วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
SHARE

ค้นประวัติ เปิดเคมีสุดปัง “รัน – ไทเกอร์” ที่รู้จักแล้วต้องหลงรัก ในซีรีส์ “ติณณ์เต็มใจ” ช่อง 3

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 5 เมษายน 2566 - 18:22

เปิดเคมีสุดปังของน้องใหม่ที่ผลงานไม่ใหม่อย่าง “รัน กัณต์ธีภพ – ไทเกอร์ เอกพล” ซึ่งกำลังมีผลงานบนหน้าจอช่อง 3 “ติณณ์เต็มใจ” กับบทบาทของ พี่ภาค-น้องติณณ์ คู่พี่น้อง(ไม่จริง) ที่ปล่อยเคมีสุดปังให้แฟน ๆได้ชวนฟินอยู่ทุกตอน มาค้นประวัติทำความรู้จักกับทั้งสองหนุ่มกันเลย

เริ่มกันที่ “รัน กัณต์ธีภพ” ผู้รับบท “พี่ภาค” หนุ่มคนนี้เกิดวันที่ 5 พฤศจิกายน 2536 จบจากคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ชื่นชอบการอ่านหนังสือ ชอบเต้นโคฟเวอร์ ฮิปฮอป นักแสดงที่ชื่นชอบ มาริโอ้ เมาเร่อ และผลงานที่ผ่านคือ ธารไทป์เดอะซีรีส์, Coffee melody เพลงที่รัก ฯลฯ

รันเผยความรู้สึกถึงซีรีส์ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับ สำหรับเรื่องนี้รันได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเขียนบทด้วยครับ เขียนอยู่ประมาณครึ่งปี ทำให้เราเข้าใจในตัวละครมากขึ้นด้วย บทพี่ภาคคาแรคเตอร์ก็จะนิ่ง ๆ คูล ๆ พูดน้อยต่อยหนัก ตัวละครตรงข้ามกับตัวรันมาก เพราะในชีวิตจริงรันพูดเก่ง พูดเยอะมาก และไม่เคยดุแบบพี่ภาคครับ” ถามถึงบทบาทที่สนใจในอนาคตรันกล่าวต่อว่า “รันอยากเล่นบทคอมเมดี้ แบบตลกไปเลย เหมือนภาพยนตร์บัวผันฟันยับครับ”

ส่วน “ไทเกอร์ เอกพล” ที่รับบท “ติณณ์” เกิดวันที่ 25 สิงหาคม 2538 จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีงานอดิเรกชอบการขายของออนไลน์ และชอบฟังเพลงเกาหลี ศิลปินที่ชื่นชอบคือ NCT BLACKPINK NewJeans

ผลงานที่ผ่านมาคือ ซีรีส์ Re•start(ed) ขอรักอีกครั้งได้ไหม

ไทเกอร์พูดถึงบทบาทการแสดงตอนนี้ว่า “ติณณ์จะมีบุคลิกน่ารัก ขี้อ้อน ขี้เต๊าะ ซึ่งค่อนข้างตรงกับนิสัยส่วนตัวของเกอร์ ตรงส่วนนี้เล่นไม่ยากเท่าไหร่ครับ ส่วนที่เล่นยากที่สุดในเรื่องก็คือซีนวาดรูป เพราะตัวจริงเกอร์วาดรูปไม่ได้เลย รวมถึงซีนที่ต้องตบมุกคนอื่นด้วยครับ ก็ไม่ค่อยจะทันคนอื่นเท่าไหร่” เมื่อถามถึงบทบาทในวงการบันเทิงที่อยากลองเล่น ไทเกอร์เผยว่า “อยากลองเล่นแนวฆาตกร โหด ๆ ร้าย ๆ ฉีกแนวจากที่เคยเล่นในปัจจุบันไปเลยครับ น่าจะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่น่าตื่นเต้นครั้งหนึ่งเลยถ้าได้เล่นบทนี้จริง ๆ”

เมื่อพูดถึงกระแสตอบรับจากแฟน ๆ หลังซีรีส์ออนแอร์ ทั้ง รัน - ไทเกอร์ เผยว่า “พวกเราเห็นได้ทั้งจากโซเชียลต่าง ๆ มีคอมเมนต์ทั้งไทยและต่างชาติเลยที่ชื่นชอบพวกเราทั้งคู่ ขอบคุณมาก ๆ ครับ และฝากติดตามตอนต่อ ๆไปของติณณ์เต็มใจด้วยครับ” 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com