วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

รักเกินต้านประธานจอมหยิ่ง ขึ้นแท่นซีรีส์จีนมาแรงอันดับหนึ่งประจำเดือนกุมภา

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2566 - 17:05

ชุ่มชื่นหัวใจสุดๆ สำหรับซีรีส์จีนโรแมนติก-คอเมดี้ ที่แฟนๆ ต่างรอคอย รักเกินต้านประธานจอมหยิ่ง (Perfect Mismatch) ที่ได้เปิดตัวในวั นวาเลนไทน์ 14 กุมภาที่ผ่านมา กับเรื่องราวของโจวจือเฝ่ย (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) ท่านประธานจอมหยิ่งและ ซือฮวาฮวา (รับบทโดย หลู่เสี่ยวอวี่) หญิงสาวชาวป่าชาวเขาที่ได้ร่ำ เรียนการแพทย์แผนโบราณจีน จับพลัดจับผลูได้เข้ามาในเมื องกรุงและได้มาทำงานในบริษั ทของประธานโจวจือเฝ่ย สมกับการรอคอยอย่างมาก เพียงสตรีมมิ่งก็ขึ้นแท่นเป็นซี รีส์จีนมาแรงยืนหนึ่งประจำเดื อนแห่งความรักบนแอปอ้าย ที่แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “  นี่แหละคือที่สุดของซีรีส์จีน ,  ดูได้ทุกเพศทุกวัย ไม่เครียด , ดูแล้วยิ้มตามสุดๆ  , พระนางเคมีดีมาก ” 

ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นการรวมทั้ งเบื้องหน้าและเบื้องหลังคุ ณภาพไว้ในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นคู่พระนางคุณภาพอย่ าง หลัวเจิ้ง พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ได้ ฝากผลงานสุดฮิตอย่าง ลืมฝันร้าย ด้วยใจแห่งรัก (Poisoned Love) , ยิ้มให้รัก จากหัวใจ (Make My Heart Smile) , ขันทีที่รัก (Oh My Lord) และ หลู่เสี่ยวอวี่  นางเอกสาวยิ้ มสวยที่ได้ฝากผลงานอย่าง สปาร์กรัก หวานใจนาย AI (Unusual Idol Love) , A Love Story ซีซัน 2 (When Shui Met Mo: A Love Story Season 2) ร่วมด้วย หลินเหยียนโหรว จากซีรีส์ รักสองโลก (Double Love) และ จางต๋าหยวน จากซีรีส์ รักนะนายแคลอรี่ (My Calorie Boy) อีกทั้งยังเสริมทัพด้วยที มเบื้องหลังคุณภาพเยี่ยมอย่าง เซินเหวินซ่วย ผู้กำกับ , นักเขียนบท และนักแสดงที่คร่ำ หวอดในวงการมานานหลายปี!

นอกจากนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังได้มอบประสบการณ์ และอรรถรสในการรับชมแบบเต็มขั้ นกับการสตรีมพร้อมกันทั้งซั บไทยและพากย์ไทย เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ สามารถรับชม รักเกินต้านประธานจอมหยิ่ง (Perfect Mismatch) แบบทั้งซั บไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น !

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้ วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์ โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มี โฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com