วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567
SHARE

เปลี่ยนวันแสดงและสถานที่ คอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies"" ขยับเป็น 18 พฤษภาคม

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2567 - 16:46

เปลี่ยนวันแสดงและสถานที่ คอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies&quot" ขยับเป็น 18 พฤษภาคม 2567 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เน้นกระชับ อบอุ่น ใกล้ชิด เป็นกันเองมากขึ้น

“คลาสซี่ เรคคอร์ด” (Classy Records) ผู้จัดคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies" ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Classy Records” แจ้งเปลี่ยนวันแสดงและสถานที่ จากเดิมวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ไปเป็น วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 5) เน้นกระชับ อบอุ่นใกล้ชิดเป็นกันเองมากขึ้น ในบรรยากาศสนุก หวังให้ในฮอลล์บีซีซีมีแต่แฟนเพลงตัวจริงที่รักพี่โป่งมาอยู่รวมตัวกัน

โดยคุณ ธนัทบดี บุญญภัคชยกิจ ผู้บริหาร “Classy Records” ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies" ชี้แจงว่า “ขออนุญาตทำความเข้าใจก่อนนะครับว่าทางเราแค่เลื่อน ไม่ได้ยกเลิกเปลี่ยนวันและสถานที่ใหม่ จากเดิมวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ไปเป็นวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ณ บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 5) นอกนั้นทุกอย่างยังเหมือนเดิมในชื่องานเดิม เนี๊ยบเหมือนเดิม เต็มที่เหมือนเดิม เน้นกระชับในบรรยากาศสนุก อบอุ่น ใกล้ชิดเป็นกันเองมากขึ้น หวังให้ในฮอลล์บีซีซีมีแต่แฟนเพลงตัวจริงที่รักพี่โป่งมาอยู่รวมตัวกัน เราแคร์ทุกคนที่ได้จองบัตรล่วงหน้าเข้ามาตั้งแต่แรกเริ่ม อยากรักษาความดีงามของแฟนเพลงพี่โป่งเหล่านี้ไว้ จึงมีของขวัญพิเศษที่จะมอบให้สำหรับแฟนเพลงทุกท่านที่ซื้อบัตรไว้แล้วและพร้อมจะไปกันต่อนั่นคือบัตรสมาชิก "Classy Exclusive Membership" มูลค่าใบละ 999 บาท ตลอดชีพ ให้กับทุกราคาบัตรที่เคยจองไว้แต่แรก และจะทำการปรับราคาสำหรับบางที่นั่งให้ไปในราคาที่สูงขึ้น เพื่อแฟนเพลงตัวจริงของพี่โป่งทุกคนครับ ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ “Classy Records” นะครับ”

“PONG 47 ปี Rock Never Dies” คอนเสิร์ตที่ “โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์” ร็อคสตาร์ระดับตำนานของเมืองไทย จะมาแสดงสดพร้อมเล่าเรื่องราวเส้นทางสายดนตรีตลอดระยะเวลา 47 ปี ร่วมกับเพื่อนสมาชิกนักดนตรีที่เคยก่อตั้งร่วมวงกันทุกวงมาตั้งแต่ยุคเริ่มต้น ทั้งหิน เหล็ก ไฟ, เดอะ ซัน, นาอ้อน, อินเฟอร์โน, โซดา, และ ดิ โอฬารโปรเจ็คต์ มาโชว์ร่วมกันในงานนี้ ครั้งแรก ครั้งเดียวบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์กับเรื่องราวและมิตรภาพบนเส้นทางสายดนตรีตลอดระยะเวลา 47 ปีโชว์แบบนี้ จะเกิดขึ้นที่นี่ ไม่มีที่อื่น แสดงรอบเดียววันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 5) ประตูเปิด 16.00 น. เริ่มแสดง 17.00 น. บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 / 1,500 สอบถามรายละเอียดหรือจองบัตรได้ที่ Line: @classyrecords หรือ “Ticketmelon” สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก “Classy Records”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com