วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

“บัว นลินทิพย์” ปลื้มแฟนคลับซัพพอร์ตคลายร้อน "โดนัท" เสิร์ฟเบอร์เกอร์แทนคำขอบคุณ

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 2 พฤษภาคม 2566 - 17:10

อากาศร้อนอย่างนี้ ทั้งทีมงานและนักแสดงตามกองถ่ายต่างใช้ชีวิตกันลำบาก แต่เมื่อได้รับการซัพพอร์ทจากเหล่าแฟนคลับและนักแสดงด้วยกันก็ทำให้ใจฟูได้ทวีคูณ

เริ่มต้นจากแฟนคลับของนางเอกสาว “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” เดินหน้าเป็น #กำลังใจของศรี ที่น่ารักอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ด้วยการส่งรถ Support มาถึง 2 คัน ซึ่งคันแรกเป็นรถเครื่องดื่มที่ถูกส่งมาจากกลุ่มแฟนคลับจากประเทศเวียดนามของ “บัว”  ซึ่งได้ทำป้ายหน้ารถเป็นภาพบัวในลุคอินเตอร์ชนิดที่ บัว เห็นภาพถึงกับต้องเดินไปดูใกล้ ๆ เพราะจำตัวเองในภาพไม่ได้ ส่วนอีกหนึ่งคันเป็นรถเครป จากกลุ่มแฟนคลับ Official Thailand ของ “บัว” พร้อมภาพและข้อความให้กำลังใจบัวกับบทบาท "ธารริน" จากซีรีส์ “Remember จำ จน ตาย” ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล

โดย “บัว” เผยว่า “รถซัพพอร์ทครั้งนี้เป็นกลุ่มพี่ ๆ น้อง ๆ จากทาง Official Thailand ของบัวและกลุ่มแฟนคลับจากเวียดนาม เอาจริง ๆ จำรูปตัวเองตรงรถน้ำไม่ได้เลยนะ (หัวเราะ) สวยดี ชอบมากค่ะ วันนี้ก็จะมี 2 คัน คันนึงจะเป็นรถน้ำดับกระหาย คลายร้อนกัน เพราะอากาศในวันนี้ร้อนมาก ๆ เลยค่ะ ส่วนอีกคันจะเป็นรถเครป กลุ่มแฟนคลับค่อนข้างรู้ใจ เพราะบัวชอบกินขนมค่ะ ต้องขอบคุณพี่น้องแฟนคลับทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้บัวและทุกคนในกองถ่ายอย่างต่อเนื่องด้วยนะคะ”

เช่นเดียวกับทางด้านของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" เมื่อจะหมดคิวถ่ายจากซีรีส์เรื่อง “HANGOUT”  ได้ทำการเหมารถแฮมเบอร์เกอร์มาเสิร์ฟให้นักแสดงและทีมงานแบบจัดเต็ม เรียกว่าอิ่มใจทั้งคนให้และคนรับกันเลยทีเดียว ซึ่ง “โดนัท” เผยว่า 

“วันนี้เป็นคิวถ่ายสุดท้ายของโดในเรื่องนี้ค่ะ และเป็นวันที่มีเข้าซีนรวม 5 นางเอกแบบครบ ๆ โดก็เลยขอสั่งอาหารเป็นรถแฮมเบอร์เกอร์มาให้ทุกคนในกองถ่ายได้อิ่มท้องร่วมกันค่ะ เป็นการขอบคุณที่ดูแลกันมาตั้งแต่เปิดกล้องค่ะ"

งานนี้แฟนคลับของ “บัว” และ “โดนัท" ห้ามพลาดติดตามชมผลงานของทั้งคู่ที่เตรียมออกอากาศเร็ว ๆ นี้อีกไม่นาน  หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facebook : MONO Original



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com