วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567
SHARE

“Longlegs ถอดรหัส:คลั่งอำมหิต” ว่าที่ “หนังสยองที่ดีที่สุดแห่งปี” 1 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 26 มิถุนายน 2567 - 17:09

เตรียมพบกับการแสดงที่จะทำให้คุ ณไม่กล้ามองหน้าผู้ชายคนนี้อี กต่อไป! นักแสดงฝีมือสุดเก๋า “นิโคลัส เคจ” รับบท “ฆาตรกรสุดวิปลาส” ใน “Longlegs ถอดรหัส:คลั่งอำมหิต” ภาพยนตร์สยองขวัญที่การันตี ความหลอนน่ากลัวที่สุดแห่งปี ผลงานกำกับล่าสุดของ “ออสกูด เพอร์กินส์” (The Blackcoat's Daughter)

งานนี้ผู้ชมจะได้เห็นนั กแสดงยอดฝีมือระดับโลกอย่ างเคจยกระดั บการแสดงของตนไปในเลเวลที่บ้ าเกินคาดและคลั่งที่สุดในชีวิ ตการแสดง โดยในตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่ อยออกมาแม้ผู้ชมจะได้เห็นเพี ยงเสี้ยวหน้าและรอยยิ้มสุดสยอง หรือแค่ด้านหลังของตัวละครนี้ จากมุมแปลกๆ แต่ก็สามารถสร้างความกลัวสุ ดหลอนได้อย่างคาดไม่ถึงแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นเตรียมรับมือกั บการแปลงโฉมที่น่าขนลุกขั้นสุ ดของเคจแบบสะพรึงเต็มตาสยองเต็ มอารมณ์ ภาพและเสียงสมบูรณ์ แบบในโรงภาพยนตร์กันได้เลย

ผู้กำกับออสกูดกล่าวว่ามันเหมื อนเป็นการกระตุ้นให้คนเข้าไปดู ตัวประหลาดในละครสัตว์ที่มีที เด็ดรออยู่หลังม่าน เมื่อคนมารวมตัวกันมากพอ ม่านจะถูกกระชากออก แล้วทั้งโลกจะต้องตกตะลึง!

“ออสกูด เพอร์กินส์” ผู้กำกับน่าจับตาแห่งยุคมีดีเอ็ นเอความสยองสายตรงมาจากพ่อแท้ๆ ของเขาอย่าง “แอนโทนี เพอร์กินส์” นักแสดงผู้สวมบทฆาตกรโรคจิ ตในตำนาน “นอร์แมน เบตส์” จาก “Psycho” (1960) ภาพยนตร์คลาสสิ กตลอดกาลของราชาหนังระทึก “อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก” ออสกูดเล่าถึงพ่อของเขาว่ าการเป็นครอบครัวที่สาธารณชนรู้ จักบังคับให้พ่อของเขาต้องปิดบั งตัวตนทางเพศ มีอะไรถูกซุกซ่อนไว้ใต้ชายคาบ้ านของเขามากมาย ออสกูดเชื่อมโยงเหตุการณ์ในวั ยเด็กของเขาเข้ากับภาพยนตร์เรื่ องนี้ไว้ว่าหลายครั้งคุณไม่รู้ ว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นในบ้ านของคุณเอง คุณไม่รู้ตัวว่ากำลังอาศัยอยู่ กับอะไร และนี่คือสิ่งที่ “Longlegs” ต้องการจะสื่อ

ด้าน “นิโคลัส เคจ” การเข้าไปสู่บทบาทฆาตรกรวิปริ ตนั้น เขาได้ใช้ชีวิตในอดีตมาสร้างตั วละครนี้ไม่ต่างกับผู้กำกับเท่ าไรนัก แม่ของเคจป่วยเป็นโรคจิ ตเภทและภาวะซึมเศร้าอย่างรุนแรง

"บทนี้ลึกซึ้งและส่วนตั วมากสำหรับผม ผมเติบโตมากั บการพยายามทำความเข้าใจสิ่งที่ แม่กำลังเผชิญ ผมพยายามใส่สิ่งนั้นลงไปในตั วละคร ‘Longlegs’ นี้”

เตรียมกระชากม่ านความสยองและเผชิญหน้าความวิ ปลาสจากงานแสดงล่าสุดของ “นิโคลัส เคจ” ที่ชีวิตนี้คุณจะไม่มีวันลืมหน้ าผู้ชายคนนี้ลง! “Longlegs ถอดรหัส:คลั่งอำมหิต” 1 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com