วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เป็นต่อ” ซิตคอมอารมณ์ดีที่อยู่คู่คนไทย กับโปรรายปีสุดคุ้มลดถึง 20%

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 25 มีนาคม 2567 - 17:35

หากจะกล่าวถึงซิตคอมที่อยู่คู่ คนไทยมายาวนานและเป็นผลงานที่ดู เมื่อไหร่ ผู้ชมก็จะได้รอยยิ้มและเสียงหั วเราะทุกครั้ง อย่าง “เป็นต่อ” ซิตคอมอารมณ์ดี ที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังคงถ่ายทอดความสนุก กับ “เป็นต่อ 2024” ให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่  4 ติดต่อกัน และในปีนี้ยังถือเป็นการครบรอบ 20 ปี “เป็นต่อ” ซิตคอมที่ไม่หยุดที่จะส่งมอบความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยเสมอมา

iQIYI (อ้ายฉีอี้) บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่ งเอเชีย ขอเฉลิมฉลองให้กับแฟน ๆ ซิตคอมระดับปรากฏการณ์ ด้วยการจัดโปร iQIYI VIP มาตรฐาน แบบรายปี 12 เดือน รับส่วนลด 20% จากราคาปกติ 1,200 บาท ลดเหลือเพียง 960 บาท กับขั้นตอนง่ายๆ เพียง 

1.      ไปที่เว็บไซต์ https://www.iQ.com/vip/order

2.      กด แลกคูปอง

3.      กรอกโค้ด : iQIYIxPENTOR2024 และคลิก “แลกทันที”

4.      กด “เป็น VIP”

เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถรับชม “เป็นต่อ” ด้วยกันยาวๆ ตลอดทั้งปี สามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วั นนี้ - 3 เมษายนนี้ เท่านั้น! 

โดยสำหรับ “เป็นต่อ 2024” จะเล่าเรื่องราวเมื่อ “เป็นต่อ” (รับบทโดย ชาคริต แย้มนาม) ได้ช่วยชีวิต “ญาดา” (รับบทโดย บิ๊นท์ สิรีธร) ไม่ให้ถูกรถชนแต่ก็ทำให้ตั วเองล้มหัวฟาดกับพื้น ญาดาพาเป็นต่อไปโรงพยาบาล เมื่อ พอใจ (รับบทโดย พิมพ์ พิมพ์มาดา) , พี่หมอน (รับบทโดย ปุ๊ย ผอูน) และพี่ก๊อบ (รับบทโดย ธงธง มกจ๊ก) รู้เรื่องจึงมาหาเป็นต่อที่ โรงพยาบาล และเมื่อเป็นต่อฟื้นทุกคนก็พบว่ าเป็นต่อความจำเสื่อม จำใครไม่ได้เลย แต่กลับจำว่าญาดาคือแฟนของเค้า ทุกคนจึงต้องช่วยกันฟื้นฟู ความทรงจำให้กับเป็นต่อ ในขณะเดียวกันพอใจก็ขอให้ญาดาช่ วยแกล้งเป็นแฟนเป็นต่อไปก่อน จนกว่าเป็นต่อจะหายดี ในฟากของ พี่ยม (รับบทโดย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) จับได้ว่าเจ๊มินท์ (รับบทโดย แหม่ม วิชุดา) แอบคบกับเอ๋ (รับบทโดย รัก สุลักษมิ์) เจ๊มินท์จึงยอมรับความจริ งและบอกเลิกกับพี่ยมเพื่อไปคบกั บเอ๋ ทำให้พี่ยมเสียใจมากจนชีวิตเสี ยศูนย์ พี่ยมพยายามทำทุกทางเพื่อให้ตั วเองลืมเจ๊มินท์และมูฟออนกับชี วิตต่อไป ความรักของพี่ยมและเจ๊มินท์ จะจบลงถาวรหรือจะมีวันกลับมารี เทิร์นกันอีกครั้ง ชาวแก๊งค์ BKLจะทำให้ความทรงจำของเป็นต่ อกลับคืนมาได้หรือไม่ และความสัมพันธ์ระหว่างเป็นต่ อและญาดาจะเป็นอย่างไร ร่วมลุ้นไปกับ “เป็นต่อ 2024”

ซึ่งในปีนี้ “เป็นต่อ” ได้ขนทัพความสนุกพร้อมแขกรับเชิ ญสุดพิเศษที่ได้เวียนมาเรียกเสี ยงหัวเราะอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น บิ๊นท์ สิรีธร , เอิ้ก ชาลิสา , ทีม คุณากร ฯลฯ โดยแฟนๆ สามารถรับชม “เป็นต่อ 2024” ได้ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 24:00 น. รับชมย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดู แบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์ เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบั นเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/ iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com