วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567
SHARE

"‘EVANGELION FANTASY’ เปิดตัวในโลก TOWER OF FANTASY แล้ววันนี้!

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 14 มีนาคม 2567 - 17:26

‘EVANGELION FANTASY’ เปิดตัวในโลก TOWER OF FANTASY แล้ววันนี้!พบซิมูลาครัมลิมิเต็ด ‘อาซึกะ’ พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมฟรีเพียบ

12 มีนาคม 2024 - Level Infinite ผู้ให้บริการ Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World เล่นฟรี สำรวจโลกกว้างสุดมันส์ จาก Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้อัปเดตการคอลแลปกับอนิเมะชื่อดังที่ทุกคนต่างรอคอยเข้าสู่เกมแล้วกับ ‘Evangelion Fantasy’ ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้ได้มีทั้งคอนเท้นท์พิเศษ และ เนื้อเรื่องที่เข้มข้นเข้ามา รวมถึงซิมูลาครัมลิมิเต็ดคนใหม่อย่าง ‘อาซึกะ’ ก็ได้เข้ามาสู่โลกของ Tower of Fantasy อย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน ส่วนซิมูลาครัมลิมิเต็ด ‘อายานามิ เรย์’ จะตามเข้ามาในเกมในการอัปเดตครั้งถัดไป นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของลิมิเต็ดเฉพาะการคอลแลปครั้งนี้ให้ผู้เล่นทุกคนได้รับกันฟรีๆ ตลอดช่วงเวลากิจกรรมอีกด้วย

เมื่อการมาถึงของเทวทูตตนที่ 4 และ เทวทูตตนที่ 10 จากรอยแยกมิติ ได้ทำลายความสงบสุขของเมือง Vera พวกเทวทูตถูกพบในอาณาเขตนอก Mirroria แต่แล้ว Evangelion สุดแกร่งทั้ง 3 ที่เป็นผู้ที่สามารถควบคุมอาวุธชีวจักรกล ซึ่งเป็นผู้มาจากนอกดาวไอดา ได้ผนึกกำลังกับ Vera ผู้พิทักษ์และผู้ปฏิบัติการ เพื่อเริ่มแผนการต่อกรกับสิ่งมีชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ แต่เนื่องจากปัญหาการขาดแคลนพลังงาน หน่วย Evangelion ทั้ง 3 จึงถูกย้ายไปตั้งฐาน ณ โรงเก็บเครื่องบินที่ถูกปิดใน Vera ที่ที่สามารถชาร์จพลังงาน เพื่อให้พร้อมสำหรับแผนการรับมือของการกลับมาเยือนจากพวกเทวทูตอีกครั้ง

สำหรับแผนสำรองเพื่อเตรียมพร้อมรับมือการรุกรานของเทวทูตที่เกิดขึ้น Mirroria ได้เปิดใช้กลไกดั้งเดิมของ Tower of Fantasy อีกครั้ง ผู้เล่นสามารถใช้พลังเฉพาะนี้เพื่อต่อสู้กับการรุกรานที่ไม่คาดคิด ผู้เล่นจะทำหน้าที่เป็นนักบินของอุปกรณ์การรบโบราณในการต่อสู้กับเหล่าเทวทูตร่วมกับหน่วย Evangelion

ตัวละครซิมูลาครัมลิมิเต็ด "อาซึกะ" และอาวุธลิมิเต็ด "หอกแห่งลองกินุส" เปิดตัวในโลก Tower of Fantasy แล้ว!‘อาซึกะ’ สาวน้อยที่มาจากต่างโลก ผมยาวสีเหลืองและชุดขับหุ่นสีแดงเป็นลักษณะเด่นที่ทำให้เธอโดดเด่นในหมู่ผู้คน ด้วย EVA-02 เธอจะพิสูจน์ความสามารถตัวเองในการเอาชนะการโจมตีของเทวทูตได้หรือเปล่า?

[ชุดคอสตูมใหม่ : ทิวทัศน์เมืองสีเทา]

สำหรับ "อาซึกะ" นั้นจะมาพร้อมกับชุดคอสตูมใหม่ สไตล์นักเรียนสาวสุดน่ารักด้วย ซึ่งจะเปิดขายแบบจำกัดเวลา ใครสายสะสมคอลเล็คชั่นชุดล่ะก็ไม่ควรพลาด!

⦁ ระยะเวลาร้านค้า : 14 มี.ค. - 21 มี.ค. 2024 เท่านั้น

⦁ การสุ่มทั้งหมด 15 ครั้งจะได้รับไอเทมลิมิเต็ด รวมถึงชุดอาซึกะใหม่ กล่องของขวัญ และอื่น ๆ อีกมากมาย

[เพิ่มหุ่นยนต์รับใช้สำหรับการคอลแลป - PENPEN]

ประชากรผู้ไม่ธรรมดาของ Tokyo-3 มาถึงมิเรอเรียแล้ว ผู้เล่นสามารถรับ PENPEN ได้ฟรี! จากการทำกิจกรรมในช่วงคอลแลป โดยสามารถรับได้สูงสุดถึง 3 ดาวเลยทีเดียว!

