วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ช่อง 3 นำ “กำไลมาศ” ลงช่วง “ละครดังข้ามเวลา” ชวนแฟนละครต้อนรับ “จุ๋ย วรัทยา” และ “ผีริ้วทอง”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2566 - 16:55

เตรียมสะพรึง! กันอีกครั้ง กับละครพีเรียดดราม่า เรื่อง “กำไลมาศ” ช่อง 3 ว่าด้วยเรื่องราวความรักและความร้ายกาจแห่ งแรงอาฆาตของดวงวิญญาณที่สิงสถิ ตอยู่ในกำไลอันเป็นที่รัก และพร้อมกลับมาแก้แค้นศัตรูหัวใจใน “ละครดังข้ามเวลา”

“กำไลมาศ” คือที่สถิตของดวงวิญญาณสาว ริ้วทอง ที่ถูกกักขังอยู่ในสระน้ำ ภายในวังติณชาติมานานหลายสิบปี เธอตายและกลายมาเป็น ผีริ้วทอง นำแสดงโดย “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่มีความแค้นฝังอก กับผู้หญิงแสนร้ายกาจ หม่อมเจ้าหญิงรัมภา ติณชาติ นำแสดงโดย “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” เมื่อดวงวิญญาณหลุดออกมาจากสระน้ำได้ จึงออกตามหากำไลและทำลายคนในวั งติณชาติให้มันตายตกไปตามกัน

สำหรับละครเรื่อง “กำไลมาศ” เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายบทประพันธ์ของ “พงศกร” หรือ “นายแพทย์พงศกร จินดาวัฒนะ” จนมาเป็นละครที่ทำเรตติ้งแรงตลอดทั้งเรื่อง ตั้งแต่เริ่มออกอากาศปลายปี 2559 ซึ่งถึอเป็นละครสุดปังที่ ในตอนจบปิดท้ายด้วยเรตติ้ง 8.4 ถูกใจคนดูจนยอดพุ่งปังสุด ๆ และตัดสินให้ “กำไลมาศ” ภาคละคร ได้รับความนิยมเป็นอย่ างมากโดยเฉพาะบท ผีริ้วทอง ที่ “จุ๋ย วรัทยา” ทุ่มสุดตัวทั้งร้อง ทั้งรำ เสียน้ำตาถูกทำร้าย รักสุด ๆ และแค้นสุด ๆ แถมต้องดำลงน้ำกันไปอีก เรียกว่าสะบักสะบอม แต่ก็ผ่านกันมาได้จนถูกเสนอชื่ อเข้าชิงรางวัลจากเวทีใหญ่ในปี 2560 กับรางวัล นักแสดงนำหญิงดีเด่น จากเวที โทรทัศน์ทองคำ และ นำหญิงยอดเยี่ยม จากเวที รางวัลนาฏราชครั้งที่ 8 เล่นเอาได้ลุ้นกันทั่วบ้านทั่ วเมือง ส่วนตัวละครก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิ ง รางวัลป็อปปูลาร์โหวตสาขาละครไทยยอดนิยม จากเวที คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 14 และ ละครยอดเยี่ยม จากเวที รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 8 อีกเช่นกัน ถึงแม้จะเพียงถูกเสนอชื่อเข้าชิ งแต่ก็ทำให้ “จุ๋ย วรัทยา” และนักแสดงทั้งหมดรวมถึงทีมงานละครทุก ๆ คนหายเหนื่อย

นำแสดงโดย เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา, หญิง รฐา โพธิ์งาม, เจสัน ยัง, อภิษฎา เครือคงคา และนักแสดงอีกมากมาย จัดโดย “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บทโทรทัศน์ สุธิสา วงษ์อยู่ กำกับโดย สถาพร นาควิไลโรจน์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com