วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

โซนี่ไทยเปิดตัว Float Run หูฟังดีไซน์ใหม่เอาใจสายวิ่ง เปิดสั่งจอง 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2566 - 16:19

(กรุงเทพฯ / 23 ก.พ. 66) - บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เอาใจคนรักเสียงเพลง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องเสียงพกพา นำทีมโดยวอล์คแมน และหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ความบันเทิงสมบูรณ์แบบในทุกไลฟ์สไตล์ นำโดย NW-A306 Walkman จากตระกูล A Series ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด ควงคู่มากับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหูฟัง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ Float Run รุ่น WI-OE610 ซึ่งเป็นหูฟังแบบ off-ear กับดีไซน์สุดพิเศษที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักวิ่ง และนักกีฬาโดยเฉพาะ รวมถึง WH-CH720N และ WH-CH520 หูฟังไร้สายแบบครอบหูรุ่นใหม่จากโซนี่ โดยทุกรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีเสียงที่พัฒนาล่าสุดจากโซนี่ และเพิ่มประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้นานยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือชั้น พร้อมเปิดให้ผู้สนใจสามารถสั่งจอง Float Run ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม ศกนี้ ในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรีกระเป๋าผ้ารักษ์โลก

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มวอล์คแมนจากโซนี่ ประกอบด้วย

• NW-A306 Walkman

NW-A306 Walkman เป็นวอล์คแมนระดับพรีเมี่ยมในตระกูล A Series ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงในแบบที่ศิลปินต้องการ ด้วยเสียงคุณภาพสูงมาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาเสียงคุณภาพสูง ด้วยเครื่องเล่นเพลงที่มีขนาดกะทัดรัดและมีสไตล์จะช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดและสตรีมเพลงที่ชื่นชอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานการเชื่อมต่อ Wi-Fi เต็มรูปแบบ ด้วยตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบาเพียง 113 กรัม พร้อมมอบความสะดวกสบายในการใช้งานบนหน้าจอสัมผัสขนาด 3.6 นิ้ว ที่สามารถรองรับการควบคุมเพลงแบบสัมผัสได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่มีคุณภาพ นอกจากนี้เครื่องเล่นเพลงรุ่น NW-A306 Walkman ยังผลิตจากโครงอะลูมิเนียมที่แข็งแรงและใช้เทคนิคการบัดกรีแผงวงจรที่มีส่วนผสมของทองคำ ทำให้ได้เสียงที่คมชัด เสถียร และให้เสียงเบสที่หนักแน่น

ด้วยการใช้เทคโนโลยีแอมป์ดิจิตอล S-Master HX™ ที่พัฒนาสำหรับ Walkman โดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วย ให้เสียงมีความเพี้ยนในระดับต่ำมาก และลดสัญญาณรบกวนในทุกช่วงความถี่ เพื่อให้ได้เสียงที่สมบูรณ์และเต็มอิ่ม  เช่นเดียวกับรุ่น Signature Walkman โดย NW-A306 Walkman ยังใช้บัดกรีแบบ Reflow แผงวงจรที่มีส่วนผสมของทองคำ จะช่วยให้การ ถอดรหัสเสียงดีขึ้น ในทุกย่านเสียง ในขณะที่ Fine Sound Register ,  Dual clock   และ Film Capacitor ที่ติดตั้งไว้ภายในเครื่อง Walkman จะช่วยการกระจายกำลังงานไฟฟ้าไปยังส่วนประกอบของวงจรภายในได้อย่างแม่นยำ เพื่อมอบคุณภาพเสียงที่สม่ำเสมอ

ยิ่งไปกว่านั้น NW-A306 Walkman ยังใช้ Edge-AI (Artificial Intelligence), DSEE Ultimate™ (Digital Sound Enhancement Engine) ในการ อัพสเกลเพลงดิจิตอลที่ถูกบีบอัดแบบเรียลไทม์  นอกจากนี้ยังเพิ่มอัลกอริธึมที่พัฒนาขึ้น สำหรับไฟล์เพลงแบบ lossless codec audio ของ CD-quality (16 bit 44.1/48kHz) เพื่อคืนค่าความละเอียดของเสียงอะคูสติกในแต่ละช่วงไดนามิกเรนจ์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเติมชีวิตชีวาให้กับเพลงของคุณโดยการเพิ่มสเกลไฟล์เพลงที่บีบอัดในแบบเรียลไทม์ด้วย DSEE Ultimate™ ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมเพลงผ่าน Wi-Fi หรือการดาวน์โหลด พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับ DSEE Ultimate™ ด้วยหูฟังไร้สายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ NW-A306 Walkman ยังให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงได้ทุกที่ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 36 ชั่วโมง สำหรับการเล่นไฟล์เพลงความละเอียด FLAC 44.1kHz และ 32 ชั่วโมง สำหรับการเล่นไฟล์เพลงความละเอียดสูง FLAC 96kHz หรือสูงสุด 26 ชั่วโมง สำหรับการสตรีมเพลงผ่านแอปพลิเคชั่น ในขณะเดียวกันโซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยปราศจากส่วนประกอบของพลาสติก ทั้งนี้เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังจากโซนี่ ประกอบด้วย

