วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567
SHARE

ตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 10-12 พ.ค. 67 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Event Hall ชั้น B2

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 2 พฤษภาคม 2567 - 15:28

กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้จัด งานตลาดผลิตภัณฑ์ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม 2567 เพื่อส่งเสริมผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้าและบริการ รวมถึงเกษตรกร ในพื้นที่มหานคร ได้มีสถานที่ จำหน่ายและแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งสามารถพัฒนาอาชีพ สร้างรายได้ ให้แก่คนในชุมชนได้ อย่างครบวงจร อีกทั้งยังร่วมส่งเสริมและ พัฒนาการสร้างผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยชูจุดเด่น เรื่องภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวส่วนใหญ่มักจะมีแหล่งผลิต ที่แฝงตัวอยู่ในชุมชนต่างๆ ในของพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้ง 50 เขต

โดยการจัดงานครั้งนี้จะเป็นส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจและ ก่อให้เกิดทุนหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ ระดับรากฐาน กระจายรายได้สู่ชุมชนให้ถึงมือผู้ประกอบการในพื้นที่กรุงเทพมหานครโดยตรง อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวที่ดีให้กับกรุงเทพมหานคร ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในมิติเศรษฐกิจดีซึ่งประชาชนที่เข้าร่วมงานจะได้รับประโยชน์จากการซื้อสินค้าดีมีคุณภาพ ในราคาประหยัด โดยตรงจากผู้ประกอบการ

สำนักพัฒนาสังคม จึงขอเชิญชวนมาร่วมเปิดประสบการณ์เลือกซื้อ เลือกชม สินค้าและผลิตภัณฑ์ของดี 50เขตและผลิตภัณฑ์ Bangkok brand จากผู้ประกอบการจากพื้นที่ทั้ง 50 เขต ของกรุงเทพมหานคร ทั้งในกลุ่มของใช้และอาหารที่มีมากกว่า 150 ร้านค้า และร่วมเพลิดเพลินกับการแสดงโชว์สุดพิเศษ อาทิ การแสดงที่สื่อถึงวัฒนธรรมประเพณี ความเป็นไทยและ การแสดงร่วมสมัย พร้อมทั้งยังมีการสาธิตผลิตภัณฑ์ Bangkok brand ให้ทุกท่านได้พัฒนาทักษะ ความรู้ในด้านต่างๆ พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลต่างๆและที่พลาดไม่ได้พิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ซื้อสินค้าภายในงานครบ 500 บาท สามารถนำใบเสร็จมาแลกเป็นคูปองส่วนลด เพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งถัดไปในงาน ตลอดทั้ง 3 วันหรือจนกว่าคูปองจะหมดแล้วพบกันที่งานตลาดผลิตภัณฑ์ กรุงเทพมหานคร วันที่ 10-12 พฤษภาคม 2567ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Event Hall ชั้น B2



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com