วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

“ดร.ปิยะวัฒน์” พร้อมซูเลียน (ประเทศไทย) เที่ยวชุ่มปอด สัมผัสธรรมชาติ-มรดกแห่งวัฒนธรรม ณ สแกนดิเนเวีย

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 20 พฤษภาคม 2567 - 17:38

มอบของขวัญตอบแทนความเหน็ดเหนื่ อยจากการทำงานให้กับทีมงานฯ ด้วยแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรูเป็ นประจำ ล่าสุด ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา ประธานกรรมการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมงาน ผู้นำ เเละ สมาชิกซูเลียน กว่า 300 คน บินลัดฟ้าข้ามสู่ทวีปยุโรป ประเทศนอร์เวย์-สวีเดน

ในกิจกรรม “ZHULIAN International Diamond Forum 2023 Scandinavia (Norway-Sweden) กองทุนท่องเที่ยวต่างประเทศระดั บเพชร ณ สแกนดิเนเวีย”  ระหว่างวันที่ 7-15 พ.ค. 2024 ที่ผ่านมา

เริ่มต้นที่ประเทศนอร์เวย์ ด้วยไฮไลท์ของการท่องเที่ยวกั บการ ล่องเรือครูซ ชมฟยอช (Fjord) สัมผัสความงดงามของธรรมชาติ ณ บริเวณอ่าวฟยอช กว่า 1 ชั่วโมงเต็มอิ่ม จากนั้นแวะไปเยี่ยมเยียนผู้คน- สัมผัสวัฒนธรรมต่างถิ่น ณ หมู่บ้านฟลอม มีความหมายว่า Little Place Between Steep Mountain ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่ ง โดยหมู่บ้านถูกรายล้อมไปด้วยหุ บเขาที่สวยงามราวหลุดมาจากเทพนิ ยาย จากนั้นออกเดินทางกันต่อกับเส้ นทางรถไฟสายโรแมนติก Flamsbana  ขบวนรถไฟชมวิวอันเลื่องลื อของนอร์เวย์ที่ใช้เวลาในการก่ อสร้างทั้งหมดกว่า 20 ปี เป็นหนึ่งในเส้นทางเดินรถที่มี ความสูงชันที่สุดในโลก โดยมีไฮไลท์สำคัญ การเดินทางระหว่างเมือง Myrdal ไปเมือง Flam ขบวนรถไฟสายนี้จะเคลื่อนที่ผ่ านภูเขาสูงใหญ่ น้ำตก และอุโมงค์กว่า 20 จุด

จากนั้นเปลี่ยนโหมด เที่ยวในเมือง ณ ออสโล” (Oslo) เมืองหลวงของประเทศนอร์เวย์ ที่มีความสวยงามเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยมีพื้นที่ธรรมชาติที่กว้ างขวางถึง 80 เปอร์เซ็นต์ แต่ที่นี่ยังถูกยกให้เป็นศูนย์ กลางทางเศรษฐกิจของประเทศนอร์ เวย์อีกด้วย งานนี้คณะนักท่องเที่ยวจาก ซูเลียน หลังสัมผัสถ่ายรูปธรรมชาติอย่ างดื่มด่ำ ก็ไม่ลืมแวะช้อปปิ้งซื้ อของฝากกันยกใหญ่ โดยแวะชมความอลังการของ

สวนประติมากรรมวิกเกอร์แลนด์ (The Vigeland Park) สวนประติมากรรมที่ใหญ่ที่สุ ดในโลก ที่เต็มไปด้วยประติมากรรมแกะสลั กรูปเหมือนจากหินแกรนิตที่ เต็มไปด้วยอิริยาบทต่าง ๆ ราวกับมีชีวิต พร้อมเก็บตกช้อปปิ้งที่  ถนนคาล โจฮาน (Karl Johan Shopping Street) และเที่ยวอีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์ก ศูนย์วัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุ ดของประเทศนอร์เวย์ ออสโล โอเปร่าเฮาส์ (Oslo Opera House) ที่หลาย ๆ คนได้ถ่ายรูปเช็กอินกันอย่างคึ กคัก

ต่อจากนั้นข้ามประเทศไปต่อที่ ประเทศสวีเดน เริ่มต้นกันที่ เมืองคาร์ลสตาด (Karlstadt City)

เมืองเก่าแก่ของสวีเดน สัมผัสชีวิตผู้คนที่เต็มไปด้ วยความสุขและเพลิดเพลินกับกิ จกรรมต่าง ๆ  ก่อนย้ายเมืองไปยัง  สตอกโฮล์ม (Stockholm) เมืองหลวง ที่เป็นศูนย์กลางด้านวัฒนธรรม สื่อ การเมือง และเศรษฐกิจ ของประเทศสวีเดนที่สำคัญ  โดยคณะจาก ซูเลียน ยังแวะไปยัง พิพิธภัณฑ์วาซา เรือรบโบราณ

(Vasa Museum) เยี่ยมชมซากเรือรบต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวั ติศาสตร์ที่สำคัญอีกด้วย ปิดท้ายแวะไปยัง ศาลาว่าการเมืองสตอกโฮล์ม สถานที่สำคัญของรัฐบาล ที่เต็มไปด้วยภูมิหลังเรื่ องราวทางการเมืองต่าง ๆ นอกจากนี้แล้วที่แห่งนี้ยังเป็ นอาคารที่จัดมอบรางวัลสำคัญอย่ างเช่น รางวัลโนเบล ที่ชาวซูเลียน ได้โอกาสเปิดโลกการท่องเที่ ยวอย่างเต็มรูปแบบในทริปนี้อี กด้วย

บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด เรายังคงให้ความสำคัญกับเครือข่ ายนักธุรกิจทุกท่านเสมอ พร้อมมุ่งรักษาคุณภาพสินค้า พัฒนาสินค้าใหม่ตอบโจทย์สุ ขภาพและมีจรรยาบรรณ อย่างที่เราดำเนินการมาตลอด 27 ปีใครที่อยากเดินทางไปท่องเที่ ยวกับ ซูเลียน รอกิจกรรมในครั้งต่อ ๆ ไป เร็ว ๆ นี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ มได้ที่ Line Official: @Zhulianthailand หรือ www.zhulian.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com