วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ยาดมตราโป๊ยเซียน ปักหมุดโรงพยาบาล อุทยานประวัติศาสตร์ และโบราณสถานทั่วประเทศ

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 14 มีนาคม 2567 - 17:39

ยาดมตราโป๊ยเซียน ใช้ดม ใช้ทา ในหลอดเดียวกัน อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 88 ปี ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่าคนไทยได้รับการดูเเลสุขภาพที่ดีที่สุด 

ยาดมตราโป๊ยเซียน เดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่ อบริการสาธารณะ มอบเก้าอี้นั่งเพื่อใช้ สาธารณประโยชน์ โดยกิจกรรมนี้เริ่มต้นมาจากวิสั ยทัศน์ของผู้บริหารโป๊ยเซียน ที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์ เภสัชกร และมีความคุ้นเคยกับโรงพยาบาล ซึ่งมีผู้มารับบริการจำนวนมาก พื้นที่บริการของโรงพยาบาลมี ความหนาแน่น โป๊ยเซียนจึงอยากมีส่วนช่วยให้ ผู้มาใช้บริการได้รั บความสะดวกสบายมากขึ้น  จึงผลิตเก้าอี้คุณภาพดีมอบให้ โรงพยาบาลเพื่อให้ผู้ป่วยหรือผู้ มารับบริการได้ใช้ประโยชน์ โดยตรง ซึ่งยาดมตราโป๊ยเซียนได้ริเริ่ มการมอบเก้าอี้ให้โรงพยาบาลต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่องกว่า 5 ปี โดยล่าสุดเมื่อ พ.ศ.2566 ยาดมตราโป๊ยเซียนได้มอบเก้าอี้   ให้โรงพยาบาลจำนวน 14 อำเภอในจังหวัดชัยภูมิ ต่อเนื่องด้วยการมอบเก้าอี้ให้ โรงพยาบาลจำนวน 8 อำเภอ  ในจังหวัดบึงกาฬ และ 4 อำเภอในจังหวัดระนองเมื่อเดื อนมีนาคม พ.ศ.2567 ทั้งนี้ ยาดมตราโป๊ยเซียนเน้ นกระจายการมอบเก้าอี้ให้เมื องรองเป็นหลัก เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ มารับบริการในพื้นที่เมื องรองตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

นอกจากนี้ ยาดมตราโป๊ยเซียนมีความมุ่งหวั งจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ ยวเชิงวัฒนธรรมของไทย โดยมอบเก้าอี้นั่งและร่มกั นแดดเพื่อบริการนักท่องเที่ยวที่ เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนในอุ ทยานประวัติศาสตร์ และโบราณสถานสำคัญทั่วประเทศ โดยใช้แนวคิดว่า “ให้ทุกการพักผ่อน มีโป๊ยเซียนทุกลมหายใจ” โดยเมื่อปี   พ.ศ.2566 ยาดมตราโป๊ยเซียนเริ่มมอบเก้าอี้ นั่งและร่มกันแดดให้อุทยานประวั ติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา โดยให้บริการใน 4 วัดสำคัญที่ คือ วัดไชยวัฒนาราม วัดมหาธาตุ วัดราชบูรณะ และวัดพระศรีสรรเพชญ์ พร้อมกันนี้เมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ.2567 ยาดมตราโป๊ยเซียนยังได้ให้บริ การเก้าอี้นั่งและร่มกันแดดที่ วัดพระราม รวมถึงเก้าอี้นั่งเพิ่มเติมที่ วิหารพระมงคลบพิตรด้วย นอกจากนี้ยาดมตราโป๊ยเซียนยั งมอบเก้าอี้นั่งให้บริการนักท่ องเที่ยวในอุทยานประวัติศาสตร์ สุโขทัย อุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี อุทยานประวัติศาสตร์สด๊กก๊อกธม อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง และปราสาทเมืองต่ำด้วย

ดร.ณัฐพงศ์ ลาภบุญทรัพย์ กรรมการบริหาร บริษัท โกลด์ มิ้นท์ โปรดักส์ จำกัด เผยว่า “โป๊ยเซียน เราตั้งใจที่จะสร้างสรรค์กิ จกรรมต่างๆ เพื่อประโยชน์สาธารณะ เก้าอี้โรงพยาบาลก็จะเน้นสีสั นสดใส สื่อถึงกำลังใจที่เราต้ องการจะส่งต่อให้แก่ผู้มารับบริ การของโรงพยาบาล สำหรับเก้าอี้ที่มอบให้อุ ทยานประวัติศาสตร์โบราณสถานต่ างๆ เราตั้งใจนำ Gimmick ของสถานที่นั้น ๆ มาใส่เป็นลายในเก้าอี้ พร้อมคำอธิบายว่าลายบนเก้าอี้นี้ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร เช่น มีการค้นพบกรุเครื่องทองที่ วัดราชบูรณะ เป็นพระคชาธารหรือช้ างทองคำทรงเครื่อง เราก็นำมาเป็นลายบนเก้าอี้ มอบให้ที่วัดนี้โดยเฉพาะ และในวาระครบรอบ 88 ปี ยาดมตราโป๊ยเซียน นอกจากกิจกรรมมอบเก้าอี้นั่ งและร่มให้กับโรงพยาบาล อุทยานประวัติศาสตร์ และโบราณสถานต่างๆ แล้ว ยังมีกิจกรรม “Poysian Go Green Together @อยุธยา” สร้างถนนเส้นประวัติศาสตร์ จากขยะพลาสติก ถือเป็นความร่วมใจของครอบครั วโป๊ยเซียนทั่วประเทศ รอติดตามรายละเอียดกิจกรรมเร็ว ๆ นี้ทาง Facebook : โป๊ยเซียน – Poysian ครับ”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com