วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567
SHARE

FILA จัดอีเว้นต์พิเศษ “Fansign and Meet & Greet” ไปกับ Friend of FILA THAILAND คนใหม่ “วอร์-วนรัตน์”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 26 กันยายน 2567 - 17:03

ฟีล่า (FILA) จัดกิจกรรม “Fansign and Meet & Greet Event with Friend of FILA THAILAND War Wanarat” ชวนแฟนๆ ร่วมค้นหาลุคแฟชั่นที่ใช่ ในสไตล์ตัวเอง กับหนุ่ม “วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์” Friend of FILA คนใหม่ ในแคมเปญ FILA EXPLORE ที่หยิบเอา 2 คอลเลกชันที่เป็นเอกลักษณ์ของ FILA จาก Fall-Winter24 อย่าง FILA DNA & FILA TENNIS CLUB พร้อมไอเทมลับของหนุ่มวอร์ ที่ทุกคนต้องมี!

             หลังจากที่ FILA แบรนด์เสื้อผ้าสปอร์ตไลฟ์สไตล์ สัญชาติอิตาเลียน ประสบความสำเร็จในการปรับลุ คใหม่ที่ให้กลิ่นอายความ พรีเมียมยิ่งกว่าที่เคย ด้วยการดึงเอานักแสดงสาวและแฟชั่ นไอคอนแห่งยุคอย่าง ‘ฮันโซฮี’ มานั่งแท่นเป็น Global Brand Ambassador เมื่อต้นปี 2024 ที่ผ่านมา พร้อมออกคอลเลกชันพิเศษ จนเกิดเทรนด์แฟชั่นเป็นที่ถู กใจในกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ อย่างแพร่หลาย

             ทำให้ในฝั่งของ FILA Thailand เองก็ไม่พลาดที่จะดึงเอานั กแสดงและศิลปินมากฝีมือ อย่างหนุ่ม ‘วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์’ มาร่วมงานในฐานะ Friend of FILA THAILAND คนใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นตัวแทนพาทุกคนสนุกกั บการค้นหาตัวตน-แฟชั่นในสไตล์ ของตัวเอง ที่ได้ประเดิมไปในแคมเปญ FILA EXPLORE ตอกย้ำดีเอ็นเอของ FILA ที่นำความเท่จากสปอร์ตแวร์ มาผสานกับดีไซน์สุดทันสมั ยและการจับคู่โทนสีอันเป็นเอกลั กษณ์ของฟีล่า เปิดกว้างให้ได้ลองมิกซ์แอนด์ แมตช์แฟชั่นในสไตล์ของตัวเอง ให้พร้อมสวมใส่เพื่อออกไปสนุกกั บชีวิต

             นอกจากนี้ FILA ยังเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟให้ทุ กคนได้มา EXPLORE ไปกับ Friend of FILA อย่างใกล้ชิด ด้วยการจัดกิจกรรม “Fansign and Meet & Greet Event with Friend of FILA THAILAND War Wanarat” ที่แฟน ๆ ของหนุ่มวอร์ จะได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้ งพิเศษ ในการรู้จักมุมไลฟ์สไตล์และแฟชั่ นสุดคูลของ วอร์-วนรัตน์ ที่บอกต่อเฉพาะคนสำคัญเท่านั้น และในงานยังมีกิ จกรรมแสดงคำขอบคุณถึงลูกค้าที่ ให้การสนับสนุน FILA มาเป็นอย่างดี พร้อมนำสินค้าคอลเลกชันใหม่ มาให้ทุกคนร่วมค้นหาสไตล์ที่ใช่ ของตัวเอง อีกเพียบ

             โดย วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ที่วันนี้มาในลุคแจ็คแก็ต FILA DNA COLLECTION คู่สีคลาสสิกเฉพาะตัวของ FILA และกางเกงคาร์โก้แนวสตรี ทจากคอลเลกชันเดียวกัน ที่หนุ่มวอร์ชื่นชอบเป็นพิ เศษและแอบป้ายยาว่าความลั บของกางเกงตัวนี้อยู่ตรงที่ตั วขาเป็นซิป

สามารถถอดออกเป็นกางเกงขาสั้ นได้ ทำให้กางเกง 1 ตัว เอาไปใส่ได้หลายลุค หรือถ้าใครที่ชื่ นชอบความหวานเท่ของกระโปรงคาร์ โก้ ก็มีดีเทลซิปถอดเป็นกระโปรงสั้ นได้เหมือนกัน เรียกได้ว่าคุ้มค่าทั้งฟังก์ชั นและถูกใจสายแฟชั่นมิกซ์แอนด์ แมตช์แน่นอน

