วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567
SHARE

“ทรูมันนี่ เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถสแกนจ่ายด้วยแอปทรูมันนี่ที่ฮ่องกง ผ่าน Alipay+ ได้แล้ววันนี้”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 19 กรกฏาคม 2567 - 16:56

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงิ นแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิ ภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถสแกนจ่ ายด้วยแอปทรูมันนี่ที่ฮ่องกงได้ แล้ว ผ่านอาลีเพย์พลัส (Alipay+) แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านโทรศั พท์มือถือด้วยดิจิทัลโซลูชันที่ พัฒนาโดย แอนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล โดยนักท่องเที่ ยวชาวไทยสามารถสแกนจ่ายที่ร้ านค้ากว่า 90% ทั่วฮ่องกง ที่มีสัญลักษณ์ Alipay+ หรือ AlipayHK ซึ่งครอบคลุมทั้งร้านอาหาร ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ หมดกังวลเรื่องการหาที่แลกเงิน เพียงแค่เปิดแอปทรูมันนี่เลื อกประเทศและสแกนจ่ายได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องแลกเงินค้างไว้ในบั ญชี เพราะระบบจะแปลงเงินบาทในบัญชี ตามสกุลและอัตราแลกเปลี่ยนคงที่ รายวันตามประเทศที่เลือกให้ใช้ จ่ายได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ เพิ่มเติม และคุ้มยิ่งกว่าด้วยสิทธิพิ เศษจาก อาลีเพย์พลัส รีวอร์ด (Alipay+ Rewards)

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ฮ่องกงถือเป็นหนึ่งในจุ ดหมายปลายทางยอดนิยม ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยเลือกเดิ นทางท่องเที่ยว ด้วยกิจกรรมที่มีให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเพลิดเพลินไปกั บทัศนียภาพที่งดงามและสถานที่ท่ องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร และการไหว้พระขอพร โดยปีนี้คาดว่าฮ่องกงจะมีนักท่ องเที่ยวไทยเดินทางไปไม่น้อยกว่ า 5 แสนคน ซึ่งจะมากเป็นอันดับ 2 ของนักท่องเที่ยวจากภูมิ ภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  การเปิดบริการให้คนไทยสามารถใช้ จ่ายด้วยแอปพลิเคชันทรูมันนี่ที่ ฮ่องกงผ่าน  Alipay+ ถือเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ ท่องเที่ยวที่สะดวก ปลอดภัย และคล่องตัวผ่านการสแกนจ่าย แถมยังได้สิทธิพิเศษ”

ความร่วมมือระหว่าง ทรูมันนี่ และ อาลีเพย์พลัส ในครั้งนี้ ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ ยวอย่างยั่งยืน ด้วยการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ ยวชาวไทยเข้าถึงผู้ประกอบการธุ รกิจขนาดกลางและขนาดเล็กในฮ่ องกงบนเครือข่ายของ AlipayHK ได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านร้านค้าที่สามารถรับชำระเงิ นผ่านแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ ได้ทันที โดยที่ร้านค้าเดิมไม่ต้องลงทุ นติดตั้งระบบใหม่เพิ่มเติม นับเป็นการสร้างโอกาสใหม่ ๆ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกิ จกรรมส่งเสริมการขายผ่ านเทคโนโลยีดิจิทัล ให้กับบรรดาร้านค้ารายย่อยอีกด้ วย

ในปัจจุบัน ทรูมันนี่ ได้ขยายบริการใช้จ่ายในต่ างประเทศครอบคลุมมากกว่า 40 กว่าประเทศทั่วโลก อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สิงคโปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย เบลเยี่ยม เยอรมนี และฝรั่งเศส ฯลฯ เพื่อมอบความสะดวกสบาย และปลอดภัยในการใช้จ่ายให้นั กเดินทางในต่างแดนได้โดยไม่ต้ องแลกเงิน  เพียงดาวน์โหลด สมัครและเติมเงินได้ง่าย ๆ และเมื่อจะจ่ายก็เพียงเปิดคิ วอาร์โค้ดบนแอป ทรูมันนี่ กดเลือกประเทศ  และสแกนจ่ายได้ทุกร้านค้าที่มี สัญลักษณ์ Alipay+ (อาลีเพย์พลัส)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกั บการบริการใช้จ่ายในต่ างประเทศผ่าน ทรูมันนี่ และ Alipay+ รวมถึงโปรโมชันต่าง ๆ ได้ที่ https://www.truemoney.com/ global-network-offline- payment/



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com