วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

"ซีรีส์เกาหลีแนวตลกร้าย The Kidnapping Day เตรียมสตรีมแบบ exclusive ที่ Prime Video"

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 16 สิงหาคม 2566 - 17:06

กรุงเทพฯ, 16 สิงหาคม 2566 – Pr ime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศเตรียมสตรีมซีรีส์เกาหลีแนวตลกร้ายสุดตื่นเต้น เรื่อง The Kidnapping Day ซึ่งผลิตโดย AStory พร้อมให้รับชมได้ในประเทศไทยและอีกมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลกในวันพุธที่ 13 กันยายนนี้ มีจำนวนทั้งหมด 12 ตอน สามารถรับชมได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี

ซีรีส์ The Kidnapping Day สร้างจากหนังสือนิยายเกาหลี ในชื่อเดียวกัน เรื่องราวของโจรลักพาตัวสุ ดเงอะงะและเด็กสาวอัจฉริยะที่ต้องมาเกี่ยวข้องและร่วมมือกันในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดสถานการณ์ที่มีทั้งการหักมุมชวนลุ้นผสมผสานกับเสียงหัวเราะไปพร้อมกัน ตลอดเวลาที่ทั้งคู่ค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุลึกลับและการฆาตกรรม กำกับโดย ผู้กำกับพัคยูยอง ที่เคยมีผลงานก่อนหน้าอย่างเรื่อง  Model Family, Love Alarm ซีซั่น 2 และ Kingdom ซีซั่น 1 และเขียนบทโดย นักเขียนบทคิมเจยอง เจ้าของผลงานภาพยนตร์เรื่อง Cheese in the Trap, Miss Wife และ Insane

นักแสดงนำในเรื่องนี้ได้แก่ ยุนคเยซัง, พัคซองฮุน, คิมชินรก  และสาวน้อยดาวรุ่งดวงใหม่อย่าง  ยูนา สำหรับ ยุนคเยซัง มี ผลงานที่ผ่านมาอย่างเรื่อง Kiss Sixth Sense รับบทเป็น คิมมยองจุน คุณพ่อผู้สิ้นหวังที่ตัดสินใจลักพาตัวชเวโรฮีเพื่อหาเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลลูกสาวของเขา ส่วน พัคซองฮุน ที่มีผลงานล่าสุดเรื่อง The Glory รับบทเป็น พัคซังยุน นับสืบที่กำลังตามไล่ล่าโจรลักพาตัวอย่างคิมมยองจุน และ ยูนา ผู้ที่ได้รับเลือกจากผู้สมัครกว่า 500 คน รับบทเป็น ชเวโรฮี เด็กอัจฉริยะ ปิดท้ายด้วย คิมชินรก ที่ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ Reborn Rich รับบทเป็น ซอฮเยอึน อดีตภรรยาของคิมมยองจุน ผู้เป็นคนเสนอไอเดียการลักพาตัวครั้งนี้

โดยซีรีส์ The Kidnapping เป็นหนึ่งในผลงานต่างๆมากกว่าหนึ่งพันรายการของ Pr ime Video ทั้งผลงานจากประเทศไทยอย่าง Home School นักเรียนต้องขัง, หุ่นพยนต์ และ ทิดน้อย  ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น The Killing Vote, HeartBeat, Lies Hidden in My Garden, Battle for Happiness, Tale of The Nine Tailed 1938 และ Jinny’s Kitchen รวมถึงอนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin อีกทั้งยังมีผลงาน Amaz on Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys, Tom Clancy’s Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล E mmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆมากมายที่รองรับ โดยสามารถดาวน์โหลดตอนต่างๆของรายการจากแอป Prime Video ไว้ในโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตได้ เพื่อการรับชมในขณะออฟไลน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149  บาทต่อเดือนเท่านั้น



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com