วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567
SHARE

“เบิร์ด-ธงไชย” พร้อมกับ “ปุ๊–ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย” สร้างปรากฏการณ์เพลงรักในคอนเสิร์ต “ขนนกกับดอกไม้”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 19 กรกฏาคม 2567 - 17:07

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลั บมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ “เราคงจะได้พบกัน” ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ และ “ปุ๊” อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส “เบิร์ด-ปุ๊” ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเม้นท์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่ จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิ ร์ตร่วมกันอย่างมากมาย ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จัดเต็มตามใจแฟนให้ฟูลฟีล พร้อมเปิดตัวคอนเสิร์ตครั้งยิ่ งใหญ่ที่จะกลับมาสร้ างปรากฎการณ์ความรักแบบดูเอ็ ทโชว์อีกครั้งใหม่กับคอนเสิร์ต “ขนนก กับ ดอกไม้” ตอน “DREAM FOR LOVE” ซึ่งจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน (เวลา 19.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา (17.00 น.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

คอนเสิร์ต “ขนนก กับ ดอกไม้” ตอน “DREAM FOR LOVE” ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 ในรูปแบบความพิเศษของคอนเสิร์ต DUET เพลงรักครั้งใหม่ระหว่างซูเปอร์ สตาร์ตลอดกาล “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ มาจับคู่ดูโอกับ 4 ศิลปินสาวอาทิ คู่จิ้นหนึ่งเดียวคนนี้ (เบิร์ด -  ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ)  , คู่จึ้งประวัติศาสตร์ (เบิร์ด - คริสติน่า อากีล่าร์) , คู่จอยสุดฤทธิ์สุดเดช (เบิร์ด - ใหม่ เจริญปุระ) และ คู่จี๊ดน้องเล็กพริกขี้หนู  (เบิร์ด - ลีเดีย ศรัณย์รัตน์)  ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ดูเอ็ ทเพลงรักอันสุดไพเราะคู่กัน ผ่าน ภาษาเพลง , ภาษาภาพ , ภาษาดอกไม้ , ภาษามือ , ภาษากาย และ ภาษาแฟชั่น บนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยล่าสุดปล่อยเพลงและมิวสิกวี ดีโอ “รักเธอเท่าไหร่” เพลงใหม่ เพลงพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตในครั้ งนี้ที่ทั้ง 5 ศิลปินร่วมร้องด้วยกันออกมาให้ ชมและฟังกันแล้ว ถือเป็นการอุ่นเครื่องให้ แฟนๆได้ซ้อมร้องเพื่อไปสนุ กและมีความสุขด้วยกันในวั นคอนเสิร์ตในครั้งนี้  โดยแต่ละศิลปินในโปรเจกต์ความรู้ สึกถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า

เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ “ปีนี้มีโปรเจกต์พิเศษนั่นคือ มีคอนเสิร์ตที่เรารอกัน แต่คราวนี้ไม่ใช่แบบ เบิร์ด เบิร์ด นะครับ ก็เป็นแบบเบิร์ดนี่แหละ แต่เป็นแบบคอนเสิร์ต ขนนก กับ ดอกไม้  ดรีม ฟอร์ เลิฟ และครั้งนี้มีน้อง ๆ มาช่วยกันอีกด้วย พระเอกของงานนี้นั่นก็คือการดู เอ็ทกัน การร้องเพลงคู่กันครับ แล้วมาเจอกัน 23-24 พ.ย. นี้ ”

ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ “พี่ปุ๊ว่าคอนเสิร์ต ดรีม ฟอร์ เลิฟ เป็นคอนเสิร์ตของทุกคน ไม่ใช่ของเฉพาะแฟนเพลงของเราแต่ ละคนโดยเฉพาะนะคะ เพราะฉะนั้นเป็นคอนเสิร์ตที่ จะสร้างความสุขให้คนไทยทุกคน และแฟนเพลงของพี่เบิร์ดที่อยู่ ต่างชาติด้วย ก็คิดว่าทุกคนรอคอย อย่าลืม  23 – 24 พ.ย. นี้ เราต้องเจอกันแน่ ๆ ดรีม ฟอร์ เลิฟ ความรักไม่มีจำกัดค่ะ”

ใหม่ - เจริญปุระ “สำหรับใหม่เองแน่นอนเราก็ต้ องคิดถึงอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเราเป็นแฟนคลั บของขนนกเองก็ดี หรือแม้กระทั่งเราเป็นแฟนคลั บของพี่เบิร์ด และวันนี้ก็มีอะไรที่พิ เศษมากกว่าขนนกปกติด้วย เพราะฉะนั้นความคิดถึงอันนี้ ก็คือแอบดีใจแทนแฟน ๆ ที่จะได้ชมกัน เพราะแน่นอนมีทั้งพี่ปุ๊ พี่ติ๊นา และลีเดีย น้องใหม่แกะกล่องเลย”

ติ๊นา - คริสติน่า อากีล่าร์ “สำหรับ ขนนก เราก็ไม่ได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ ดกันมาหลายปีแล้วนะคะ ครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งที่พิ เศษมาก ๆ อีกครั้งนึงที่ได้มาทำงานร่วมกั นกับทุกคนที่น่ารักตรงนี้ โดยเฉพาะพี่เบิร์ด ติ๊นาก็ไม่อยากให้พลาดกันเลย เชื่อว่าจะเป็นอีกวันหนึ่งที่ จะแฟนๆจะกลับบ้านนอนหลับฝันดีกั นค่ะ อย่าลืม 23 – 24 พ.ย. นี้นะคะ เจอกันที่อิมแพ็ค อารีน่า”

ลีเดีย – ศรัณย์รัตน์  “ดีใจมาก ๆ สุด ๆ ไปเลย เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต เราได้มีโอกาสมาทำงานกับพี่ ๆ ทุกคน ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ รู้สึกถูกหวยมากเลย โชคดีมากเลยที่ครั้งนึงได้มี โอกาสและรู้สึกเป็นเกียรติและภู มิใจมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ ตนี้ค่ะ ขอฝากคอนเสิร์ต ขนนก กับ ดอกไม้ ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนรีบกดบัตรมาดูโชว์ ของเรากันค่ะ”

พี่เบิร์ด ปิดท้าย  “รักนะครับ เจอกันครับ 23 – 24 พ.ย. นี้ ซียู”

สำหรับคอนเสิร์ต “ขนนก กับ ดอกไม้” ตอน “DREAM FOR LOVE” จะเปิดจำหน่ายบัตรสำหรับแฟน “EARLY P’ BIRD” วันที่ 26 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.00 น. และเปิดทั่วไปใน วันที่ 1 สิงหาคม 2567 โดยบัตรราคา 7000 , 6500 , 6000 , 5500 , 4500 , 4000 , 3000 , 2500 และ 2000 บาท ที่ COUNTER SERVICE ALL TICKET  ใน 7-ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ และที่ www.allticket.com สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติ มได้ที่ Facebook: Bird Thongchai

ติดตามรับชม MV. เพลงรักเธอเท่าไหร่  ได้ทาง https://www.youtube.com/watch? v=7qMzH-f8-vg

#คอนเสิร์ตขนนกกับดอกไม้ #DreamForLove  #เบิร์ดธงไชย

#รักเธอเท่าไหร่

#เบิร์ดธงไชย2024 #เพลงใหม่

#ปุ๊อัญชลี #ใหม่เจริญปุระ

#คริสติน่าอากีล่าร์ #ลีเดีย

#BIRDTHONGCHAIOFFICIAL

#GMMMusic #GMMGrammy



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com