• Float Run รุ่น WI-OE610

Float Run รุ่น WI-OE610 เป็นหูฟังแบบ off-ear รุ่นใหม่จากโซนี่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับนักวิ่ง และนักกีฬาโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบเกี่ยวที่ใบหูซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของหูฟัง หมดกังวลเรื่องการกดทับบนหู ลดความอึดอัดขณะสวมใส่ แม้จะต้องวิ่งเป็นระยะทางไกลก็ตาม รวมถึงการจัดวางตำแหน่งลำโพงไว้เหนือหู ช่วยให้รู้สึกปลอดภัยในขณะทำกิจกรรม เพราะสามารถได้ยินเสียงรอบข้างได้อย่างดีเยี่ยม ตัวหูฟังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา มาพร้อมสายคล้องคอที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ไม่ลื่นไหลในขณะเคลื่อนไหวร่างกาย และการออกแบบหูฟังที่ไม่กดทับใบหู ช่วยให้นักวิ่งหมดกังวลเรื่องเหงื่อ หรือการเสียดสีที่จะเป็นอุปสรรคต่อการออกกำลังกาย

          Float Run มีน้ำหนักเบาเพียง 33 กรัม ช่วยให้สวมใส่ได้อย่างเบาสบาย และยาวนาน สามารถรองรับกับรูปทรงศีรษะ และทรงผมที่หลากหลาย อีกทั้งการออกแบบสายคล้องที่กระชับจึงไม่เป็นอุปสรรคต่อการเคลื่อนไหวร่างกาย ใช้งานได้สะดวกแม้ผู้ใช้จะสวมใส่หมวก หรือแว่นกันแดดทรงใด ๆ ก็ตาม

          Float Run มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 16 มิลลิเมตร มีประสิทธิภาพในการจูนที่แม่นยำ ให้เสียงที่เป็นธรรมชาติ และกว้างขึ้น โดยไม่มีการลดทอนคุณภาพเสียงแต่อย่างใด ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยลดเสียงสะท้อนของร่างกายได้เป็นอย่างดี อาทิ เสียงฝีเท้า การเคี้ยวอาหาร หรือการหายใจแรง รวมถึงช่วยให้ได้ยินเสียงรอบข้างอย่างดีเยี่ยม

       นอกจากนี้ Float Run รุ่น WI-OE610 ยังมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ที่ช่วยป้องกันความชื้นจากเหงื่อ หรือฝนได้เป็นอย่างดี รวมถึงแบตเตอรี่ในหูฟังยังสามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง พร้อมรองรับระบบ Quick Charge ที่ชาร์จไฟเพียง 10 นาที สามารถใช้งานฟังเพลงแบบต่อเนื่องได้นานถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมการควบคุมที่หลากหลาย โดยผู้ใช้สามารถควบคุมการเล่นเพลงและเข้าถึงฟังก์ชั่น Voice Assistant ของสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมาพร้อมไมโครโฟนที่อยู่ภายในแบบคุณภาพสูง ทั้งยังมอบสะดวกสบายด้วยการชาร์จผ่าน USB-C ได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งไปกว่านั้นตัวหูฟังยังมาพร้อมกระเป๋าสำหรับพกพา เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บสายชาร์จและหูฟังเข้าไว้ด้วยกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย

