วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

“เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” เตรียมสะท้อนชีวิตคู่ พร้อมฟาดความแซ่บใน “ลมเล่นไฟ” 28 มี.ค. นี้

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 25 มีนาคม 2567 - 17:37

ช่อง 3 เตรียมพาแฟน ๆ ไปสำรวจความสัมพันธ์ชีวิตหลั งแต่งงาน ในละครดราม่าที่สะท้อนถึ งความเปราะบางของใจคน ที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิ ตจนทำให้ครอบครัวต้องสั่นคลอน!  อย่างละครใหม่ “ลมเล่นไฟ” ฝีมือผู้จัดละครตั วแม่เรื่องความแซ่บ “นก จริยา” แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด และผู้กำกับฯ “โอ๊ต วรวุฒิ” ที่ตั้งใจทำละครเรื่องนี้ให้เข้ มข้น จนอาจทำให้คนมีประสบการณ์จริ งออกอาการอินกันถ้วนหน้า แถมยังได้นางเอกตัวท็ อปของวงการบันเทิง “เชอรี่ เข็มอัปสร” ที่หวนคืนจอในรอบ 9 ปี รับบทเป็น พระพายพัด หรือ พระพาย ศัลยแพทย์หญิงฝีมือดีมี ความเป็นผู้นำสูง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง เป็นคนตามใจเพื่อนแต่ไม่ ตามใจสามี อย่าง ธราดล หรือ ดิน นำแสดงโดยพระเอก “อาเล็ก ธีรเดช” เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็ นการพลิกบทบาทของเขาเลย ที่ต้องเล่นบทพ่อครั้งแรก! และปัญหาครอบครัวจะไม่เกิดเลยถ้ าเขาไม่มาเจอกับคนนี้ นั่นคือสาว “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” ที่สวมบทเป็น อัคนียา หรือ เฟลม ทำให้คู่ดินพระพายต้องปวดหั วมากขึ้น! ความสัมพันธ์บ้านนี้ ก็ว่าเดือดแล้ว เรื่องนี้ยังมีความสัมพันธ์ ของตัวละครอื่น ๆ ที่มีหลายมิติให้ได้ลุ้นกันอีก ได้แก่ นก ฉัตรชัย, นก จริยา, ป๊อบ ฐากูร, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, จ๊ะจ๋า พริมรตา, มะปราง กุลภัสสรณ์, ต๊ะ วริศ, นง ทนงศักดิ์, ป้อ ปริญญ์, เจี๊ยบ ปวีณา, ยูโด ธรรม์ธัช ฯลฯ

“ลมเล่นไฟ” (Exes & Missus) บทประพันธ์โดย “ชญานิน เลี่ยวไพโรจน์” เขียนบทโทรทัศน์โดย กรรณิการ์ โตวรานนท์, ชญานิน  เลี่ยวไพโรจน์ และ ศรียุดา วรรณภาค เรื่องราวโฟกัสไปที่คู่ สามีภรรยาที่มีลูกเป็นโซ่คล้ องใจอย่าง พระพายพัด หรือ พระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กับ ธราดล หรือ ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) ภายนอกคู่นี้ดูจะเข้ากันดี แต่หารู้ไม่ว่าภายในบ้านมันมีปั ญหาซ่อนอยู่ จนทำให้มีวันหนึ่งดินเมาเกิ ดพลาดท่ามีความสัมพันธ์กับน้ องสาวของ อนล (ป๊อบ ฐากูร) เพื่อนสนิท ผู้หญิงคนนั้นคือ อัคนียา หรือ เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) แต่ปัญหามันเริ่มวุ่ นวายขึ้นเมื่อสาวเฟลมดันติ ดใจชอบดิน และเธอพร้อมเดินเกมแย่งผัวคนอื่ นมาครองให้ได้ จะเผ็ดแซ่บแค่ไหน เมียหลวงที่ฉลาดอย่ างพระพายจะใช้สิทธิ์คนมาก่อนแก้ เกมยังไงต้องรอดู...

