วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

“Hypnotic จิตบงการปล้น” 1 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 25 เมษายน 2566 - 17:41

เร่งความร้อนระอุให้ซัมเมอร์นี้เดือดทะลุจอกับโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ไอเดียมันส์แหวกแนว “Hypnotic จิตบงการปล้น” ภาพยนตร์อาชญากรรมบงการจิตที่ พร้อมดึงคุณเข้าสู่เกมล่าที่ คาดเดาไม่ได้งานแสดงล่าสุดของยอดฝีมือฮอลลีวูด “เบน แอฟเฟล็ค” ภายใต้การกำกับของ “โรเบิร์ต รอดริเกซ” ผู้กำกับที่ไม่เคยยั้งมือเรื่องความมันส์ซึ่งล่าสุด “มงคลเมเจอร์” ได้ปล่อย “ใบปิดแรกเวอร์ชันไทย” ที่มาพร้อมกับวิชวลสะกดสายตาบ่งบอกว่า “Hypnotic” จะเป็นโปรเจกต์ทริลเลอร์สุดทะเยอทะยานที่ไม่ธรรมดาแน่นอน

ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของนักสืบหนุ่มอย่าง “แดนนี รูก” (เบน แอฟเฟล็ค) ที่ได้รับมอบหมายให้มาติดตามคดีโจรกรรมครั้งใหญ่ของ “ชายปริศนา” (วิลเลียม ฟิตช์เนอร์) ผู้ใช้การ “สะกดจิต” ด้วยการใช้เสียง คําพูด หรือสายตาเป็นเครื่องมือในการก่ออาชญากรรม โดยรูกได้รับความช่วยเหลือจาก “ไดอานา ครูซ” (อลิซ บรากา) ผู้เชี่ยวชาญด้านการสะกดจิต ก่อนที่เขาจะพบว่าอาชญากรรมครั้ งนี้อาจเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ที่ทำให้ลูกสาวของเขาหายตัวไปเมื่อหลายปีก่อน นั่นยิ่งทำให้รูกยอมก้าวเข้าสู่เกมไล่ล่าที่เต็มไปด้วยอันตรายและพลิกผันได้เพียงแค่กะพริบตา

“Hypnotic จิตบงการปล้น” เป็นผลงานใหม่ล่าสุดของผู้กำกับสายแอ็กชันตัวพ่อ “โรเบิร์ต รอดริเกซ” เจ้าของผลงานคอนเซปต์มันส์ที่สร้างเสียงฮือฮามาโดยตลอดอย่าง “From Dusk Till Dawn” (1996), “Sin City” (2005), “Alita: Battle Angel” (2019) และซีรีส์ “The Mandalorian” (2019) ร่วมกับนักแสดงมากความสามารถอย่าง “เบน แอฟเฟล็ค” ที่เคยพิสูจน์มาแล้วว่าผลงานแอ็ กชันของเขาก็ไม่น้อยหน้าใคร ไม่ว่าจะเป็น “Paycheck” (2003), “The Accountant” (2016) และ “Batman v Superman: Dawn of Justice” (2016) รวมถึงหนังทริลเลอร์ระดับออสการ์อย่าง “Argo” (2012) และ “Gone Girl” (2014) นอกจากนี้ Hypnotic ยังได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง  “วิลเลียม ฟิตช์เนอร์” จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง “The Dark Knight” (2008), “Elysium” (2013) และ “ID4; Resurgence” (2016) มารับบทเป็นนักสะกดจิตผู้คุมเกมบงการโลกในครั้งนี้

นับถอยหลังบงการจิตสะกดคนทั้งโลกให้ตกตะลึงกับอาชญากรรมพลังจิตใน “Hypnotic จิตบงการปล้น” ภาพยนตร์ที่คอหนังทริลเลอร์ห้ามพลาด 1 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com