วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
SHARE

พบกับซีรี่ส์แอ็คชั่นดราม่า “ตรวนธรณี” Chains of Heart ทางช่อง3

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2566 - 18:42

ทยอยปล่อยภาพฉากแอ็คชั่น บู๊ระห่ำออกมาให้ได้เห็นกันอย่ างต่อเนื่อง สำหรับ ซีรีส์ “Chains of heart ตรวนธรณี”  บริษัท แม็กซิม่อนโซลูชั่น โดย 2 ผู้จัด อัญธิศร เชาวนปรีชา, ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ที่ออกอากาศทาง ช่อง 3 กด 33 ล่าสุดคู่พระนายของเรื่องอย่ างหนุ่ม “คัท ธนวัฒน์” และ “ไฮด์ ศรุญสธร” ก็มาอัพเดทให้ฟังกันว่า ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ฉากบู๊แอ็คชั่ นอย่างเดียวเท่านั้น ฉากจิ้นฟินจิกหมอนที่ หลายคนรอคอย ก็จะมีมาให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน เรื่องเลิฟซีนไม่ต้องพูดถึง เตรียมรอชมกันได้เลย ที่สำคัญตื่นเต้นกันมาก ๆ เพราะซีรีส์ตรวนธรณีถึ งเวลออกอากาศแล้ว

เรื่องราวซีรีส์ Chains of heart ตรวนธรณี เป็นเรื่องราวของคู่รัก ดิน (คัท ธนวัฒน์) และ เคน (ไฮด์ ศรุญสธร) ที่พบรักกันบนภูสอยดาว ผ่านการแนะนำของ หิน (มาร์ค ปาหุณ) รุ่นน้องคนสนิทของเคน ที่เป็นพี่ชายของดินด้วย และ พายุ (ชะเอม อลงกรณ์) แฟนของหิน และเป็นเพื่อนสนิทของเคน จนเมื่อ ดิน และ เคน เรียนจบ ดิน มาเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ ายปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกั บทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้ อม เคน เป็นพนักงานออฟฟิศที่ หลงไหลในการทำอาหาร เมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก้ าวเข้าสู่ปีที่ 7 ดิน ได้รับมอบหมายจาก ดอน (ป๊อปปี้ รัชพงศ์) เจ้าหน้าที่สืบสวนจากแผนกสื บสวนคดีร้ายแรงให้ตามสืบคดีของ อินทร์ผา (ตุ้ย เกียรติกมล) และ เอ๋ (แบม กัญกนิษฐ์) สองพี่น้องผู้ทรงอิทธิพลที่มี คดีติดตัวมากมาย ดินพลาดท่าถูกตามล่า ทำให้เคนต้องหนีตามไปด้วยจนถู กยิงตกหน้าผา ทั้งคู่รอดตายแต่เพื่ อความปลอดภัย ทางการจึงปล่อยข่าวว่าดิ นและเคนตายแล้ว ทำให้ต่างคิดว่าอีกฝ่ายตายไปแล้ วจริงๆ เคนบาดเจ็บสาหัส ส่วนดินบาดเจ็บจนใบหน้าเสียโฉม ก่อนจะทำศัลยกรรมแปลงโฉมใบหน้ าใหม่ และเปลี่ยนตัวตนเป็น ลู่ (บูม รวีวิชญ์) นักธุรกิจชาวฮ่องกงที่ประสบอุบั ติเหตุเสียชีวิตในช่วงนั้นพอดี เรื่องราวการแก้แค้นให้แก่คนรั กจึงเริ่มต้นขึ้น

ไฮด์-คัท นักแสดงนำ เผยว่า “จริง ๆ แล้ว ตรวนธรณี เนี่ยเป็นซีรีส์แนวแอคชั่นดราม่ านะครับ แต่ว่ามีความแฝงจิ้น ความเป็นความวายไปด้วย ความจิ้นจะมีพอสมควรเลย ในนิยายกับซีรีส์ของเราเรามาปรั บให้แบบทันสมัยมากขึ้น กุ๊กกิ๊กเลิฟซีนต้องเขิลอยู่แล้ วนะ จริง ๆ เรามีการเวิร์คช็อปหลายรอบครับ มันก็อาจจะทำให้เราแบบเขินน้ อยลง สำหรับไฮด์ปรับไม่เยอะครั บเพราะเคยผ่านผลงานมาบ้าง ของคัทถือว่าปรับเยอะมาก ๆ ก็เคยมีผลงานมาบ้างแต่ว่าไม่ใช่ ทางวายเลยมีปรับเยอะหน่อย คู่ของมาร์คกับชะเอม เค้าจะออกกวน ๆ กันมากกว่า แบบกระเซ้าเย้าแหย่ ไม่ค่อยเหมือนคู่เราสองคน  ใกล้ลงจอแล้วครับ ก็ตื่นเต้นมาก มันเร็วไปหมดเลยครับ รู้สึกว่าช่วงที่เราถ่ายทำเนี่ย ระยะเวลามันรู้สึกว่านานมาก แต่พอมาถึงวันนี้มันเร็วมากครับ รู้สึกว่ามันคิดถึงคนในกองแล้ วอ่ะ ทั้ง ๆ ที่เรายังทำงานอยู่นะ มันเลยทำให้แบบ อุ๊ยใจหวิวอยู่เหมือนกั นนะตอนเนี้ย ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก อยากให้ทุกคนได้ดูครับ แล้วก็อยากให้ทุกคนได้ลองเปิ ดใจครับกับซีรีส์เรื่อง ตรวนธรณี ครับผม ฝากซีรีส์เรื่อง ตรวนธรณี หรือว่า Chains Of Heart  ที่จะเริ่มออนแอร์ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566  เวลา 22.40 น.ทางช่อง 3 กด 33 ครับ”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com