณทุกท่านที่ให้ การสนับสนุน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย และร่วมผลักดันคอนเทนต์ไทยให้ เติบโตได้อย่างแข็งแรงบนเวที โลกมาโดยตลอด ผู้ชม เครือข่ายสถานีโทรทัศน์ พันธมิตรผู้จัดละคร/ ซีรีส์ แบรนด์/ เอเจนซี และสื่อมวลชน ถือเป็นทั้ง VIP และเป็นกำลั งสำคัญของพวกเราในการขับเคลื่ อนอุตสาหกรรมบันเทิงไทย โดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย จะเดินหน้าส่งเสริมคอนเทนต์ ไทยให้มีศักยภาพการแข่งขันสู งในระดับสากล สามารถก้าวต่อไปได้อย่างยั่งยื นและมีนัยสำคัญในธุรกิจสตรีมมิ่ ง พร้อมมุ่งมั่นต่อยอดพันธมิตรที่ แข็งแกร่งให้เติบต่อไปพร้อมกับ  iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างแน่นอนครับ”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com