• WH-CH720N On-Ear Wireless Headphones

WH-CH720N เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูจากโซนี่ มาพร้อมเทคโนโลยีเสียงที่ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมาก ด้วยไมโครโฟนสองตัวที่อยู่ในเอียร์คัพแต่ละข้าง ผสานการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Dual Noise Sensor ยังสามารถยกระดับการป้องกันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังปิดกั้นเสียงรบกวนจากภายนอกได้ทุกที่ เพื่อให้คุณสนุกสนานไปกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอรรถรส ขณะเดียวกันหน่วยประมวลผล Integrated Processor ยังช่วยเพิ่มคุณภาพการตัดเสียงรบกวนขั้นสูงที่ดีเยี่ยมของโซนี่ เฉกเช่นเดียวกับที่อยู่ใน WH-1000XM5 ยิ่งไปกว่านั้น WH-CH720N ยังเป็นหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา และอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 35 ชั่วโมง ทำให้มั่นใจได้ว่าหูฟังของคุณจะมีพลังงานเพียงพอสำหรับการเดินทางที่ยาวนาน ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้นานขึ้น ด้วยเสียงรบกวนที่น้อยลง นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีเสียงอย่าง DSEE™  (Digital Sound Enhancement Engine) เพื่อสร้างเสียงคุณภาพสูงใกล้เคียงกับไฟล์ต้นฉบับ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อแบบ Multipoint ที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถปรับเสียงรอบข้างให้เหมาะสมได้ 20 ระดับผ่านแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้สวมใส่ได้เป็นเวลานาน WH-CH720N มีน้ำหนักเบาเพียง 192 กรัม นับเป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูที่เบาที่สุดของโซนี่ รวมถึงโครงสร้าง และขนาดของเอียร์แพดรูปวงรีที่ผลิตจากวัสดุหนังสังเคราะห์ และวัสดุยูรีเทนที่มีความหนานุ่ม กระชับหู สวมใส่สบาย ตัวหูฟังถูกออกแบบมาให้ใช้งานสะดวก พร้อมปรับปรุงคุณภาพของการใช้งานโทรศัพท์ให้ดียิ่งขึ้นด้วยไมโครโฟน Beamforming 2 ตัว และเทคโนโลยี Precise Voice Pickup ที่อยู่ในตำแหน่งที่จัดวางอย่างชาญฉลาด ทำหน้าที่ควบคุมการรับเสียงอย่างได้ชัดเจน และแม่นยำในทุกสภาพแวดล้อม รวมถึงโครงสร้างตาข่ายบริเวณรอบ ๆ ไมโครโฟน ทำให้ใช้งานโทรออกโดยปราศจากเสียงรบกวน คุณภาพเสียงคมชัดราบรื่น อีกทั้ง ยังรองรับ Swift Pair และ Fast Pair เพื่อใช้งานเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายรวดเร็ว ขณะเดียวกัน โซนี่ยังได้ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ปราศจากส่วนประกอบพลาสติก เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

• WH-CH520 On-Ear Wireless Headphones          

WH-CH520 เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูจากโซนี่ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่สูงสุดถึง 50 ชั่วโมง ช่วยให้หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดในระหว่างวัน การออกแบบแถบคาดศีรษะแบบปรับได้ พร้อมตัวเอียร์แพดขนาดใหญ่ที่ผลิตจากหนังเนื้อนิ่ม     มีน้ำหนักเบา จึงทำให้สวมใส่ใช้งานหูฟังได้สบาย และนานขึ้น WH-CH520 ยังให้เสียงดนตรีที่เป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีเสียงอย่าง DSEE™  (Digital Sound Enhancement Engine) ที่ให้เสียงคุณภาพใกล้เคียงกับต้นฉบับตามที่ศิลปินต้องการ อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการด้วย Equalizer ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect โดยสามารถเลือกจากการตั้งค่าที่หลากหลาย เพื่อจับคู่คุณภาพเสียงกับแนวเพลงที่คุณกำลังฟัง รวมถึงสามารถสร้าง และบันทึกการตั้งค่าของคุณเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขณะเดียวกันยังสามารถใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีได้อย่างง่ายดาย ด้วยคุณภาพเสียงที่คมชัด เพียงกดปุ่มบนเอียร์คัพเพียงครั้งเดียวก็สามารถรับสายที่โทรเข้ามาได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาหยิบโทรศัพท์ออกจากกระเป๋า ไมโครโฟนคุณภาพสูงในตัว WH-CH520 ยังสามารถประมวลผลเพื่อลดเสียงรบกวนรอบข้างระหว่างการโทรได้อย่างดีเยี่ยม จึงสามารถใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจนแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังรบกวน ยิ่งกว่านั้นยังรองรับ Swift Pair และ Fast Pair ที่ทำหน้าที่เชื่อมต่ออุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบเพื่อลดผลกระทบต่อสิงแวดล้อมโดยไม่ใช้ส่วนประกอบของพลาสติก 

กำหนดการสั่งจอง Float Run และวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่

       โซนี่ไทยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองหูฟัง Float Run ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม ศกนี้ ในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรีกระเป๋ารักษ์โลก

-     NW-A306 Walkman วางจำหน่ายสีดำ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 11,990  บาท

-     WH-CH720N มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว ละสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายต้นเดือนมีนาคม 2566 ในราคา 4,990 บาท

-     WH-CH520 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีครีม และสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายต้นเดือนมีนาคม 2566 ในราคา 1,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้าน โซนี่ เซ็นเตอร์  และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com