วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567
SHARE

ภาพยนตร์ Love Stuck รักวนลูป ประกาศวันสตรีม

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 17 กันยายน 2567 - 16:53

Prime Video เผยกำหนดสตรีม Love Stuck รักวนลูป ภาพยนตร์โรแมนติ ก-คอเมดี้-แฟนตาซี-ดราม่าเรื่ องใหม่ที่แฟนๆ ตั้งตารอ นำแสดงโดย เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน โดยภาพยนตร์ Amazon Original เรื่องแรกของไทยเรื่ องนี้ จะสตรีมบน Prime Video ในประเทศไทย และอีกมากกว่า 240  ประเทศและเขตแดนทั่วโลก ในวันที่ 17 ตุลาคม 2567

Love Stuck รักวนลูป เป็นภาพยนตร์ที่ นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความรั ก ครอบครัว และชีวิตได้อย่างลึกซึ้งกินใจ เรื่องราวของ “ทอย” หนุ่มสุดกวนที่พบว่าตัวเองติ ดอยู่ในลูปเวลาและตื่นขึ้นในเช้ าวันที่ 31 ธันวาคมซ้ำแล้วซ้ำ เล่า ในขณะที่เขาพยายามหาทางออกจากวั งวนอันน่าเบื่อหน่ายนี้ เขาได้พบกับ “วี” หญิงสาวลึกลับที่ติดอยู่ในลู ปเวลาเดียวกัน ทั้งคู่จึงได้ใช้เวลาร่วมกั นตามหาช่วงเวลาสมบูรณ์แบบที่อยู่ รอบตัวพวกเขา

ทอยพยายามหาทางออกจากลูปเวลานี้ แต่วีกลับหันหลังให้กับความตั้ งใจของเขา ท่ามกลางความผิดหวัง ทอยได้รู้ความจริงที่ทำให้ เขามองทุกอย่างเปลี่ยนไป วีเองก็ได้เผชิญหน้ากับเหตุ การณ์ ที่ทำให้เปลี่ยนความรู้สึกและรู้ ถึงเหตุผลแท้จริง ที่ทำให้ตัวเธอและทอยติดอยู่ ในวันนี้ด้วยกัน…ในขณะที่ทุกอย่ างดำเนินต่อไปในลูปเวลาเดิม ทั้งคู่ได้เรียนรู้ ทำความเข้าใจ และค้นพบบางอย่างที่อาจจะทำให้ พวกเขาหลุดพ้นออกจากวังวนแห่งลู ปเวลาได้

Love Stuck รักวนลูป เป็นผลงานที่ดั ดแปลงจากภาพยนตร์เรื่อง The Map of Tiny Perfect Things ซึ่งเป็นผลงาน Amazon Original ที่ได้รับการเสนอชื่ อเข้าชิงรางวัล Critics’ Choice Award ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ ยมสำหรับโทรทัศน์และได้รับเสี ยงตอบรับที่ดีจากทั้งนักวิจารณ์ และผู้ชม นำแสดงโดย เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (ฉลาดเกมส์โกง, Thirteen Lives สิบสามชีวิต) และ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน (OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ, ฉลา ดเกมส์โกง เดอะซีรีส์) พร้อมด้วย ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ (เธอกับฉันกับฉัน, เพื่อน(ไม่) สนิท), ดู๋-สัญญา คุณากร (ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ, หลานม่า), เกรซ มหาดำรงค์กุล (ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช) และ ไปป์-มนธภูมิ สุมนวรางกูร

ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย Amazo n MGM Studios ร่วมกับ Benetone Films กำกับโดย จงดล สุกุลวรภัทร พร้อมด้วยนพรัตน์ รามวงค์ ผู้กำกับร่วม อำนวยการสร้างโดย ราชวิน นฤหล้า และกุลเทพ นฤหล้า

The Map of Tiny Perfect Things ภาพยนตร์ต้นฉบับ เป็นผลงานของ Amazon MGM Studios ซึ่งผลิตโดย Weed Road และ FilmNation Entertainment อำนวยการสร้ างโดย Akiva Goldsman, Gregory Lessans, Aaron Ryder และ Ashley Fox โดยมี Alison Cohen, Christos Konstantakopoulos และ Scott Lumpkin รับหน้าที่ผู้ อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร

Love Stuck รักวนลูป เป็นหนึ่งในคลั งเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกั บผลงานจากประเทศไทยอย่าง LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า, Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง ผลงานจา กประเทศเกาหลี เช่น No Gain No Love, Jinny’s Kitchen, Marry My Husband, Death’s Game อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin อีกทั้งยังมีผลงาน Amaz on Original ที่ได้รับรางวั ลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง The Idea of You, Fallout, Road House, Invincible, Saltburn, The Lord of the Rings: The Rings of Power, Reacher, The Boys และผลงานที่ได้รับรางวัล E mmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่ างๆ มากมายที่รองรับ ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

จะเป็นอย่างไรถ้าต้องติดอยู่ ในวันเดิม แต่ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม…ร่ วมตามหาช่วงเวลาสมบูรณ์ แบบในโลกที่ไม่มีวันพรุ่งนี้ ไปพร้อมกับทอยและวี ใน Love Stuck รักวนลูป วันที่ 17 ตุ ลาคม นี้ ที่ Prime Video เท่านั้น



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com