วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567
SHARE

ตัวละครลับซัดกันนัวหลัง “พีเค” หย่า “โยเกิร์ต” “เพชรจ้า-อาร์ต” ออกความเห็นเจอแบบนี้ “ต้องอยู่เฉย ๆ”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 5 มีนาคม 2567 - 17:33

เปิดประเด็นพร้อมเคลียร์ข่าวที่ เกิดขึ้นทุก ๆ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ กับพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยที่ แท็กทีมมาวิเคราะห์ข่าว ล่าสุด เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม รวมตัวร่วมพูดคุยกัน ในรายการ "ทัวร์มาลง" ประจำวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2567 ทางช่อง MONO29

เป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาว์ มาตั้งแต่ปลายสัปดาห์ก่อน สำหรับรักร้าวของอดีตสามี-ภรรยา พิธีกรหนุ่มชื่อดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชุม ที่เซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมการเปิดวาร์ปนางแบบสาวชาวเวียดนาม โจลี่ เหงียน ที่ถูกชาวเน็ตโยง เป็นมือที่สามที่ทำความสัมพันธ์ พีเค-โยเกิร์ต ขาดสะบั้น

งานนี้ นอกจากบริษัทต้นสังกัดของ โจลี่ เหงียน ที่โพสต์แสดงความเสียใจและออกตัวไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ทางบริษัทยังได้รับข้อมูลบนเว็บไซต์สื่อออนไลน์ที่เป็นการดู หมิ่นและใส่ร้าย การเผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับ โจลี่ เหงียน ซึ่งจะดำเนินคดีต่อไป

ในขณะที่อดีตแฟนเก่าของดีเจหนุ่ม พีเค อย่างอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ก็พร้อมส่งพลังหญิงเพื่อนหญิง แทรกไลฟ์สดซัพพอร์ต โยเกิร์ต เต็มที่ “ชีวิตหนูจะดีขึ้นล้านเปอร์เซ็นต์ เชื่อพี่ และหนูคู่ควรกับสิ่งดี” โดยมีพี่ชายแท้ๆ ของพีเค หนุ่ม-ชลธิศ เข็มเพชร มาโพสต์ฟาดกลับลอย ๆ “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก อยู่เฉย ๆ ดีกว่ามั๊ง เดี๋ยวตั้งโต๊ะแถลงข่าวตอนพจมานลิงหิ้วกระเป๋าเข้าไปอยู่ในคอนโดจะลำบาก ดับไปแล้วหรืออยากดังอีก” พร้อมกันนี้ยังมีแชตจากฝั่งพี่ ชาย ทำนองว่า น้องชายของตนโดนสูบ ทางฝั่งโยเกิร์ตยังไม่ย้ายออกจากบ้านสักที สร้างความสงสัยให้หลายๆคน

จากนั้น พชร์ สอบถามความเห็นจากสองพิธีกรหนุ่มร่วมรายการ ถ้าเจอเหตุการณ์แบบพีเค นั้นจะทำอย่างไร ???

เพชรจ้า ออกปาก “คงต้องอยู่เฉย ๆ หรือไม่อย่างนั้นก็เคลียร์ แบบแมน ๆ ทำอะไรผิดก็พูดออกมาให้หมด ให้จบ จะได้ไม่ต้องคุ้ยแคะเกาอีก อยู่กับตัวเอง ตั้งใจทำงาน อยู่กับคุณแม่ไปเงียบ ๆ”

ด้าน อาร์ต “ถ้าสมมติ สมมติเฉย ๆ นะ ถ้าพี่พีเค คบ โจลี่ เหงียน จริง และมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น และผู้หญิงห่างไป ผมว่า พี่พีเคเขาเศร้า เพราะด้วยความที่ห่างกัน และโดนทั้งสองฝ่าย ไม่เหลือโลกสักใบ แต่สิ่งที่พี่พีเคทำได้ดีสุดคื อต้องอยู่กับตัวเอง” 

โดย พชร์ ยังออกปาก ตั้งแต่มีข่าว พีเค-โยเกิร์ต ทำกระแสข่าวผลงานกำกับฯ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” เงียบ ก่อนย้ำคนชอบทัก หนังหอแต๋วแตก คือ SCARY MOVIE เมืองไทย ซึ่งความเป็นจริงผลงานของตน ไม่ใช่เป็นการยำหรือยกเนื้อหาในหนังอื่น ๆ ใส่ในหนังแบบนั้น โดย หอแต๋วแตก มีเอกลักษณ์ มีล้อเรื่องราวรอบตัวนิดเดียว และต่อด้วยเส้นเรื่องในแบบฉบั บของหอแต๋วแตก คนทำหนังอย่าง พชร์ กล้าการันตี ความน่ากลัว และความสนุกมีในหนังเรื่องนี้ อย่างแน่นอน 14มีนาคมนี้ เจอกันในโรงภาพยนตร์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com