วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

Prime Video เผยภาพแรกของ “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 29 กันยายน 2566 - 17:52

27 กันยายน 2566 – Prime Video เผยภาพแรกจาก “Congrats My Ex!ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” ภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำเสนอเรื่องราวชุลมุนวุ่นรักแฟนเก่าในบรรยากาศงานแต่งแบบอินเดียนำแสดงโดยสองนักแสดงสุดฮอต เบลล่า-ราณี แคมเปน และ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารีเสริมทัพความสนุกด้วยนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ และ ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม พร้อมด้วยนักแสดงนำจากอินเดีย มาแฮร์ แพนดิ (Mahir Pandhi)และ แอนนาฮีต้า บูชาญ (Anahita Bhooshan)Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า บอกเล่าเรื่องราวอลเวงของ “ริสา”(เบลล่า-ราณี แคมเปน) เจ้าของบริษัทรับจัดงานแต่งงาน และก๊วนเพื่อนซี้อย่าง “แจน”(ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์) และ “อ็อฟฟี่” (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม)ที่ต้องมาจัดงานแต่งงานสุดอลังการให้ “อรุณ” (มาแฮร์ แพนดิ) และ “โมนิก้า”(แอนนาฮีต้า บูชาญ) คู่บ่าวสาวชาวอินเดียที่ขนญาติขบวนใหญ่มาจัดพิธีที่เมืองไทยโดยมี “ทิม” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) เป็นตากล้องในงานงานแต่งครั้งนี้มีแววจะปั่นป่วน เพราะเหล่าแฟนเก่าได้โคจรมาเจอกันมาติดตามกันว่าใครจะเป็นแฟนเก่าของใครแล้วความรักความหลังจะถูกรื้อฟื้นกลับมาหรือไม่...

เตรียมพบกันเร็วๆ นี้กับภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ที่ใครดูก็อินได้…เพราะเราเคยเป็นแฟนเก่าของใครบางคนเสมอ…เกี่ยวกับ Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า

ผลิตโดย: Benetone Films​ ร่วมกับ​พันธมิตร​ ได้แก่ T&B​ Media​ Global​,

GMMTV, Slap Monster, PTG Entertainment​ และ​ W Empire

อำนวยการสร้างโดย: ราชวิน นฤหล้า, กุลเทพ นฤหล้า, พรชัย ว่องศรีอุดมพร

เขียนบทโดย: พฤกษ์ เอมะรุจิ, วิกรัม แยชปาล มัลโฮทรา

กำกับโดย: พฤกษ์ เอมะรุจิ

Prime Video นำเสนอภาพยนตร์และซีรีส์รายการโทรทัศน์มากมายให้แก่ลูกค้า –

เนื้อหาทั้งหมดสามารถรับชมได้บนอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับ:รวมอยู่ใน Prime Video (Included with Prime Video):

สามารถรับชมผลงานต่างๆมากกว่าหนึ่งพันรายการทั้งภาพยนตร์และรายการทีวีชื่อดัง, ผลงาน Amazon Originalที่ได้รับรางวัลและผลงาน exclusive อื่นๆ รวมถึงเนื้อหาต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นผลงานซีรีส์ Amazon Original จากทั่วโลก เช่น The Lord Of TheRings: The Rings Of Power, The Boys, The Wheel of Time, TheMarvelous Mrs. Maisel อีกทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์ Amazon Originalที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ เช่น Thirteen Lives (สิบสามชีวิต)ผลงานของผู้กำกับ Ron Howard (รอน ฮาวเวิร์ด), Coming 2 America, TheTomorrow War และผลงาน exclusive จากประเทศไทย เช่น ๑๐๐ ร้อยขาและ The Up Rank อาชญาเกม ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Island และLove In Contract รวมถึงอนิเมะสุดฮิต อย่าง Jujutsu Kaisen 0และอื่นๆอีกมากมาย โดย Prime Videoให้บริการและสามารถรับชมได้มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

รับชมได้ทันที (Instant Access):สามารถรับชมได้ทั้งที่บ้านหรือระหว่างเดินทางด้วยตัวเลือกอุปกรณ์ต่างๆมากมายที่

รองรับ ไม่ว่าจะเป็น รับชมผ่านเว็บไซต์ Prime Video หรือใช้แอป PrimeVideo บนอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับ เช่น มือถือ, แท็บเล็ต, กล่องทีวีดิจิตอล,เกมคอนโซล หรือ สมาร์ททีวี เป็นต้น

ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น (Enhanced Experiences):ควบคุมปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตในการรับชมและการดาวน์โหลดวิดีโอด้วยการเลือกตั้งค่าคุณภาพวิดีโอ ระหว่าง ดี, ดีกว่า และ ดีที่สุดซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เทคโนโลยีการบีบอัดภาพที่ทันสมัยที่สุดของ Prime Videoเพื่อใช้ข้อมูลอินเทอร์เน็ตน้อยลงโดยไม่ลดคุณภาพของภาพทำให้การรับชมส่วนใหญ่รองรับเนื้อหาแบบ HDR (High Dynamic Range)รวมถึงสามารถรับชมเบื้องหลังภาพยนตร์และรายการทีวีเรื่องโปรดของคุณด้วยฟังก์ชัน X-Ray ฟังก์ชันพิเศษที่จัดทำขึ้นร่วมกับ IMDbอีกทั้งสามารถบันทึกเนื้อหาไว้รับชมภายหลังด้วยการดาวน์โหลดผ่านมือถือสำหรับการรับชมแบบออฟไลน์ปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละบุคคล (Personalized):ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานหน้าจอด้วยเมนูภาษาของตัวเองรวมถึงรับชมรายการทีวีและภาพยนตร์ด้วยคำบรรยายภาษา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com