วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2567
SHARE

ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดในภาคตะวันออก Rock on The Beach 2024!!

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 30 เมษายน 2567 - 17:42

จบไปแล้ว สำหรับ Chang Music Connection presents Rock On The Beach 2024 เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุ ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทีม GFest ภายใต้ GMM SHOW ได้มาจัดสรรพื้นที่ปรับบรรยากาศทะเลสุดชิล ให้กลายเป็นพื้นที่ระเบิดความมันของเหล่าชาวร็อก ถือเป็นครั้งแรกที่มาจัดงาน ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง ด้วยโปรดักชั่นแสง สี เสียง ระดับประเทศ ให้ทุกคนที่มาร้อง มากระโดดไม่มีพักไปกับ 10 สุดยอดศิลปินร็อก และที่สำคัญไม่เปิดเผยคิวโชว์ศิลปิน ให้ทุกคนตามลุ้นและทายกัน วงต่อวงจนจบโชว์ ถือว่าเป็นเสน่ห์ของการสร้างประสบการณ์ชมเทศกาลดนตรี!!!

เมื่อถึงเวลาประตูแห่งความสนุกเปิดขึ้น เหล่าชาวร็อกที่มาเช็คอินในงานก่อนที่โชว์จะเริ่ม ได้มีโอกาสเติมพลังความร็อกในตัวเพิ่มมากขึ้นด้วยกิจกรรม AIRBRUSH TATTOOS ที่สามารถเลือกลายโลโก้ชื่อวงที่ ชื่นชอบมาไว้ที่ร่างกายตัวเองได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมไปถึงถ่ายรูปกับเซิร์ฟบอร์ดลายกราฟฟิค ที่เป็นแลนด์มาร์คของงานนี้ โดยมีโลโก้ชื่อวงที่ขึ้นโชว์ บนเวที อวดเพื่อนลงโซเชียลที่พลาดไม่ทันได้จองบัตรมาในครั้งนี้ จนมาถึงเวลาเวลาโชว์ที่ทุกคนรอคอย สร้างความเซอร์ไพรส์ เมื่อวงแรกคือ  BIG ASS มาพร้อมพลังเสียงร้องจัดหนักจั ดเต็มสู้กับอากาศได้รุนแรงไม่ แพ้กัน แถม เจ๋ง ได้ถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นอีกด้วย จากนั้นส่งต่อให้ KLEAR ที่สำคัญโชว์ครั้งนี้ จะเป็นโชว์ครั้งสุดท้ายของ คี มือเบสสมาชิกคนเก่งของวงที่ได้ ประกาศถอนตัวออกจากวงไปไม่นานนี้  ก่อนพระอาทิตย์จะตกดิน PARADOX มาพร้อมโชว์พิเศษ ต้าร์ ชวน แพท เคลียร์ ขึ้นมาฟีทเจอริ่งกันในเพลง ทะเลสีดำ และมาถึงคิวของ TILLY BIRDS ที่ขนเพลงฮิ ตมาชวนให้ร้องตามกันได้ทุกท่อน ต่อด้วย TATTOO COLOUR ออกมาชวนกระโดดกอดคอเพื่ อนตามจังหวะดนตรีอย่างสุดตัว ตามไปร้องกันต่อให้สุดเสียงกับ COCKTAIL ที่ปลุกพลังชาวร็อกในตัวให้ยื นต่อเนื่องจนแทบไม่มีคนนั่ง ก่อนจะไปมันกันต่อ POTATO ที่นอกจากเพลงฮิตที่ร้องตามได้ ทุกเพลงแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ แอลลี่ (อชิรญา นิติพน) มาฟีทเจอริ่งในเพลง เธอยัง เรียกเสียงเฮได้ดังสนั่น จากนั้นเดือดกันต่อกับ BODYSLAM ที่อัดซาวด์ดนตรีแน่นๆ จังหวะร็อกหนักๆ ให้ได้โยกหัวกันแบบขึ้นสุดลงสุด …เร่งจังหวะความสนุกขึ้นไปอีกกั บ TAITOSMITH และปิดท้ายโชว์แบบสมบูรณ์กับวง THREE MAN DOWN ทำให้ชาวร็อกทุกคนต่างตะโกนร้ องตามอย่างสุดเสียงสนั่ นหาดแหลมเจริญ ถือเป็นประสบการณ์ที่ได้สัมผั สเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่ สุดไปด้วยกัน!!     

ชาวร็อกสามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตและเฟสติวัลได้ที่ GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุ ดของคอเพลงตัวจริง ที่กำลังจะจัดขึ้นต่อจากนี้ได้ ก่อนใคร เพียงคลิ๊กเข้าไปอัปเดตทาง Facebook, IG, TIKTOK : GFESTTH #RockOnTheBeach2024 #เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่ สุด #GFEST #GMMShow



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com