วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567
SHARE

ช่อง 3 พร้อมเสิร์ฟ “เจมส์ มาร์–ณิชา– มีน” จัดเต็มฝีมือ “น่าน/ฟ้า/ชลาลัย” เริ่ม 25 กรกฎาคมนี้

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 23 กรกฏาคม 2567 - 17:07

 เตรียมรับแรงกระแทกใจได้เลย กับละคร “น่าน / ฟ้า / ชลาลัย” ทางช่อง 3 ที่พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว รังสรรค์ผลงานโดยผู้จัดฯ เจ็ท- ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป จำกัด กับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้ นมา แต่ถูกขีดเส้นคั่นกลางด้วยคำว่า “พี่น้อง” ระหว่าง เจมส์ มาร์ กับ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ต้องมาปะทะกับคู่แข่งหัวใจอย่าง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ร่วมด้วยนักแสดงตัวพ่อ-ตัวแม่ นำโดย ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์, หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ, ณศิวัชร์(นพชัย) นพภิรมย์ไชย, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, ปรารถนา สัชฌุกร ฯลฯ รวมถึงตัวตึง จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี, ติ๊ต๊ะ-ชญานิศ จ่ายเจริญ, แคร์-ฉัตรฑริกา สิทธิพรม, เจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี, อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ท็อปแท็ป-ณภัทร โชคจินดาชัย, ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และ ฟลุท-ชินพรรธน์ กิตติชั ยวรางค์กูร มาเสริมทัพความสนุกเข้มข้ นและเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้ มได้เต็มขั้น กำกับการแสดงโดย อั๋น-กรพจน์ สืบชมภู และบทโทรทัศน์โดย ปุณณ์พัฒน์

                งานนี้พระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ รับบท น่านตะวัน หรือ น่าน เผยถึงความรู้สึกกับละครนี้ว่า “เป็นเรื่องราวรักสามเศร้า แต่เป็นรักสามเศร้าที่มีความซั บซ้อน อย่างน่านกับน้ำไม่สามารถบอกได้ ว่าเป็นความรักแบบไหน เลยใช้คำว่าพี่น้องมาเป็นตัวชู ทำให้น้ำรู้สึกไม่ชัดเจน ซึ่งเรื่องนี้ก็มีความยากตรงที่ เราจะส่งออกไปยังไงให้ไม่เกิ นความเหมาะสม เราจะรักเขามากแค่ไหนที่ไม่ เลยคำว่าพี่น้อง แต่ด้วยความที่การแสดงของณิ ชาเองเต็มที่อยู่แล้ว ทำให้พวกเราทำงานด้วยกันง่ายมาก ก็ต้องขอฝากละครน่านฟ้าชลาลัยด้ วยนะครับ เป็นละครที่โรแมนติกมาก ๆ สำหรับตัวผม ก็ต้องดูนะครับ ว่าจะเป็นยังไง ผมว่าเป็นละครที่ผมเล่นแล้วสนุ กมาก ๆ ครับ”

ด้านนางเอกสาว ณิชา รับบท ชลาลัย หรือ น้ำ เผยถึงปมดราม่าที่ทั้งน่านฟ้ าและชลาลัยได้เจอว่า “เป็นละครอีกเรื่องที่เล่าถึงชี วิตคนเราที่จะต้องเจอเรื่องหนั กมาก ๆ ในชีวิต และพยายามจะหลุดออกจากมันให้ได้ แต่สิ่งนั้นก็ยังทิ้งอะไรบางอย่ างไว้อยู่ดี ซึ่งบทนี้ค่อนข้างที่จะมีความท้ าทายและยากมาก ๆ ที่ชีวิตคนเราจะเอาชนะใจตั วเองกับสิ่งต่าง ๆ ที่มันเกิดขึ้นยังไง ก็อยากฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ไม่อยากให้พลาดสักตอนเลย เพราะทุกตัวละครมีเรื่ องราวของตัวเองที่ต้องเผชิญ แต่ละคนจะหาทางหลุดพ้นกับสิ่งที่ เจอ หรือต้องแก้ปัญหายังไง ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ พวกเราทุกคนและทีมงานน่านฟ้ าชลาลัยด้วยนะคะ”

ทางหนุ่ม มีน รับบท ฟ้าคราม หรือ ฟ้า  ได้เล่าถึงเรื่องราวความรักที่ ต้องเผชิญในละครนี้ว่า “ในเรื่องนี้เราเจอณิ ชาเขาในหลายสถานการณ์มาก ๆ จนเราคิดว่าสิ่งนี้คือพรหมลิขิต เพราะฉะนั้นเราก็เลยลิขิตเองเลย ว่าต้องเดินหน้าจีบณิชาให้ได้ แต่เมื่อได้มาเจอกับพี่น่าน อย่างพี่เจมส์ มาร์ คนที่เขาบอกว่าเป็นพี่ชาย เราก็คงสบายใจละว่าเป็นพี่ ชายจริง ๆ แต่กลายเป็นว่ามันไม่ได้เป็นอย่ างที่เราคิด พอเราเข้าไปพัวพันกับความสัมพั นธ์ของเขาทั้งคู่ ก็ทำให้มีเรื่องราวอะไรต่าง ๆ เกิดขึ้น ทุกตัวละครมีเรื่องราวของตัวเอง อยากให้ค่อย ๆ ติดตาม และรับรู้เรื่องราวไปพร้อม ๆ กันครับ”

เมื่อหัวใจของพี่ชายกับน้ องสาวต่างสายเลือด มีความรักของชายหนุ่มกับหญิ งสาวซ่อนอยู่ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยั งไงต่อไป ติดตามชมใน “น่าน / ฟ้า / ชลาลัย” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com