วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

สมศักดิ์ศรีการรอคอย จัดเต็มอิมแพคอารีน่า คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 2 พฤษภาคม 2566 - 16:47

กรุงเทพมหานคร : หนีกรุง คอนเน็ค จัดเต็ม 2 วัน 29-30 เมษายน 2566 ณ อิมแพคอารีนาเมืองทองธานี หลังจากประกาศขายบัตรก็ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้น บัตรหมดทั้ง2รอบ แฟนเพลงตัวยงของ 2 พี่น้องที่ทุกคนรักและรอคอยอย่างอัสนีและวสันต์พร้อมใจเดินทางมุ่งตรงสู่อิมแพคอารีนาเมืองทองธานี เพื่อรอชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เหล่าบรรดาดาราคนวงการบันเทิงต่างก็ตบเท้าเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อาทิ โดม เดอะสตาร์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, กาละแมร์ พัชรศรี, ฮาน่า ควงลูกสาวมาดูด้วยกัน อาตุ่ย พุทธชาด สาวอารมณ์ดีงานนี้ไม่พลาดมาให้กำลังใจพี่ป้อมพี่โต๊ะ  นุ้ย สุจิรา และ สามี คู่รัก ที่น่ารักคู่นี้ก็มาให้กำลังใจด้วยเช่นกัน  นักแสดงสาวสวย บี ปิติภัทร กับแก๊งเพื่อน คุณมอส ปฏิภาณ พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์, แซม ยุรนันท์, คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซา,คุณหมอ พรทิพย์,ติ๊ก ชีโร่, มาย ภาคภูมิ,พีท ทองเจือ, คุณโก้ ธีรศักดิ์, คุณเป็ด สุภี, คุณมิกซ์ ทองระย้า ต้องบอกว่าเหล่าคนดังมีชื่อเสียงเป็นแฟนตัวยงของพี่ป้อมพี่โต๊ะจริงๆ

“คอนเสิร์ต 37ปี อัสนีและวสันต์” ระเบิดความมันส์ ทั้ง2วันอย่างเต็มอิ่มจุใจ แฟนเพลงมาร่วมร้องร่วมเต้นร่วมสนุกไปด้วยกัน โดยส่วนใหญ่จะนัดกันมาเป็นกลุ่มเพื่อนๆ เพราะช่วงเวลาและความทรงจำดีๆอยู่ในช่วงวัยเรียน ทุกบทเพลงต่างสร้างความทรงจำไว้กับใครหลายๆคนให้หวนระลึกถึงวันเก่าๆ คอนเสิร์ตในครั้งนี้ทุกบทเพลงถูกคัดสรรมาจากทุกอัลบั้ม เสียงกรี้ดดังกระหึ่มฮอลล์ เมื่อบทเพลง “เธอปันใจ” ดังขึ้น  ทุกคนต่างร้องพร้อมกันสลับกับบทเพลงช้าเพราะๆฟังสบายๆ อย่างเพลงความงามที่แตกต่าง,ต่อเนื่องไปกับเพลง เสี่ยวรำพึง, ใจเย็นๆ, ตาอยู่, ทุกวันไม่เว้นราชการ, ข้าวเย็น, และ เปิดตัวแขกรับเชิญสาวสวยคนแรก “ใหม่ เจริญปุระ” ด้วยเพลง ได้อย่างเสียอย่าง ที่ใหม่ร่วมร้องด้วย พร้อมพูดคุยถึงความรู้สึกดีใจมากๆที่ได้รับการติดต่อให้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตและได้เลือกอีก 2 บทเพลงมาร่วมร้องร่วมโชว์พลังเสียงไปด้วยกันคือ เพลง แพ้ใจที่โด่งดังร้องตามกันได้ทุกคนและตามติดมาด้วย สุดฤทธิ์สุดเดชที่เล่นเอาทุกคนต้องลุกจากเก้าอี้มาเต้นไปพร้อมๆกัน

บรรยากาศบนเวทีครั้งนี้จัดแน่นแสงสีแสียงพร้อมโมชันกราฟิคสวยๆประกอบกับบทเพลง เข้าสู่ช่วงเวลาเมดเลย์เพลงอกหักกินใจเอาใจจิ๊กโก๋อกหัก แบบ หัวใจสะออน,อยากให้ฉันอยู่ด้วยไหม,สิทธิ์ของเธอ และ ลงเอย, พร้อมต่อเนื่องเพลงช้า แทนคำนั้น,ให้เธอ,ฉันเองก็เสียใจ,รักเธอเสมอ, และได้เวลาเปิดตัวแขกรับเชิญคนที่ 2 “แอมป์ เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” นักร้องสาวเสียงคุณภาพ มาร่วมร้องในเพลง “เกี่ยวก้อย” และ เลือกหนึ่งเพลงช้ากินใจความหมายดีๆอย่างเพลง “ครึ่งชีวิต” มาขับร้องให้พวกเราได้ซาบซึ้งกับบทเพลงไปด้วยกัน และไม่เพียงแต่เพลงช้าเท่านั้นที่เอามาฝาก เพลง รักคือฝันไป คือเพลงที่ได้ใจทุกคนมากๆต่างลุกขึ้นยืนร้องเต้นเพลงนี้ไปด้วยกันช่างเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจจริง

 ตามติดมาด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง ยินยอม และ ก็เคยสัญญา ซึ่งเป็นเพลงที่เปิดตัวแขกรับเชิญคนสุดท้าย “มาช่า วัฒนพานิช” มาพร้อมกับมิวสิควิดีโอที่มาช่าเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงนี้เรียกเสียงกรี้ดกระหึ่มฮอลล์พร้อมทิ้งท้ายด้วยเพลงแดนซ์สุดมันกับเพลง Music Lover ที่เรียกว่าทุกที่นั่งต้องลุกออกมาวาดลวดลายการเต้น หลังจากส่งแขกรับเชิญคนสุดท้ายแล้วพี่ป้อม พี่โต๊ะ จัดเมดเลย์เพลงให้ลุกขึ้นแดนซ์แบบต่อเนื่องกันไปแบบยาว ก่อนที่จะทิ้งท้ายช่วงสุดท้ายกันไปกับเพลง พูดลอยลอย ร่ำไร สุขใจ ลาก่อน ทั้งพี่ป้อมและพี่โต๊ะ ได้กล่าวขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ได้มาร่วมเก็บภาพความประทับใจในครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญและมีความสุขมากๆอีกครั้งแล้วกลับมาพบกันใหม่

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, มูลนิธิรามาธิบดี, ธนาคารกสิกรไทย, ขนมอบกรอบ ตราโฮมมี, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรามาม่า



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com