วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ขนความมันบรรจุความฟินมอบให้แฟนๆ แบบเต็มคาราเบล กับ "คอนเสิร์ตเขาค้อเฟสติวัล" ครั้งที่ 1

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2566 - 19:49

“เขาค้อเฟสติวัล” ครั้งที่ 1 17-18 ก.พ. ณ เพชรบูรณ์ ขนความมันบรรจุความฟินมอบให้แฟนๆ แบบเต็มคาราเบล ส่งท้ายความหนาวเย็นด้วยพลังแห่งเสียงเพลง

จบลงไปแล้วกับคอนเสิร์ตสุดสนุกท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาและเงาไม้ ก่อนฤดูหนาวจะโบกมือลาในปีนี้ กับเทศกาลดนตรีแคมป์ ส่งท้ายลมหนาว “เขาค้อเฟสติวัล” ครั้งที่ 1 The Front BN Farm (ไร่บีเอ็น) อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ โดยจัดขึ้นในวันที่ 17-18 ก.พ.66 รวมแล้ว 2 คืนด้วยกัน ซึ่งงานนี้ได้ขนทัพศิลปินนักร้องแนวอินดี้มากถึง 20 วงด้วยกัน นำทีมโดย สิงโต นำโชค, อีสานฟิวชั่น, Southern Boys, เรนิษรา, t_047, ดวงดาวเดียวดาย, Greasy Cafe, คณะขวัญใจ, zweed n’ roll, J.A.M, T-BONE, สุเทพการบันเทิง, จุลโหฬาร, WHATFALSE, มนัสวีร์, BlackBeans, เยนา, เขียนไขและวานิช, ชาติ สุชาติ รวมถึง อภิรมย์ มาเดินเครื่องผลิตความมันสร้างสรรค์ความหรรษาให้กับแฟนเพลงที่เดินทางมาร่วมงานแบบจุกๆ

ภายในบริเวณงานได้มีการจัดให้ผู้ชมตั้งเต็นท์พักค้างแรมภายในลานคอนเสิร์ตไปพร้อมๆ กับชมคอนเสิร์ต แถมยังทำกิจกรรมแคมปิ้ง อาทิ การปิ้งย่าง ทำอาหารว่าง ฯลฯ หรือจะมาแบบครอบครัวก็สามารถทำกิจกรรมกันเองได้อย่างเพลิดเพลิน เป็นคอนเสิร์ตที่ตอบโจทย์กลุ่มสายแคมปิ้งและกลุ่มเดินทางอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์กลางแปลงให้ชมฟรีอีกด้วย ถูกใจเหล่าแฟนๆ ที่มากันเป็นครอบครัวสุดๆ ซึ่งบรรยาการในคอนเสิร์ตนั้นเหมือนการมานั่งฟังเพลงแบบสบายๆ ในอากาศชิลๆ แต่ในส่วนของความมันก็ไม่มีเม้ม เพราะเหล่าศิลปินต่างอัดเพลงแนวโยกๆ เอาไว้แบบเต็มคาราเบลเลยทีเดียว นอกเหนือจากศิลปินหลักแล้ว ยังเปิดโอกาสให้วงดนตรีหรือศิลปินหน้าใหม่ในพื้นที่ได้ขึ้นโชว์อีกด้วย

สำหรับโซนลานกางเต็นท์ แฟนคลับชาวแคมป์ได้นำเต็นท์ที่ติดมาด้วย กางพักจนเกือบเต็มพื้นที่ ซึ่งบรรยากาศในวันแรกเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยชาวแคมป์ราว 5,000 คน ต่างพากันหอบเก้าอี้แคมปิ้งเข้านั่งชมคอนเสิร์ตกันแบบสุดชิล ท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็นสบายอุณหภูมิราว 22 องศาฯ ในขณะที่แฟนคลับสายแคมป์บางส่วน พากันยกครอบครัวมาชมเทศกาลดนตรีส่งท้ายลมหนาวอย่างสนุกสนาน และต้องบอกอีกว่างานนี้ถูกใจสายคนนอนดึกสายปาร์ตี้เอามากๆ เพราะยิ่งอยู่ดึกยิ่งสนุกคึกครื้น แฟนคลับชาวแคมป์ต่างลุกขึ้นแดนซ์ไปตามจังหวะเสียงดนตรีที่กระแทกกระทั้นสุดมัน เล่นเอาเหงื่อแตกเหงื่อแตนไปตามๆ กัน

โดย 10 ศิลปินที่ขึ้นโชว์ในวันแรก (17 ก.พ.66) ได้แก่ zweed n’ roll, J.A.M, T-BONE, สุเทพการบันเทิง, จุลโหฬาร, เรนิษรา, t_047, ดวงดาวเดียวดาย, Greasy Cafe และ คณะขวัญใจ ต่อเนื่องในวันที่ 18 ก.พ. อีก 1 วัน ทางด้านศิลปินที่ขึ้นโชว์ ได้แก่ สิงโต นำโชค, อีสานฟิวชั่น, Southern Boys WHATFALSE, มนัสวีร์, BlackBeans, เยนา, เขียนไขและวานิช, ชาติ สุชาติ และ อภิรมย์ และศิลปินซอร์ไฟร์ อ๊อฟ วงจินตนาการ

ด้านแฟนๆ ที่มาร่วมมันร่วมสนุกสุดเหวี่ยงต่างเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าปีหน้าถ้าจัดอีกต้องมาอีกแน่ๆ เพราะคอนเสิร์ต ณ เขาค้อครั้งนี้พวกเขาได้กอบโกยเอาความสุขและบรรยากาศดีๆ เก็บกลับบ้านไปหลายกระบุงโกย แถมการมีเทศกาลดนตรีแบบนี้เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ชาวเพชรบูรณ์ได้อย่างดีอีกด้วย แล้วพบกันใหม่ซีซั่นหน้า

 

#เขาค้อเฟสติวัล

#จัดโดยทีมงานมีชื่อโฟล์คเฟสติวัล

#สายแคมป์ #เพชรบูรณ์ #กางเต็นท์เขาค้อ

#จัดโดยทีมงานมีชื่อโฟล์คเฟสติวัล

#TheGru #จุดกางเต็นท์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com