วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ตัวอย่างจัดเต็ม เน้นความกวน ชวนให้คิดถึง “14อีกครั้ง I Love You Two Thousand”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 26 กันยายน 2566 - 17:18

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกให้ ชวนคิดถึง กับโมเมนต์ที่พาผู้ชมย้อนเวลาไปปี 2546 สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ เดอะ พิพัลทรี ก็ได้ฤกษ์ปล่อย  ตั วอย่างเต็มภาพยนตร์ “14อีกครั้ง I Love You Two Thousand”  ที่คราวนี้เผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของนักแสดงหลัก ให้ออกมาชวนคิดถึงยิ่งกว่าเดิม!

หากใครที่ยังคิดถึงภาพยนตร์รอมคอม ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศ และความสนุกอย่าง สุขสันต์วันโสด ตัวอย่างเต็มล่าสุดของ “14อี กครั้ง I Love You Two Thousand” จากผู้สร้าง และผู้กำกับเดียวกัน ก็จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสโมเมนต์ นั้นไม่แพ้กัน ทั้งมาด้วยบรรยากาศที่ผู้ชมแทบไม่เคยเห็นของจังหวัดจันทบุรี อีกทั้งเรื่องความรักของสองนักแสดงหลัก ที่ยังคงอึนมึนความสัมพันธ์ที่ อยากจะขยับสถานะแต่ไม่มีใครกล้า หรือ ความสนุกสนานของมิตรภาพก๊วนแก๊งที่มีแต่เรื่องว้าวุ่นหัวใจ ที่จะทำให้ใครใครต่างก็คิดถึงมิตรภาพแบบนี้ และตบท้ายด้วยซีนเซอร์ไพรส์ที่ทำให้คนดูนึกถึงช่วงเวลาปี 2546 ได้ไม่ลืม 

“14อีกครั้ง” จะรื้อฟื้นความทรงจำในวัย 14 ที่ไม่มีใครลืมรักแรกของตัวเองได้ลง ผ่านเรื่องราวของ “กิ๊บ” (รั บบทโดย ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) อดีตนักเรียนดีเด่นระดับประเทศ ที่ตัดสินใจกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อมาพักใจ แต่ดันต้องมาเจอะอดีตเพื่อนเคยซี้คนที่ “กิ๊บ” เคยหนีหน้ามาตลอดอย่าง “ต้อ” (รับบทโดย นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต) ที่จนวันนี้ “ต้อ” ก็ยังไม่ เคยรู้สาเหตุเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ระหว่างเขาและกิ๊บ?? 

ขณะเดียวกัน “กัน” (รับบทโดย ภูผา-อินทนนท์ แสงศิริไพศาล) น้องชายตัวแสบวัย 14 ของกิ๊บ ก็มีเหตุให้ว้าวุ่นใจไม่แพ้พี่ เมื่อเจอ “ผิง” (รับบทโดย แฟร์รี่-กิรณา พิพิธยากร) นักเรียนหญิงคนใหม่ของโรงเรียน จะหันหน้าไปปรึกษากับเพื่อนในแก๊งหัวหมา “ม่อน” (รั บบทโดย โยชิ-สุริยาวิชญ์ ถนอมชัยสนิท) “วัด” (รับบทโดย วีเจ-นพรุจ ตันธนวิกรัย) “ต่าย” (รับบทโดย เล็ก-ธีรเวช สุภาวงษ์) และ “ซาร่า” (รับบทโดย โมเน่ต์-ภาริตา ริเริ่มกุล) ก็ดูจะเละไม่เป็นท่า แต่เอาวะ...กรุงโรมก็ไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว ความรักของกันก็เช่นกัน ของอย่างนี้ไม่ลองไม่รู้ ลำบากไปถึง “กิ๊บ” กับ “ต้อ” ที่ ถูกลากมาเกี่ยวโดยไม่สมยอม แต่ใครจะรู้... ว่าความซ่าของวัยรุ่นแก๊งนี้ กลับสะกิดหัวใจของ “กิ๊บ” และ “ ต้อ” ให้ได้ย้อนความหลังช่วงใจพังวัย 14 ให้กลับมาอีกครั้ง 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com