วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

“GMM SHOW” มอบประสบการณ์เทศกาลดนตรีเทียบเท่าระดับโลก “Rock Mountain 2023”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2566 - 16:47

สุดสัปดาห์แห่งความประทั บใจของเหล่านักเดินทางที่มารวมตัวกันในงาน “Chang Music Connection presents Rock Mountain 2023” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ร็อกเมาน์เทน 2023) เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูหนาวแห่งปี ที่ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย และทีม “GFest” ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ได้เนรมิตพื้นที่ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ กลายเป็นพื้นที่โอบล้อมด้วยภูเขาแห่งดนตรีร็อก ซึ่งปีนี้ไฮไลท์ของงานอยู่ที่เวทีในรูปแบบเรือโจรสลัดขนาดยักษ์ ความกว้างกว่า 70 เมตร และสูงมากกว่า 30 เมตร ตั้งสง่าอยู่ตรงกลางพื้นที่จัดงานที่โอบล้อมด้วยภูเขา ออกแบบด้วยทีมฝีมือระดับโลกอย่าง M.O.D. (Monday On December) สร้างพื้นที่โดยรอบให้กลายเป็นเมืองโจรสลัดขึ้นมา ทำให้เหล่านักเดินทางได้มาขึ้นเรือโจรสลัดไปพร้อมกันในบรรยากาศพรีเมี่ยมสุดแฟนตาซีเหนือจินตนาการ ถือเป็นประสบการณ์ร่วมงานที่ต่างจากมิวสิคเฟสติวัลอื่นอย่างสิ้นเชิง

ทันทีที่ประตูเปิดขึ้น เหล่านักเดินทางได้ทยอยเข้าสู่ เมืองโจรสลัดด้วยแฟชั่นการแต่งตัวที่ไม่มีใครยอมใคร จนถึงเวลาเวทีเรือโจรสลัดขนาดยักษ์เริ่มขับเคลื่อนความมัน ด้วยเซอร์ไพรส์แรก จากวงดนตรีโยธวาทิตจาก โรงเรียน  สุรนารีวิทยา มีดีกรีแชมป์ประกวดวงโยธวาทิ ตกรมพลศึกษา ประจำปี 2566 จากนั้น TILLY BIRDS เป็นวงแรกที่ขึ้นมาต้อนรั บและพาขึ้นเรือโจรสลัดครั้งนี้ ไปด้วยกัน ต่อด้วย KLEAR ขึ้นมาปล่อยพลังเสียงร้องที่ แฟนเพลงร้องตามกันอย่างใกล้ชิ ดเต็มหน้าเวที รับช่วงต่อด้วยพลังเสียงว๊ากของ LOMOSONIC ที่ไม่ พลาดจะกระโดดลงไปหาแฟนเพลงเหมื อนทุกครั้งอย่างสุดมัน จากนั้นถึงคิวพิเศษ “แพท วง KLEAR - ปั๊บ วง POTATO” มาร้องเพลง “พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน, ให้นานกว่าที่เคย” ที่เรียบเรียงดนตรีขึ้นใหม่ ในเวอร์ชั่นที่ทั้งคู่ไม่เคยร้ องด้วยกันมาก่อน เรียกเสียงปรบมือได้ดังสนั่นทั้ งงาน ต่อด้วยเสียงนุ่มๆ NUM KALA ที่ออกมารัวเพลงฮิตใส่ไม่ยั้ง ให้ร้องตามกันแบบไม่หยุดพัก จนมาถึง BIG ASS ที่ เจ๋ง ลงทุนทาสีตัวด้วยสีขาวและแดงทั้ งตัว ขึ้นมากระหน่ำเพลงสุดมั นแบบเพลงต่อเพลง จนมาถึงอีกหนึ่งช่วงพิเศษ “หนุ่ม กะลา - บอย วง LOMOSONIC” โคจรมาร้องด้วยกันครั้งแรกอย่างลงตัวในเพลง “ดีแต่ปาก” 

จนมาถึงเวลา THREE MAN DOWN วงที่วัยรุ่นตั้งตารอที่เพี ยงเมโลดี้แรกขึ้นก็ได้รับเสี ยงกรี๊ดดังสนั่น ก่อนส่งต่อให้รุ่นพี่ COCKTAIL ที่มาชวนให้ร้อง และโยกตาม ปลุกพลังทุกคนให้กระโดดขึ้ นจนแทบไม่มีคนนั่ง จนมาถึงช่วงพิเศษสุดๆ    โจอี้ ภูวศิษฐ์ แขกรับเชิญเพียงคนเดียวบนเรื อโจรสลัดนี้ ออกมาโชว์ฝีมือเล่นดนตรีและเสี ยงร้องให้ได้ฟังกันสดๆ จากนั้น PALMY ชวนมาเต้นตามจังหวะกาไปด้วยกัน ส่งต่อให้ POTATO ขึ้นมาเร่งอุณหภูมิให้ร้อนแรงขึ้ นไปอีกขั้น จนไฟเรือโจรสลัดดับลง มาถึง Scene ไฮไลท์เล่าถึงที่มาที่ไปของเรื อโจรสลัด และเมื่อไฟเปิดขึ้นแสง สี เสียง ของเรือกลับมามีชีวิตอีกครั้ง พร้อมพลุอลังการสุดประทับใจ จากนั้น BODYSLAM ออกมาระเบิดพลังที่มีทั้ งหมดลงไมค์ แถมได้ชวน โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขึ้นมาร้องเพลง “คิดฮอด” ถือเป็นอีกหนึ่งโชว์พิเศษที่ เซอร์ไพส์แฟนๆกันเลยทีเดียว เสิร์ฟความมันจนเดินทางมาถึ งวงสุดท้าย LABANOON คว้ากีตาร์ตัวเก่ง ปล่อยเพลงฮิตที่ร้องตามกันได้ตั้ งแต่ต้นจนจบ เป็นการปิดฉากการเดินทางของเรื อโจรสลัดครั้งนี้ไปอย่างสนุกสุ ดมัน ไม่เหมือนมิวสิคเฟสติวัลอื่น โดยผ่านการร้อยเรียงสคริปในแต่ ละโชว์ให้เหล่านักเดินทางได้สั มผัสความต่อเนื่องสุดประทั บใจตลอดทั้งงาน!!



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com