วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567
SHARE

อาร์ทีบีฯ อวดโฉม “Beosound A5 Spaced Aluminium” ลำโพงมัลติรูมจาก Bang & Olufsen วัสดุใหม่ล่าสุด

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 23 พฤษภาคม 2567 - 17:07

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด อวดโฉม “Beosound A5” ลำโพงมัลติรูมระดับไฮเอนด์ จากแบรนด์ Bang & Olufsen มาพร้อมสีใหม่ล่าสุด Sp aced Aluminium ซึ่งเป็นผลงานที่สะท้ อนถึงความเป็นเลิศและความเป็นผู้ นำของ Bang & Olufsen ในด้านการนำอะลูมิเนี ยมมาผลิตเป็นเครื่องเสียงชั้นดี ผ่านการออกแบบและฝีมือการผลิตอั นประณีต โดยหน้ากากของ Beosound A5 Spaced Aluminium เป็นงานฝีมือที่รั งสรรค์อย่างพิถีพิถันจนสำเร็ จเป็นชิ้นงานที่ Factory 5 ในเมืองสตรูเออร์ ประเทศเดนมาร์ก

ดีไซน์ของหน้ากาก Beosound A5 Spaced Aluminium เป็นดีไซน์พิเศษที่ แตกต่างไปจากเดิม เพราะโดยปกติ เสียงจะถูกออกแบบให้ผ่านรูรู ปทรงกลมของหน้ากากลำโพง แต่สำหรับ Beosound A5 Spaced Aluminium นั้น แผ่นรูปทรงกลมจำนวนมากกว่า 3500  แผ่น กลับถูกออกแบบให้ดูเหมือนลอยอยู่ เพื่อเป็นจุดดึงดูดสายตา ในขณะเดียวกัน เสียงจะถูกขั บออกมารอบๆวงกลมเหล่านั้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมื อนใคร นอกจากนี้ หน้ากากของ Beosound A5 Spaced Aluminium จะต้องผ่ านกระบวนการอโนไดซ์ถึง 2 ชั้น เ พื่อให้ได้สีสันและเอฟเฟกต์ที่ แตกต่างกัน และยังมีมือจับสุ ดหรูที่ทำจากอะลูมิเนียมที่ นำมาขึ้นรูป เพื่อให้มีรูปทรงที่แตกต่ างจากมือจับที่ทำด้วยไม้อีกด้วย

Beosound A5 Spaced Aluminium ถือเป็นอีกหนึ่ งผลงานที่แสดงถึงความมุ่งมั่ นในการสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภั ณฑ์ผ่านการคิดค้นวิธีการใช้วั สดุที่ธรรมดาอย่างอะลูมิเนี ยมในรูปแบบใหม่ ซึ่ง Bang & Olufsen ได้ริเริ่มทดลองใช้มาตั้ งแต่ปี 1955 โดยอะลูมิเนียมถื อเป็นวัสดุที่เหมาะกั บการทำลำโพง เพราะมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรง แม้จะมีความหนาแค่ไม่กี่มิลลิ เมตร ที่สำคัญ อะลูมิเนียมยังช่ วยกำจัดเสียงรบกวนที่เกิ ดจากรอยต่อและการเข้ามุมเมื่ อนำมาขึ้นรูปเป็นชิ้นงาน และยังเป็นวัสดุที่ไม่สะท้อนเสี ยง จึงทำให้เสียงที่ออกมาคมชัด ไม่ผิดเพี้ยน

ด้วยการผสมผสานงานดีไซน์ที่มี เอกลักษณ์และงานอะลูมิเนียมอั นเลื่องชื่อของ Bang & Olufsen อย่างลงตัว Beosound A5 Spaced Aluminium จึงเป็นอีกหนึ่ งทางเลือกของคนรักเสียงเพลงเพิ่ มเติมจาก Beosound A5 Dark Oak และ Beosound A5 Nordic Weave ซึ่งเป็นลำโพงที่ ออกแบบมาเพื่อช่วยสร้ างบรรยากาศแห่งความรื่นรมย์ในทุ กที่ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน ระเบียงหรือสวนของคุณ มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรูและพลั งเสียงที่ไม่เป็นสองรองใคร ในขนาดที่สะดวกต่อการเคลื่อนย้ าย เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่ างสะดวกสบาย  

Bang & Olufsen คำนึงถึงความยั่งยืนด้ านสิ่งแวดล้อม จึงออกแบบให้ Beosound A5 มีดีไซน์แบบโมดูลาร์ ซึ่งทำให้ส่วนประกอบสำคั ญสามารถแยกชิ้นส่วนได้ ช่วยเพิ่มอายุการใช้งาน และทำให้การซ่อมแซมเป็นเรื่องง่ าย โดยโครงของ Beosound A5 ประกอบขึ้นจากอะลูมิเนียมทั้ งด้านบนและด้านล่าง ส่วนพื้นผิวด้านบนจะเป็นแบบ sof t-touch ทำให้ตั วลำโพงปราศจากพลาสติกแข็ง มาพร้อมไดร์เวอร์แบบ Custom 4 ตัว เพื่อมอบประสบการณ์เสียงแบบ 360  องศา พร้อมวูฟเฟอร์ที่ทรงพลังที่สุ ดแบบที่ไม่เคยมีมาก่ อนในลำโพงพกพาของ Bang & Olufsen ขับเคลื่อนโดยดิจิทั ลแอมพลิฟายเออร์ และระบบประมวลผลสัญญาณขั้นสูง (Advanced DSP) พร้อม Room Compensation เพื่อให้เสียงที่ ได้ยินเป็นเสียงที่ดีที่สุ ดและเหมาะกับสภาพแวดล้อมมากที่ สุด ในขณะเดียวกันยังสามารถกันน้ำ และกันฝุ่นได้ในมาตรฐานระดับ IP 65 จึงสามารถพกพาไปใช้ งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบาย แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานสู งสุด 12 ชั่วโมง ฝาด้านบนของลำโพงออกแบบมาให้เป็ นแท่นชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi และ ยังสามารถควบคุมการใช้งานได้อย่ างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชั่น Bang & Olufsen Beosound A5 สีใหม่ Spaced Aluminium ราคา 64,900 บาท วางจำหน่ายที่ Dotlife Central Rama 9, Bb Beyond D-Box Mega Bangna, BeTrend Paragon และ Power Mall Emporium



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com