[ชุดคอลแลป: โจมตีแฟนตาซี]

ผู้เล่นสามารถทำกิจกรรมคอลแลป เพื่อสะสมแต้มและแลกรางวัลเป็น ชุดคอลแลป: โจมตีแฟนตาซี ได้ฟรี!

การดีไซน์ชุดได้รับแรงบันดาลใจมาจากหุ่น-01 และนี่คือชุดที่จุดประกายเทรนด์แฟชั่นใหม่ให้ดาวไอดาแน่นอน!

[ชุดคอสตูม : ทับทิมสีชาดที่ร้อนแรง]

นอกจากชุดฟรีอย่าง ชุดคอลแลป: โจมตีแฟนตาซี แล้ว ผู้เล่นยังสามารถครอบครองชุดสุดเท่อย่าง ‘ทับทิมสีชาดที่ร้อนแรง’ ได้ด้วยผ่านการกาชาภายในเกมในช่วงเวลาจำกัด สายสะสมต้องรีบแล้ว!

⦁ ระยะเวลาร้านค้า : 19 มี.ค. - 26 มี.ค. 2024 เท่านั้น

⦁ การเข้าร่วมสุ่มรางวัลนอกจากจะได้ชุด "เปลวไฟแดง" และทรงผม "เปลวไฟ" แล้วยังมีโอกาสได้รับกล่องของขวัญ 'ตราที่ระลึก NERV' (อวตาร์ 'ตราที่ระลึก NERV'), กรอบอวตาร์ 'ชุดคุมเปลวไฟ', กล่องแชท'โบว์ไทด์สีดำ', เศษเครื่องปฏิกรณ์ไมโครป้อมปราการ, เศษเอ็กโซสเกเลตันป้อมปราการ, เศษกล่องแว่นกลยุทธ์ป้อมปราการ, นิวเคลียสแดงและทรัพยากรอื่น ๆ อีกมากมาย

[พาหนะมิเรอเรีย โซลปลั๊ก]

พาหนะใหม่สุดเท่ ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นเคลือบสีเทาและสมรรถนะการใช้งานแสนโฉบเฉี่ยว! ด้วยการปรับแต่งให้ล้ำเกินใคร พาหนะนี้พร้อมลุยทุกพื้นที่และสร้างประสบการณ์การต่อสู้อีกระดับ เพียงปลดล็อคบัตรพาสเฟส 15 เพื่อปลดล็อกมิเรอเรียโซลปลั๊ก!

⦁ ** พาหนะ : มิเรอเรีย โซลปลั๊ก จะเข้าร่วมวางจำหน่ายในร้านค้าที่ราคา 1280 แทเนียม ในอัปเดตครั้งต่อไป หลังจากกิจกรรมบัตรพาสในซีซั่นนี้สิ้นสุดลง

[รีรันคำสั่งซื้อพิเศษ]

สำหรับผู้เล่นที่กำลังเล็งซิมูลาครัมตัวก่อนหน้า ตอนนี้ถึงเวลาที่จะได้ครอบครองพวกเขาแล้ว! กับการรีรันคำสั่งซื้อพิเศษที่สามารถเลือกหน้าตู้เองได้ถึง 14 ซิมูลาครัม! เลือกก่อนกดสุ่มเลย!

⦁ ระยะเวลากิจกรรม: 12 มี.ค. - 30 เม.ย. เวลา 04:00 น.

⦁ ในช่วงระหว่างกิจกรรม ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการรีรันคำสั่งซื้อลิมิเต็ด 14 ซิมูลาครัม!

⦁ หลาน , อิคารัส , กนอนโน, รูบิเลีย, หลิวฮั่ว, หยู่หลาน, ซีค, หวง, เฟยเซ่อ, หลิงหาน, เยียนเหมี่ยว, เบรวี่, พล็อตติ, ยานู่

ข่าวดีสำหรับผู้เล่นทุกคน กับตารางกิจกรรมต่อเนื่องตลอดเวอร์ชัน 3.7 นี้ จะมีของแจกฟรีมากมาย อาทิ ชุดคอลแลป: โจมตีแฟนตาซี, หุ่นยนต์รับใช้ PENPEN ลิมิเต็ดเฉพาะคอลแลปนี้เท่านั้น, นิวเคลียสแดงและทรัพยากรอื่น ๆ อีกมากมายเพียงเข้าเกมแล้วทำกิจกรรมทั้งหมดในช่วงคอลแลปได้เลย!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่ https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้

● Facebook: https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH

● Tiktok: https://www.tiktok.com/@toweroffantasyth

● Instagram: https://www.instagram.com/@toweroffantasy_official

● Twitter: https://twitter.com/ToF_EN_Official

● YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC1NbDLZjc41RQk-pV94mu_A/about

● Discord: https://discord.gg/eDgkQJ4aYe



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com