วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

กระแสซีรีส์ญี่ปุ่นมาแรง “โมโนแมกซ์” เสือปืนไว คว้าภาคต่อ “I’ll Do Better Next Life 1-2” ชม

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2566 - 18:40

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ปักหมุดเปิดพิกัดซีรีส์ญี่ปุ่นภาคต่อ “I’ll Do Better Next Life ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ S.1 – S.2” ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวเซ็กซี่-คอมเมดี้ สร้างจาก มังงะยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น เรื่องราว ความสัมพันธ์ ความรัก และเรื่องบนเตียงของเหล่าพนักงานบริษัท นำแสดงโดย อุจิดะ ริโอะ , ชิโอโนะ อากิฮิสะ , โอตะ รินะ,โคเซกิ ยูตะ และ โทบินางะ สึบาสะ เป็นต้น

ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 1 I’ll Do Better Next Life S.01เรื่องราวชีวิตรักบนเตียงของ "โอโมริ โมโมเอะ"  พนักงานบริษัทรับผลิต CG สตูดิโอเดลต้า หญิงสาววัย 27 ปี ที่ชื่นชอบการมีเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ และมีหนุ่ม ๆ ถึง 5 คน เป็นคู่นอน โดยเธอจะเรียกพวกเขาด้วยตัวอักษรตั้งแต่ A-E แต่คนที่โมโมเอะชอบมากที่สุดก็คือ "A คุง" หนุ่มหล่อ ฐานะดี ชื่นชอบการมีสัมพันธ์ทางเพศแบบ BDSM วันหนึ่ง A คุง บอกกับโมโมเอะว่าเขากำลังคบหากับผู้หญิงคนหนึ่ง โมโมเอะที่ไม่สามารถตัดใจจาก A คุง ก็ได้แต่ก้มหน้ายอมรับความสัมพันธ์แบบนี้ต่อไป แต่นานวันไปโมโมเอะก็เริ่มเกิดคำถามในใจว่าชีวิตแบบนี้คือสิ่งที่ต้องการจริง ๆ หรือไม่? ในขณะเดียวกันเพื่อนร่วมงานอีก 4 คนของโมโมเอะ ต่างก็มีชีวิตรักและเซ็กส์ที่แตกต่างกันออกไป ติดตามความรักของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศชวนปวดหัวได้ที่  https://www.monomax.me/title/104253-ill-do-better-next-life-1.html

ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 2 I’ll Do Better Next Life S.02 พวกเขาต้องพบจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของชีวิต "โอโมริ โมโมเอะ" เริ่มจะมองหาความสัมพันธ์ที่จริงจังมากขึ้นและได้ตกลงคบกับ 1 ในคู่นอนของเธอ สุดท้ายไปกันไม่รอด ทำให้ "มัตสึดะ เคน" หนุ่มเจ้าชู้ประจำออฟฟิศเข้ามาดูแลจิตใจของโมโมเอะ จนทำให้ "A คุง" รู้สึกหึงหวงขึ้นมา ด้าน "ทาคะสึกิ อุเมะ" สาววายประจำออฟฟิศก็ถูกพาร์ตเนอร์หนุ่มหล่อมาตามจีบจนถึงขั้นขอแต่งงาน เช่นเดียวกับ "ฮายาชิ มาซารุ" หนุ่มกล้ามโตที่พบรักกับสาวข้างห้อง ทั้ง ๆ ที่เขามี "คุริยามะ นากิ" หญิงข้ามเพศที่จริงใจและอยู่เคียงข้างเขามาตลอด ส่วนหัวหน้าทีมอย่าง "ฮิยามะ โทรุ" ก็ยังคงขยันทำงานและงานเสริมเพื่อหาเงินมาเปย์สาวอาบอบนวดที่เขารักสุดหัวใจ สุดท้ายแล้วพวกเขาแต่ละคนจะเลือกเส้นทางไหนให้กับชีวิตชาตินี้ของตัวเอง?  https://www.monomax.me/title/104255-ill-do-better-next-life-2.html

ติดตามเรื่องราวความรักแบบไม่ลับฉบับสังคมชาวออฟฟิศได้ใน“I’ll Do Better Next Life ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ S.1 – S.2”  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com