“ตอนที่ได้มาเป็น Friend of FILA และได้ลองชุดเสื้อผ้าใน collection Fall-Winter24 จาก FILA เป็นครั้งแรก วอร์รู้สึกว่ามันเข้ากับไลฟ์ สไตล์ตัวเองมากจริง ๆ เพราะเราเป็นคนที่มี Activities ที่หลากหลาย แล้วก็เป็นคนที่พร้อมจะ Explore เปิดรับสิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอด เลยรู้สึกที่สนุกที่จะได้ ลองทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อท้าทายตัวเองอยู่เรื่อย ๆ อีกทั้งในตอนที่เราได้ลองค้ นลองมิกซ์ลุคใหม่ให้ตัวเอง ตอน

ที่ FILA ปล่อย Teaser ให้คนเดาว่า Friend of FILA เป็นใคร ก็มีคนทายถูกเยอะมากว่าเป็นวอร์ แล้วพอเปิดตัวมาแฟนคลับทุกคนก็ ให้การตอบรับอย่างดี มีแท็กรูปมาหาบ้าง จนติดเทรนด์ X ทำให้เรารู้สึกดีใจที่ทุกคนชอบ และยิ่งอยากให้เรา Explore ให้แฟน ๆ ได้เห็นเราลุคใหม่ ๆ มากขึ้น” วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ กล่าว

นอกเหนือจากคอลเลกชัน FILA DNA แล้ว หนุ่มวอร์ยังได้แนะนำของรั กของหวง ซึ่งเป็นไอเทม Must Have ที่อยากให้แฟน ๆ ได้ลองใช้ อย่าง รองเท้ารุ่น FILA Interun สนีกเกอร์ที่ได้แรงบั นดาลใจมาจากรองเท้าวิ่ง แต่เพิ่มดีไซน์ลวดลายให้ความรู้ สึกเท่มากยิ่งขึ้น พร้อมการจับคู่โทนสีที่ สามารถแมตช์ได้กับทุกลุค รวมถึงตัวรองเท้ายังมีเทคโนโลยี Energize 2.0 ที่ช่วยซัพพอร์ทเท้าและทำให้รู้ สึกสบายขณะสวมใส่ ที่หนุ่มวอร์ต้องพาไปด้วยทุกที่ จริง ๆ

“ส่วนอีกคอลเลกชันที่ไม่อยากให้ ทุกคนพลาด และอยู่ใน collection Fall-Winter24 เหมือนกัน คือคอลเลกชัน FILA TENNIS CLUB ที่จะเน้นเสื้อผ้าโทนสีสดใส ฉีกจาก Pantone เดิม ๆ ของ FILA เลย แต่ก็สามารถ Adapt ได้กับทุกลุคและทุกกิจกรรม ชิล ๆ ในวันสบาย ๆ ของทุกคน หรือใครที่ชอบในแฟชั่นของเกาหลี ตอนนี้ FILA ก็ได้นำเทรนด์จากเกาหลี เข้ามาเพิ่มภาพลักษณ์ในสินค้ าใหม่ ๆ ซึ่งก็เหมาะกับคนที่ชื่ นชอบในเทรนด์ Sport & Lifestyle Fashion เป็นอย่างดี

 “และปลายปีนี้ FILA จะมีอีกคอลเลกชันใหม่จากการ Collab กับการ์ตูนตัวโปรดของทุกคน ใบ้ให้ว่าผมเองก็ชอบตัวการ์ตู นตัวนี้เพราะเป็นคนชอบเลี้ยงน้ องหมา อ่ะ! แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร แต่คิดว่าน่าจะถูกใจทุกคนแน่นอน ที่สำคัญอยากให้รอชมการถ่ ายแบบของผมในลุคนี้ได้เลย” วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ย้ำกับแฟน ๆ     

มาร่วมค้นสไตล์ของตัวเองและสนุ กกับการ EXPLORE ไปกับ FILA และ วอร์-วนรัตน์ Friend of FILA THAILAND ได้ที่ Facebook: www.facebook.com/ FILAThailandOfficial หรือ Instagram: www.instagram.com/filathailand



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com