วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ทรูมันนี่ จับมือ ริโก้ เดินหน้าสร้างสังคมไร้เงินสดในสถานศึกษาทั่วประเทศ

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 4 มิถุนายน 2567 - 17:29

บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการทรูมันนี่ แพลตฟอร์มบริการทางการเงินแบบดิ จิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ และ บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้าน Digital Solutions ระดับองค์กร ร่วมมือเป็นพันธมิตรเพื่อส่ งเสริมการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด สอดรับกับยุคดิจิทัลในสถานศึ กษาทั่วประเทศ พร้อมดึงศักยภาพและความเชี่ ยวชาญด้านการวางระบบโซลูชันให้ เกิดความเชื่อมโยงและส่งเสริ มการพัฒนาระบบการใช้จ่ายแบบไร้ เงินสดภายในสถานศึกษา โดยตั้งเป้าให้บริการครอบคลุม 500 สถานศึกษาภายในปี 2567 และมุ่งเน้นให้เกิดประโยชน์ต่ อนักเรียนในการเตรียมความพร้ อมในการใช้ ตลอดจนการเข้าถึงความรู้และเครื่ องมือทางการเงิน เพื่อสร้างรากฐานในการจั ดการการเงินแบบดิจิทัล และทำให้การใช้จ่ายภายในสถานศึ กษาเป็นไปอย่างสะดวก มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยทุกการใช้จ่าย ด้วยระบบอัจฉริยะจากทรูมันนี่

เกี่ยวกับ TrueMoney (ทรูมันนี่)

ทรูมันนี่ คือผู้นำบริการทางการเงินแบบดิ จิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ที่มุ่งเน้นให้บริ การทางการเงินแก่ผู้คนซึ่ งรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริ การของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 7 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และมาเลเซีย ทรูมันนี่ ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2556 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษั ท แอสเซนด์ มันนี่ ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Group ใน พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน ทรูมันนี่ ให้บริการด้านการเงินที่ หลากหลายผ่าน TrueMoney แอปพลิเคชันการเงินที่ได้รั บความนิยมสูงสุดที่ช่ วยอำนวยความสะดวกและทำให้การเงิ นเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังมีเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุ มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉี ยงใต้ ทั้งหมดนี้เพื่ อมอบความสะดวกสบายในการทำธุ รกรรมทางการเงินให้กับหลายล้ านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ ดียิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ Ricoh

RICOH เป็นผู้นำระดับโลกในด้ านตลาดเอกสารสำนักงาน และการพัฒนากระบวนการทำงาน มีชื่อเสียงระดับสากลในด้ านความเชี่ยวชาญ และความสำเร็จของเราขึ้นอยู่กั บเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ วิศวกรรมที่ทันสมัย และคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้น ริโก้กรุ๊ปตั้งอยู่ที่กรุงโตเกี ยว และดำเนินกิจการในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค

RICOH ได้ผลักดันนวัตกรรมและและเป็นผู้ ให้บริการชั้นนำในด้านโซลูชั นการจัดการเอกสาร บริการด้านไอที และบริการการสื่อสาร งานพิมพ์ทั้งเชิงพาณิชย์และอุ ตสาหกรรม และระบบอุตสาหกรรมมากกว่า 80 ปี

ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ ยนแปลงอย่างรวดเร็ว RICOH ได้จัดหาผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชันที่ทำให้งานที่ต้ องทำซ้ำ ๆ เดิมเป็นเรื่องง่าย ทำให้การทำงานร่วมกันดียิ่งขึ้น และช่วยให้คนสามารถบรรลุเป้ าหมายส่วนตัวและทางธุรกิจได้ เข้าใจถึงผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์ รวมถึงความต้องการในอนาคต การพัฒนาวิธีการดำเนินงานทางธุ รกิจของลูกค้า จะต้องสร้างประโยชน์ให้กับลูกค้ าด้วยเช่นเดียวกัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com