ด้าน 3 พระนาง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ที่ร่วมงานด้วยกันในเรื่องนี้ เป็นครั้งแรก ก็พลัดกันออกมาขายของกันใหญ่ เผยเหตุผลที่ทุกคนห้ามพลาดละคร “ลมเล่นไฟ” เริ่มจากสาว “เชอรี่” เผยว่า “การกลับมาเล่นละครเต็มตัวอี กครั้งของเชอรี่ทำไมต้องเป็นเรื่ องนี้ แค่อ่านบทก็รู้สึกชอบแล้วยิ่งอ่ านยิ่งรู้สึกสนุก แต่ละเรื่องที่เชอรี่รับเล่ นมาก่อนหน้านี้เห็นตัวเองที่ จะถ่ายทอดตัวละครนั้ นออกมาแบบไหน เราเลยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาถ่ ายทอดเป็นหมอพระพายพัด เพราะเราไม่เคยเล่นบทแบบนี้เรื่ องที่เป็นครอบครัวเรื่องที่ ดราม่าจัด ๆ แบบนี้ และการเล่นเป็นคุณหมอก็ท้าทายตั วเรามาก ๆ ได้เวิร์กชอปหลายอย่างเลย เชอรี่คิดว่าเป็นรสชาติที่ถู กปากคนไทยแน่นอน สมกับสถานการณ์ในปัจจุบันที่มั นกำลังเกิดเรื่องราวมากมาย และก็เป็นการกลับมาเล่นละครเต็ มตัวอีกครั้งของเชอรี่ในรอบ 9 ปี ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ เป็นเรื่องที่เชอรี่เต็มที่มาก ๆ ถือว่าเป็นหนึ่งในเรื่องที่เล่ นเลิฟซีนมากที่สุด ดราม่าที่มากที่สุด ก็ฝากติดตามละคร ลมเล่นไฟ ด้วยนะคะ”

ฟากหนุ่ม “อาเล็ก” เล่าว่า “เป็นเรื่องแรกที่ผมต้องเล่นมี ภรรยามีลูก ตั้งแต่เล่นละครมาไม่เคยมีลู กมาก่อนเลย โชคดีที่มีผู้กำกับฯ พี่โอ๊ตเข้ามาช่วยทำให้เราเข้ าใจความเป็นพ่อมากขึ้น ความท้าทายในเรื่องนี้เยอะมาก อารมณ์ตัวละครของเราก็จะสวิ งไปมา และเรื่องนี้ต้องเจอกับพี่เชอรี่ ด้วย ซึ่งตอนแรกเราเกร็งมาก และเป็นการกลับมาเล่นละครเต็มตั วอีกครั้งของพี่เชอรี่ด้วย ส่วนกับอแมนด้าก็มีเข้าฉากด้ วยกันเยอะมากทั้งฉากเลิฟซีน มีปะทะอารมณ์ มีรักด้วย ตอนนั้นกังวลเหมือนกันว่าไม่รู้ จะยังไง แต่พอมาหน้าเซ็ตมีพี่เชอรี่ อแมนด้า มีพี่นก และพี่โอ๊ตมาอยู่ด้วย ภาพมันเลยชัดมาก ทำให้ราบรื่นมาก ๆ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดละคร ลมเล่นไฟ เพราะทุกตัวละครในเรื่องจะมีเส้ นความสัมพันธ์กับคู่รักของตั วเอง อาเล็กว่ามันจะทำให้ทุกคนเห็นถึ งปัญหาของความสัมพันธ์ในคู่รัก มันเป็นเรื่องของชีวิตคนจริง ๆ จะทำให้ทุกคนได้เห็นว่าคนเรามั นทำผิดกันได้แต่สิ่งสำคัญคื อเขาจะแก้ไขยังไง”

 ปิดท้ายด้วย “อแมนด้า” เม้าท์ว่า “เรื่องนี้ตัวละครเฟลมที่ด้าได้ รับ ถือว่าเป็นตัวละครที่ไกลตัวด้ ามาก ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เลือกให้ด้ ามาเล่นบทนี้ เป็นคาแรคเตอร์ที่มีความลึ กในละครอาจจะเห็นว่าเขาร้ายแต่ มันมีปมหลายอย่างที่ทำให้เขาเป็ นผู้หญิงแบบนั้น เพราะฉะนั้นต้องทำการบ้ านเยอะมาก เพื่อที่จะเข้าใจตัวละครมากขึ้น ในเรื่องนี้มีเข้าซีนปะทะกับพี่ เชอรี่ด้วย ซึ่งด้วยความที่พี่เชอรี่เป็ นคนใจดีก็เลยไม่ได้ทำให้ด้ารู้ สึกกดดันหรือว่ากลัวอะไรเลย รู้สึกสบายใจ เรามีอะไรก็จะปรึกษาพี่เชอรี่ค่ ะ สำหรับด้าเองมันเป็นละครที่สนุก ตอนอ่านบทเราแทบไม่อยากวางลงเลย เพราะอยากจะรู้เรื่องราวว่ามั นจะเกิดอะไรขึ้น เป็นละครที่ครบรสมาก และทั้งนักแสดงทีมงานทั้งเบื้ องหน้าเบื้องหลังทุกคนทุ่มสุดตั วทำเต็มที่มาก ๆ กับเรื่องนี้”

ห้ามพลาดละคร “ลมเล่นไฟ” งานนี้จะแซ่บ เผ็ด ปังแค่ไหน ตามชมได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 28 มีนาคมนี้! ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com