วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567
SHARE

เผชิญหน้าเข้าปะทะมิวแทนต์ ‘ราชินีก็อบลิน’ ได้แล้ว ใน MARVEL Future Fight อัปเดตใหม่ล่าสุด !

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 18 มกราคม 2567 - 17:39

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง MARVEL Future Fight โดยอัปเดตในครั้งนี้ เหล่าเอเจนท์จะได้สัมผัสความสนุกไปกับหลากหลายคอนเทนต์เกมใหม่ อาทิ เควสอีพิคใหม่, ฮีโร่, การอัปเกรดระดับฮีโร่, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

สำหรับอัปเดตเกมใหม่ในครั้งนี้ก็ได้เพิ่มสี่ฮีโร่ใหม่ ร่วมต้อนรับ ฮาวอค, เอ็กโซดัส, โฮป ซัมเมอร์ส, และ แมดเดอลีน ไพร์เออร์ รวมไปถึงชุดยูนิฟอร์มใหม่สำหรับ ราเชล ซัมเมอร์ส อีกด้วย

เหล่าเอเจนท์สามารถเข้าร่วมเล่นเควสอีพิคใหม่ “ราชินีก็อบลิน” ที่นำเสนอเรื่องราวของร่างโคลนมิวแทนต์อันชั่วร้าย พร้อมคว้าโอกาสที่จะได้รับฮาวอค, โฮป ซัมเมอร์ส, และ แมดเดอลีน ไพร์เออร์ ของอัปเดตนี้ไปได้ นอกจากนี้ ห้าไอเทมใหม่ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตพรจากโอดินล่าสุดนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มการอัปเกรดระดับฮีโร่สำหรับ ไซคลอปซ์ (ระดับ-4 พร้อมสกิลสไตรเกอร์ใหม่), ฮาวอค (ระดับ-3 พร้อมสกิลอัลติเมทใหม่), และ แมดเดอลีน ไพร์เออร์ (ระดับ-3 พร้อมสกิลอัลติเมทใหม่) รวมถึงเพิ่มการปลุกพลังทักษะสำหรับฮีโร่ อาทิ ราเชล ซัมเมอร์ส, โฮป ซัมเมอร์ส, และ คิด โอเมก้า

เกม MARVEL Future Fight ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® และ Google Play™

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com

# # #

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

Marvel เป็นหนึ่งในแบรนด์บันเทิงที่โดดเด่นชั้นนำที่สุดของโลก ซึ่งสร้างผลงานจากคลังตัวละครและเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่ประจักษ์ ซึ่งได้หล่อหลอมวัฒนธรรมป๊อปเป็นเวลายาวนานกว่า 85 ปี แบรนด์ MARVEL ได้ขยายครอบคลุมทางด้านธุรกิจความบันเทิง อาทิ ภาพยนตร์, รายการโทรทัศน์, สิ่งตีพิมพ์, สินค้าลิขสิทธิ์, เกม, สื่อดิจิตอล, และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ http://marvel.com © 2024 MARVEL

App Store เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่ผ่านการจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ App Store เป็นเครื่องหมายบริการของ Apple Inc. และ Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com