วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567
SHARE

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว MagCube แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย 3-in-1 สุดจิ๋ว จากแบรนด์ Energea

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 23 กรกฏาคม 2567 - 17:15

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า G adget รายใหญ่ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริ มภายใต้แบรนด์ Energea เปิดตัว  MagCube แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้ สายตั้งโต๊ะแบบ 3-in-1 สุดมินิ มอลที่มาพร้อมมาตรฐาน Qi2 ซึ่ งเป็นเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายล่ าสุด ช่วยให้คุณชาร์จอุปกรณ์ได้เร็ วขึ้นกว่าเดิมถึง 30% ตัวแท่ นชาร์จสามารถปรับระดับได้หลายมุ มมอง เพื่อให้คุณชาร์จ iPhone ได้อย่ างมีประสิทธิภาพทั้งแนวตั้ งและแนวนอน

MagCube คือการผสมผสานระหว่ างความเรียบง่าย กะทัดรัด และเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่ างลงตัว มาในดีไซน์รูปทรงลูกบาศก์ ทำให้สามารถชาร์จได้ถึง 3 อุ ปกรณ์พร้อมกันในพื้นที่ที่จำกั ดที่สุด MagCube จึงเป็นแท่ นชาร์จที่ไม่เพียงแต่ใช้งานได้ ดี แต่ยังเป็นของตกแต่งที่ สวยงามบนโต๊ะทำงาน เพิ่มความเป็นระเบียบและสไตล์ ให้กับทุกมุมของบ้านหรือสำนั กงานของคุณ

นอกจากนี้ MagCube ยังมาพร้อม Q i2 Magnetic Alignment ซึ่งเป็นเทคโนโลยี ชาร์จเร็วแบบไร้สายรุ่นล่าสุดที่ สามารถปล่อยกำลังไฟได้สูงสุด 15 W ช่วยเพิ่มประสิทธิ ภาพในการชาร์จอุปกรณ์ของคุณให้ เร็วขึ้น 30% เมื่อเทียบกับ Qi  รุ่นเก่า ทั้งยังเพิ่มการใช้แม่เหล็กเข้ ามา เพื่อช่วยให้การจัดตำแหน่งอุ ปกรณ์บนแท่นชาร์จง่ายดายยิ่งขึ้ น และด้วยการปล่อยความร้อนที่น้ อยลง ช่วยยืดอายุการใช้ งานของแบตเตอรี่ และช่วยให้คุณชาร์จอุปกรณ์ได้ อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยสาม ารถชาร์จ iPhone 15 Pro Max ได้ 80% ภายในระยะเวลาที่ เร็วกว่าเดิมถึง 60 นาที รองรับการชาร์จไร้สาย 3 อุปกรณ์ พร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Apple Watch และ AirPods กำลังไฟชาร์ จรวมกันสูงสุด 25 วัตต์

ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมที่ ชาร์จ Apple Watch ในตัวที่ได้รับการรั บรองการชาร์จเร็วมาตรฐาน MFW (Made For Watch) จาก Apple ทำให้ สามารถชาร์จ Apple Watch Ultra และ Apple Watch Series 7 ขึ้นไปได้ 80% ภายใน 60 นาที  MagCube รองรับการชาร์จไฟผ่ านสาย USB-C ร่วมกับหัวชาร์ จขนาด 30 วัตต์ขึ้นไป เพื่อให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ ด้วยความเร็วสูงสุด ในขณะที่ Ma gCube ผลิตจาก PC/ABS ซึ่งเป็ นวัสดุที่มีความเหนียวและทนต่ อความร้อนได้ดี ทำให้แท่นชาร์จมี ความสามารถในการต้านทานไฟ ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างปลอดภั ย MagCube มาพร้อมสายชาร์จ USB- C to USB-C และกระเป๋าผ้าเนื้อนุ่ม พร้อมการรับประกันสินค้า 1 ปี

Energea MagCube แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้ สายแบบ 3-in-1 วางจำหน่ ายในราคา 4,590 บาท สำหรับผู้ สนใจสามารถหาซื้อและสัมผั สประสบการณ์การใช้งานนวั ตกรรมแท่นชาร์จไร้สายสุดล้ำ Mag Cube จากแบรนด์ Energea ได้แล้ ววันนี้ที่ร้านในเครือ Betrend, Power Mall และ Shop Online >> Link หรือติดตามรายละเอี ยดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook Page



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com