วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

เธอผู้สว่างสดใส (Viva Femina) รับชมได้แล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2566 - 18:21

เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์อย่างเป็นทางการ เดือนที่หลายๆคนรอคอยกับเดือนแห่งความรัก วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) มีซีรีส์จีนโรแมนติกน่ารักๆ เรื่องใหม่ที่จะทำให้เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนสุดแสนพิเศษของคุณ นั่นคือเรื่อง เธอผู้สว่างสดใส (Viva Femina) เรื่องราวของ คังจื่อโย๋ว (รับบทโดย หยินเถา) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเซลล์ในศูนย์ความงาม เธอมีความหลังที่ไม่ดีเกี่ยวกับความรัก จนทำให้เธอขอปิดกำแพงเรื่องความรักไว้แน่นๆ จนวันหนึ่งเธอได้พบกับ เนี่ยหยิ๋วเจ๋อ (รับบทโดย แจสเปอร์ หลิว) แพทย์ศัลยกรรมหนุ่มหล่อหน้าตาดีที่มีเหตุได้เข้ามาทำงานที่เดียวกับเธอ ที่พอพวกเขาได้เจอกันครั้งแรกก็รู้สึกถึงความหวั่นไหวจนใจสั่น กำแพงความรักที่เธอได้ปิดเอาไว้ก็เริ่มสั่นคลอน จนเธอรู้ตัวว่านี่แหละคือความรักที่เธอต้องการ ความใกล้ชิดสนิทสนมเริ่มแปรเปลี่ยนกลายเป็นความใส่ใจ ความห่วงใย จนกลายเป็นความรัก

 เธอผู้สว่างสดใส (Viva Femina) ได้คู่พระนางที่แฟนๆต่างเรียกร้องนั่นคือ หยินเถา นางเอกสาวสวยมากความสามารถที่ได้ฝากผลงานการแสดงคุณภาพอย่าง A Lifelong Journey จนเธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล China TV Golden Eagle Awards ครั้งที่ 31 มาครอง และยังได้ แจสเปอร์ หลิว พระเอกหนุ่มน่าตาดีที่ได้ผลงานการแสดงอย่าง สะดุดรักนายนักวิทย์ (Fall In Love With A Scientist) ที่ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกแต่เคมีของทั้งสองนั้นเรียกว่าดีสุดๆ แฟนๆต่างให้เป็นคู่ CP ใหม่มาแรงในขณะนี้ อีกทั้งยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่ในวงการอย่าง เริ่นจง ที่ได้ผลงานอย่าง ยอดหญิงแกร่ง (Wild Bloom) หวาง หยวนเค่อ นักแสดงจากซีรีส์ มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (Ashes of Love) และคีรา ชิ จากซีรีส์ ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like The Galaxy) มาเสริมทัพความปังของซีรีส์อีกด้วย

เรื่องราวความรักของคังจื่อโย๋วและเนี่ยหยิ๋วเจ๋อจะเป็นอย่างไรต่อไป กำแพงความรักที่เธอสร้างเอาไว้จะทลายเมื่อไหร่ มาร่วมลุ้นและติดตามความสัมพันธ์ของพวกเขาได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com